ทีเซอร์โหมโรงศึกสุดท้าย Gundam Unicorn ตอนจบ

ทีเซอร์โหมโรงศึกสุดท้าย Gundam Unicorn ตอนจบ

ทีเซอร์โหมโรงศึกสุดท้าย Gundam Unicorn ตอนจบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทีเซอร์โหมโรงศึกสุดท้าย Gundam Unicorn ตอนจบ

Mobile Suit Gundam UnicornMobile Suit Gundam Unicorn

Mobile Suit Gundam Unicorn เดิมเป็นเพียงนวนิยายเสริมของการ์ตูนกันดั้มในยุคศักราชอวกาศ (Universal Century หรือ UC) ประพันธ์โดยฮารุโทชิ ฟุคุอิ ออกแบบตัวละครและหุ่นโดยฮาจิเมะ คาโทกิ นิยายภาคนี้ต้องการให้เป็นเรื่องราวเสริมของกันดั้มหลังจากภาค Char's Counter Attack ที่สองตัวละครหลักคืออามุโร่ เรย์ และ ชาร์ อัสนาเบิ้ล หายสาบสูญไปแล้ว ประมาณ 3 ปี หลังจากสงครามนีโอซิออนสงบลง ทางมูลนิธิวิสท์ที่ได้ครอบครองกล่องลาพลัสที่กุมความลับบางอย่างไว้ ซึ่งผู้นำของมูลนิธิวิสท์รุ่นที่สองต้องการมอบกล่องนี้ให้กับทางนีโอซิออน แต่ทางเจ้าหญิงมิเนว่า ซาบี้ ที่เป็นผู้นำของนีโอซิออนคนปัจจุบันไม่เห็นด้วย เพราะจะเป็นเหตุทำให้เกิดสงคราม แต่เธอห้ามไม่ทันเพราะทางฝ่ายสหพันธ์ได้เปิดฉากโจมตีโคโลนี่เพื่อชิงกล่องลาพลัสแล้ว ในตอนที่มิเนว่าถูกลูกหลงจากการโจมตี ก็ได้ บาร์นาช ลิงก์ ตัวเอกของเรื่องช่วยชีวิตไว้ได้ และเขาก็ต้องมาพัวพันกับสงครามครั้งใหม่ โดยมีฟูล ฟรอนทัล ผู้ได้ฉายาว่าการกลับมาของชาร์เป็นศัตรูตัวฉกาจ

 

ด้วยความสนุกและเสียงตอบรับที่ดีจากแฟนๆการ์ตูนกันดั้มที่ชอบภาคศักราชอวกาศอยู่แล้ว ทำให้ทาง Sunrise นำเอานิยายภาคนี้มาสร้างเป็นอนิเมชั่นในแบบ OVA ความยาวตอนละ 50 นาทีทั้งหมด 7 ตอน โดยเริ่มฉายตอนแรกมาตั้งแต่วันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2010 แล้ว ผ่านมา 4 ปีแต่ก็ยังฉายไม่ครบสักที เป็นอนิเมชั่นของกันดั้มภาคที่แฟนๆรอชมมากที่สุดในช่วงนี้เลยก็ว่าได้ ทว่าปีหนึ่งๆทาง Sunrise จะผลิตออกมาได้ปีละ 2 ตอนเท่านั้นเอง เพราะทางทีมงานตั้งใจทำกันมาก โดยในวันที่ 17 พฤษภาคม 2014 นี้ก็ได้ฤกษ์ฉาย Mobile Suit Gundam Unicorn ตอนที่ 7 ซึ่งเป็นตอนสุดท้ายเสียที และทาง Sunrise ได้ปล่อยคลิปทีเซอร์ออกมาให้ชมเป็นการโหมโรงกันก่อน

 

 

Mobile Suit Gundam Unicorn ตอนที่ 7 ที่เป็นตอนจบนี้จะยาวมากกว่าตอนอื่นเลย คือจะยาวถึง 90 นาที นั่นคือสาเหตุที่ทำให้ตอน 7 นี้ใช้เวลาในการสร้างมากกว่าที่ผ่านๆมา ศึกสุดท้ายของ บาร์นาช ลิงก์ และยูนิคอร์นกันดั้ม นอกจากจะต้องสู้กับแบนชี ที่เป็นยูนิคอร์นกันดั้มสีดำแล้ว เขายังต้องทำศึกตัดสินกับฟูล ฟรอนทัล ที่ไม่ได้ขับเพียงแค่ชินันจูเท่านั้น แต่เขายังมีหุ่นไพ่ตายตัวสุดท้ายนั่นคือ Neo Zeong ซึ่งเป็นหุ่นแบบเดียวกับของชาร์ อัสนาเบิ้ลตัวสุดท้าย ที่ใช้ในช่วงสงครามหนึ่งปี แต่ตัวนี้สร้างเสร็จสมบูรณ์แบบกว่าเพราะมีขาครบด้วย

Mobile Suit Gundam UnicornMobile Suit Gundam Unicorn



Source:

  • http://www.animenewsnetwork.com/news/2014-02-21/last-gundam-uc-volume-2nd-teaser-streamed

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ ทีเซอร์โหมโรงศึกสุดท้าย Gundam Unicorn ตอนจบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook