เวียงร้อยดาว เรื่องย่อ ตอนที่ 13 [24 ก.พ.57]

เวียงร้อยดาว เรื่องย่อ ตอนที่ 13 [24 ก.พ.57]

เวียงร้อยดาว เรื่องย่อ ตอนที่ 13 [24 ก.พ.57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

เวียงร้อยดาว

เรื่องย่อ เวียงร้อยดาว

 

เมดา (แต้ว ณฐพร) เห็นรอยกากบาทบนหน้าผาก สร้อยฟ้า (เง็ก กัลยา) แล้วจางหายไป ทำให้สร้อยฟ้ารู้ว่าจะต้องตายด้วยฝีมือ เวียงแก้ว (โดนัท มนัสนันท์) เป็นรายต่อไป ดำรง (เปี๊ยก พิศาล) ตั้งใจจะเปิดพิธีกรรมของ ดิลก (ป๊อป พลรัตน์) เต็มเดือน (น้ำผึ้ง ณัฐริกา) แอบมาได้ยินเข้าก็ดีใจมาก เพราะคิดว่าดำรงจะยอมยกสมบัติให้ตัวเองทั้งหมด เนื่องจากคิดว่าดิลกไม่มีทายาทสืบสกุล

 

ผีวีระวิทย์ (เตชินท์) ตามหลอกหลอน ดาราเรศ (มะปราง วิรากานต์) จนขวัญผวา และในที่สุดก็ฆ่าดาราเรศจนตายตกตามกันไป  สร้อยฟ้าเสียใจมากที่ต้องเสียลูกทั้งคู่ ศพของดาราเรศ กระถิน (กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์) และวีระวิทย์หายออกไปจากโรงพยาบาล สร้อยฟ้าแค้นใจตามไปจัดการกับผีเวียงแก้ว แต่กลับถูกเวียงแก้วขังไว้ในห้องใต้ดิน รวมกับศพของดาราเรศ กระถินและวีระวิทย์ เมดาเห็นในนิมิตรจึงตามไปช่วยสร้อยฟ้า แต่ก็ไม่ทัน สร้อยฟ้าถูกเวียงแก้วฆ่าตาย


จงจิต (พิมพ์พรรณ) และเต็มเดือนสติแตก กลัวว่าจะเป็นรายต่อไป ดารการ (บุศ บุศย์สิริ) ตัดสินใจทำร้ายตัวเองเพื่อฆ่าตัวตาย เธอเสียเลือดมาก เมดาให้เลือดกับดารกาเพราะกรุ๊ปเดียวกัน ทำให้จงจิตซึ้งในน้ำใจ เต็มเดือนผลักดำรงตกบันได ดำรงแกล้งทำเป็นอัมพาตพูดไม่ได้เพื่อให้เต็มเดือนวางใจ แต่สิบทิศ (สมาร์ท กฤษฎา) มั่นใจว่าเต็มเดือนเป็นคนทำ ผีเวียงแก้วทำให้จงจิตเห็นภาพหลอนจนเกือบจะสารภาพความผิดออกมา แต่เต็มเดือนมาขวางไว้ แต่สุดท้ายจงจิตหนีเวรกรรมไม่ได้ จงจิตตายในบ่อน้ำที่เคยผลักเวียงแก้วลงไปนั่นเอง

 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ เวียงร้อยดาว เรื่องย่อ ตอนที่ 13 [24 ก.พ.57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook