นุ่น ถูกโจรปล้น โชคดีได้ มอส ช่วยไว้

นุ่น ถูกโจรปล้น โชคดีได้ มอส ช่วยไว้

นุ่น ถูกโจรปล้น โชคดีได้ มอส ช่วยไว้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อีสา ตอนที่ 22 ออกอากาศวันพุธที่ 26 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา 20.25 น. ช่อง 5

"สา" เจอ "ประธาน"

          สา(นุ่น-วรนุช)จ้างรถไปขนหีบเงินหีบทองของเซกิ(ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา)มาไว้บ้านสวน แต่ระหว่างทางโดนโจรปล้น สาวิ่งหนีโจรจนไปเจอกับประธาน(มอส-ปฏิภาณ) เลยขอให้ประธานช่วยจัดการกับโจร จากนั้นสาก็นำเงินของเซกิมาเปิด "อุษาวดีไนท์คลับ" โดยมีประธานเป็นผู้จัดการและเป็นสามีคนใหม่ของเธอ

อีสาอีสา

 

"เรื่องย่อ อีสา" 

 

******************** 

 

รายการ นอกรอบ 

 

ฉากเลิฟซีนแซ่บ "มอส-นุ่น"  

รายการ นอกรอบรายการ นอกรอบ            "นอกรอบ" พุธที่ 26 ก.พ.นี้ จะพาไปนอกรอบกับเบื้องหลังการถ่ายทำฉากเลิฟซีนของ นุ่น-วรนุช กับ มอส-ปฏิภาณ ในละคร "อีสา" ที่โชว์เลิฟซีนร้อนท้ายรถบรรทุก จะเป็นฉากรักที่ทุลักทุเล ขำกลิ้งกันขนาดไหน? ห้ามพลาด เวลา 20.10 น. ทางช่อง 5  

 

******************** 

 

"ตั้ม-อ้น" สุขใจทำความดีตามรอย "พ่อหลวง"

“ตั้ม-อ้น” สุขใจทำความดีตามรอย “พ่อหลวง”“ตั้ม-อ้น” สุขใจทำความดีตามรอย “พ่อหลวง”

            เป็นกิจกรรมดีๆ ที่จัดขึ้นต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 2 แล้ว สำหรับโครงการ "สตาร์อาสา" ที่จัด ขึ้นโดยช่องแอ็กซ์ แชนแนล (Acts Channel) และครั้งนี้ได้ 2 หนุ่มเดอะสตาร์จิตอาสาอย่างตั้ม-วราวุธ, อ้น-กรกฎ ร่วมด้วยพิธีกร ดิว-อรุณพงษ์ , แคน-อติรุจ , แอนตี้-อลิตา และ เพี๊ยช-กมลเนตร และแฟนคลับผู้โชคดี ขอมาทำความดีเพื่อสังคมด้วยการไปเรียนรู้การเกษตรแบบพอเพียงในโครงการพระราชดำริของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ณ.ศูนย์พัฒนาเขาหินซ้อนอันเนื่องมาจากพระราชดำริ จ.ฉะเชิงเทรา ซึ่งบรรยากาศเต็มไปด้วยความสุขใจกันถ้วนหน้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook