คิดถึงวิทยา : เมื่อแม่พิมพ์ของชาติ ชื่อ พลอย เฌอมาลย์

คิดถึงวิทยา : เมื่อแม่พิมพ์ของชาติ ชื่อ พลอย เฌอมาลย์

คิดถึงวิทยา : เมื่อแม่พิมพ์ของชาติ ชื่อ พลอย เฌอมาลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พลอย เฌอมาลย์

พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ นางเอกสาวสุดฮอต ดีใจได้กลับมาร่วมงานกับ จีทีเอช หลังห่างไป 6 ปี แถมกลับมาครั้งนี้ ยังได้รับบทบาทครูเป็นครั้งแรกกับบทสาวมั่น ครูแอน ในหนังรัก โรแมนติกคอมเมอดี้ คิดถึงวิทยา ของผู้กำกับหนังรักอันอบอุ่น ต้น นิธิวัฒน์ ธราธร และยังเป็นการร่วมงานกับ ซูเปอร์สตาร์ชื่อดัง บี้ สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว เป็นครั้งแรกอีกด้วย

พลอย เฌอมาลย์ เผยว่า "พลอยห่างหายจากหนังจีทีเอชไป 6 ปี ตั้งแต่ สี่แพร่ง พอพี่ต้น ติดต่อมาว่ามีหนังจะให้เล่นพลอยดีใจมาก รับปากทันทีทั้งที่ยังไม่ได้ถามด้วยซ้ำ ว่ารับบทเป็นใคร เล่นเรื่องอะไร รู้แค่ว่าอยากทำงานกับที่นี้ แต่พอพี่ต้นบอกว่า ต้องรับบทเป็นครู พลอยตกใจมาก บทครูเนี้ยนะ มันใช่เราจริงๆ เหรอ ตั้งแต่พลอยรับงานแสดงมา ทั้งหนัง ละคร พลอยยังไม่เคยได้รับบทครูมาก่อน เป็นอะไรที่แปลกใหม่ และท้าทายสำหรับพลอยมาก เพราะในชีวิตจริงพลอยไม่เคยสอนหรือให้ความรู้ใคร ใครติดต่อให้ไปเป็นวิทยากรการแสดงพลอยยังไม่ไปเลย เพราะเรารู้สึกว่า เราไม่มีเซนส์ของความเป็นครู แต่ดีใจที่พี่ต้นมองเห็นในตัวพลอย

พลอย เฌอมาลย์

พลอยต้องขอบคุณ ครูเงาะ รสสุคนธ์ กองเกตุ ที่ทำให้พลอยเข้าถึงความเป็นครูได้ วันที่พลอยไปเวิร์คช้อปกับครู ครูเงาะจะให้กระดาษมาหนึ่งแผ่น แล้วสะกดจิตเรา ให้เราเขียนเรื่องราวชีวิตครูแอนว่ามีชีวิตอย่างไร ตอนเด็กเป็นอย่างไร เพราะการที่เราจะเป็นตัวละครตัวนี้ได้เราต้องรู้จักเขาดีที่สุด การได้ทำงานแบบนี้พลอยมีความสุขมาก ไม่ใช่แค่เล่นไปตามบท ครูเงาะคือคนที่ปลุกไฟในการแสดง ทำให้พลอยอยากเล่นอะไรใหม่ๆ และครูคือบทบาทใหม่ที่ท้าทายสำหรับพลอยค่ะ คิดถึงวิทยา เป็นหนังที่ พลอยเล่นแล้ว รู้สึกมีกำลังใจ มีพลังเวลาที่เราท้อแท้"

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ คิดถึงวิทยา : เมื่อแม่พิมพ์ของชาติ ชื่อ พลอย เฌอมาลย์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook