เจ้าสาวสลาตัน เรื่องย่อ ตอนที่ 14 [24 ก.พ.57]

เจ้าสาวสลาตัน เรื่องย่อ ตอนที่ 14 [24 ก.พ.57]

เจ้าสาวสลาตัน เรื่องย่อ ตอนที่ 14 [24 ก.พ.57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

เจ้าสาวสลาตัน

เรื่องย่อ เจ้าสาวสลาตัน ตอนที่ 14

 

เขมิกา (ขวัญ อุษามณี) พยายามยั่วยวนพี่น้องโจรสลัด ให้เข้าใจผิดกันเอง ชานนท์(อ๋อม อรรคพันธ์) ออกอาการหึงจนคิดจะปล้ำเขมิกา ทำให้ชานนท์เห็นว่าเขมิกาไม่มีปานที่หลังเหมือน ขวัญตา (ขวัญ อุษามณี)  ชานนท์ สงสัย เขมิกาต้องแก้ตัวมั่วๆไป จุมพล (สุเชาว์) มาหาเขามิกาที่คอนโด แต่ปรียา (เซฟฟานี่) อยู่ในห้อง ก็คิดว่าเป็นแฟนของ โยธิน (แก๊ป ธนเวทย์) ทำให้จุมพลไม่พอใจคิดว่าโยธินนอกใจเขมิกา โยธินต้องสารภาพเรื่องทั้งหมดรวมทั้งเรื่องที่เขมิกาหายไปในทะเลให้จุมพลฟัง

 

โจรสลัดรู้ว่าชานนท์เป็นมหาเศรษฐีจึงคิดเรียกค่าไถ่ และฆ่าเขมิกาทิ้งหลังจากได้ทอง แต่สุดท้ายจุมพลก็พาลูกน้องไปช่วยเขมิกาและชานนท์ ทำให้ชานนท์รู้ว่า เขมิกาคือน้องสาวฝาแผดของขวัยตา ชานนท์ไม่ได้โกรธที่เขมิกาหลอกเขา แต่เจ็บปวดที่รักเขมิกาไปแล้วและไม่รู้จะทำอย่างไร ซ้ำยังรู้ว่าจุมพลหมายหมั้นให้เธอแต่งงานกับโยธิน ก็ยิ่งเศร้าใจไปกันใหญ่ ประชา (แมธิว ดีน) รู้ข่าวว่าชานน์ยังไม่ต่ายจึงให้มือปืนตามล่า ทำให้ชานนท์ต้องหลบซ่อนโดยปลอมตัวเป็นคนงานในแพปลาของจุมพลไปก่อน

 

เมื่อชานนท์รู้ว่าประชายึดสปาก็รีบเข้ากรุงเทพฯ ด่วน เขมิกาเป็นห่วงชานนท์จึงรีบซิ่งมอเตอร์ไซด์ไปตามกลับมา ชานนท์กลับมาทำงานที่แพปลาเหมือนเดิม ปรียาตามดูแลชานนท์ ส่วนเขมิกาก็มีโยธินตามไม่ห่าง ทำให้ทั้งคู่ต่างคนต่างหึงอีกฝ่าย เฮียเม้งให่้ลูกน้องมากวางเพลิงโกดังเก็บปลา เขมิกากับโยธินติดอยู่ในนั้น ดีที่ชานนท์มาช่วยทั้งคู่เอาไว้ได้ แต่ปลาก็เสียหายทั้งหมดจนส่งให้โรงงานไม่ทัน ชานนท์เข้ามาช่วยเจรจากับตัวแทนโรงงาน จนทำให้ลูกค้ารับข้อเสนอ และสามารถส่งปลาได้ทัน ปิ้งและคนงานในแพปลายอมรับในตัวของชานนท์มากขึ้น

 

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ เจ้าสาวสลาตัน เรื่องย่อ ตอนที่ 14 [24 ก.พ.57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook