สการ์เลต โจแฮนสัน “กินผู้ชาย” ในหนังระทึกขวัญเรื่องใหม่ Under the Skin

สการ์เลต โจแฮนสัน “กินผู้ชาย” ในหนังระทึกขวัญเรื่องใหม่ Under the Skin

สการ์เลต โจแฮนสัน “กินผู้ชาย” ในหนังระทึกขวัญเรื่องใหม่  Under the Skin
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สการ์เลต โจแฮนสัน

นี่เป็นหนังเรื่องใหม่ของ สการ์เลต โจแฮนสัน กับแนวระทึกขวัญสั่นประสาท แนวจิตๆ หลอนๆ อย่าง Under the Skin ซึ่งกำกับโดย โจนาธาน เกรเซอร์ ตัวหนังเล่าถึงเอเลี่ยนจากต่างดาวที่แฝงตัวมาในคราบของมนุษย์โลก โดยสิ่งมีชีวิตตนนี้เลือกจะใช้ร่างกายของผู้หญิงเพื่อหลอกผู้ชายกินเป็นอาหาร ตัวหนังถูกดัดแปลงมาจากนวนิยายของ ไมเคิล เฟเบอร์

อย่างไรก็ตามนี่จะไม่ใช่หนังสยองขวัญโฉ่งฉ่าง แต่จะเป็นหนังติสต์แตกเอามากๆ ตัวหนังได้เข้าฉายในเทศกาลภาพยนตร์โตรอนโตปี 2013 และกวาดคำชมมาอย่างเป็นเอกฉันท์ ตัวหนังของผู้กำกับโจนาธาน มีคนบอกว่าในผลงานเรื่องนี้ของเขาคล้ายกับหนังของ สแตนลีย์ คูบริก ที่มีดนตรีประกอบหลอนๆ ตัวละครพูดน้อยและเน้นงานทางภาพบนจอ ประกอบกันอากัปกิริยาของนักแสดง

สการ์เลต โจแฮนสัน

ทีมงานเผยให้ฟังคร่าวๆ ว่าหนึ่งในกลวิธีถ่ายทำหนังเรื่องนี้ก็คือการซ่อนกล้องไว้บนตัวของ สการ์เลต โจแฮนสัน เดินไปตามท้องถนนในประเทศสก็อตแลนด์ แล้วคอยจับปฏิกิริยาของผู้คนจริงๆ ว่าแสดงอาการอย่างไรกับเธอบ้าง ในเรื่องสการ์เลตจะรับบทเป็นมนุษย์ต่างดาวที่ปลอมตัวมาเป็นผู้หญิงที่ชื่อ ลอร่า รูปร่างภายนอกเธออาจะดูเหมือนลูกแมวน้อยน่ารัก น่าทะนุถนอม แต่จงอย่าเผลอเมื่อไหร่รับรองว่าเนื้อสดๆ ของคุณจะไม่อยู่บนร่างอีกต่อไป เธอจะเดินทางตระเวนไปทั่วเมืองแกลสโลว์เพื่อออกล่าผู้ชาย หลอกล่อให้เขาทำอะไรบางอย่างก่อนที่เธอจะลงมือจัดการ (ถ้าลองดูในตัวอย่างดีๆ จะมีฉากมนุษย์ที่ถูกลอกคราบออก)

โจนาธาน เกรเซอร์ เป็นผู้กำกับที่โด่งดังมาจาก Birth 2004 ซึ่งส่งให้ดารานำอย่าง นิโคล คิดแมน ได้เข้าชิงรางวัลลูกโลกทองคำในสาขาบทนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม

Under The Skin

ถ้าจะให้เราลองนึกถึงหนังเก่าๆ ที่เหล่าเอเลี่ยนแฝงตัวมาเป็นมนุษย์นั้นก็ได้แก่ The Invasion ซึ่งเวอร์ชั่นรีเมคนั้นนำแสงโดย แดเนียล เครก และ นิโคล คิดแมน เล่าเรื่องราวของมนุษย์ต่างดาวที่แฝงตัวมาเป็นมนุษย์เพื่อยึดครองโลก The Faculty (1998) หนังสุดฮิตที่ว่าด้วยโรงเรียนไฮสคูลบรรดาอาจารย์โดนแอเลี่ยนแฝงร่าง บรรดานักเรียนหัวโจกจึงต้องหาทางปกป้องโรงเรียนและเมืองของพวกเขานำแสดงโดย จอร์จ ฮาร์ตเนต, แซลม่า ฮาเยค กำกับโดย โรเบิร์ต รอดดิเกซ

Under the Skin ตัวหนังมีกำหนดเข้าฉายในอเมริกาวันที่ 4 เมษายน 2557


อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ สการ์เลต โจแฮนสัน “กินผู้ชาย” ในหนังระทึกขวัญเรื่องใหม่ Under the Skin

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook