เซเลบ ทวงแค้น!! เอาคืนพิธีกร คิลเลอร์ คาราโอเกะ!

เซเลบ ทวงแค้น!! เอาคืนพิธีกร คิลเลอร์ คาราโอเกะ!

เซเลบ ทวงแค้น!! เอาคืนพิธีกร คิลเลอร์ คาราโอเกะ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

"บอล เชิญยิ้ม" แห่ง "คิลเลอร์ คาราโอเกะ" เหวอ

เมื่อโดนเหล่า "เซเลบ" ทวงแค้นกลางอากาศ!!

 

Killer Karaoke Thailand "ขอร้อง อย่าหยุดร้อง!" วันจันทร์ที่ 24 กุมภาพันธ์นี้ 2 ทุ่มครึ่ง ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี พบกับเหล่า "เซเลบตัวเป้ง" ทั่วฟ้าเมืองไทยกว่า 36 ชีวิต กับเทปพิเศษ "Celebrity Party!"7 สัปดาห์รวด!

มันกันต่อเป็นสัปดาห์ที่ 6 ของเทปพิเศษ "Celebrity Party!" กับการทวงแค้นของเหล่า "เซเลบ" ที่บอกได้คำเดียวว่า.. “สะใจ” เมื่อการทวงแค้นครั้งนี้มาตกอยู่ที่ บอล เชิญยิ้ม หนึ่งในพิธีกรประจำรายการ ที่ถึงกับเหวอ เมื่อถูกเซอร์ไพรส์กลางรายการว่า เขานี่แหละจะต้องกลายมาเป็นเซเลบคนที่ 36 ที่จะต้องมาพิสูจน์ “ใจ” รักที่มีต่อการร้องเพลง เพื่อปิดท้ายเทปพิเศษเสียเอง ซึ่งงานนี้บททดสอบที่เขาจะต้องเจอคือเกมที่เขาสยิงที่สุดนั่นก็คือ บ่อ พัก ใจ (Swamp Swing) ที่บุคคลสุดจี๊ดเท่านั้น ถึงจะมีโอกาสได้ลง

 

 

แต่ก่อนหน้านั่นไปสนุกสนานกับเซเลบอีก 5 ชีวิตที่รับรองว่าจี๊ดไม่แพ้กันอย่าง นักแสดงตลกสาวสวย รวยความสามารถ ชมพู่ ก่อนบ่าย, ดีเจหนุ่มหล่อหน้าใสสุดฮอต ผู้เป็นขวัญใจทั้งสาวแท้และสาวเทียม เจได-เศรษฐศิษฏ์ ลิ้มกษิดิ์เดช, นักร้องสาวเสียงคุณภาพ มาดเท่ห์ เจ้าของฉายาเจ้าแม่เพลงละคร โรส-ศิรินทิพย์ หาญประดิษฐ์, นักร้องรุ่นใหญ่อารมณ์ดี ที่มากับเครื่องดนตรีคู่ใจ สุเมธ องอาจ และ สาวสวยมาดมั่น  ดีกรีนางสาวไทย  ผู้มีจิตใจงดงาม นุ้ย-สุจิรา อรุณพิพัฒน์




พิธีกรประจำรายการ "บอล เชิญยิ้ม" กับการแก้แค้นโดยเหล่า "เซเลบตัวเป้ง" จะเป็นอย่างไร ติดตามชมได้ในรายการ คิลเลอร์ คาราโอเกะ ไทยแลนด์ "ขอร้อง อย่าหยุดร้อง!" เทปพิเศษ "เซเลบริตี้ ปาร์ตี้" วันจันทร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2 ทุ่มครึ่ง ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี ห้ามพลาด!

 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ เซเลบ ทวงแค้น!! เอาคืนพิธีกร คิลเลอร์ คาราโอเกะ!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook