เวียงร้อยดาว เรื่องย่อ ตอนจบ [อวสาน][25 ก.พ.57]

เวียงร้อยดาว เรื่องย่อ ตอนจบ [อวสาน][25 ก.พ.57]

เวียงร้อยดาว เรื่องย่อ ตอนจบ [อวสาน][25 ก.พ.57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

เวียงร้อยดาว

เรื่องย่อ เวียงร้อยดาว ตอนจบ อวสาน

 

สิบทิศ (สมาร์ท กฤษฎา) รู้สึกว่าที่บดินทร์ธรไม่ปลอดภัยสำหรับ เมดา (แต้ว ณฐพร) อีกต่อไป จึงชวนเธอไปอยู่ที่เวฬุมาศด้วยกัน แต่เมดาปฏิเสธ เมดาเห็นที่หน้าผาก เต็มเดือน (น้ำผึ้ง ณัฐริกา) ปรากฏรอยกากบาทขึ้นวูบหนึ่งแล้วจางหายไป เมดาตกใจเพราะไม่คิดว่าเต็มเดือนจะเป็นรายต่อไป เมดาขอร้องให้ทุกคนช่วยกันตามหาศพของ เวียงแก้ว (โดนัท มนัสนันท์) อีกครั้ง แต่ไม่มีใครยอมช่วย เมดา สิบทิศ น่านฟ้า (โฟกัส) และ มารุต (แจ็ค เมธัส) จึงต้องไปหากันเอง ในที่สุดทั้งหมดก็เจอกระดูกของเวียงแก้วที่ซ่อนอยู่ในกำแพง

 

ผีเวียงแก้วโกรธมากจึงขังทุกคนไว้ในเวียงร้อยดาว แต่จู่ๆ เมดาก็ได้ยินเสียงสวดมนต์และช่วยนำทางทุกคนกลับออกมาอย่างปลอดภัย เต็มเดือนรู้ว่า ดำรง (เปี๊ยก พิศาล) ยังไม่ได้เซ็นพินัยกรรมก็โกรธมากคิดจะฆ่าดำรง แต่ผีเวียงแก้วมาช่วยเอาไว้ เต็มเดือนโกรธจัดจึงพูดรื้อฟื้นเรื่องในอดีตตอนที่ฆ่าเวียงแก้วและเอาศพไปถ่วงน้ำรวมทั้งเรื่องที่เธอจ้างคนมาข่มขืนเวียงแก้วด้วย สิบทิศ และเมดามาได้ยินเข้าพอดี ในขณะที่ ปรมัตถ์ (ท็อป จรณ) ก็พา ดาหลา (พลอย ภัทรากร) ที่รอดชีวิตมาเปิดโปงเต็มเดือนด้วย เต็มเดือนหนีไปได้ ผีเวียงแก้วตามไปจัดการ พระปกรณ์ (ดอม เหตระกูล) ขอบิณฑบาตชีวิตเต็มเดือน แต่เวียงแก้วไม่ยอมฆ่าเต็มเดือนจนตาย ทุกคนตกใจที่รู้ว่าปกรณ์ยังไม่ตาย

 

ผีเวียงแก้วจะฆ่าเมดาเป็นคนสุดท้าย แต่สิบทิศมาช่วยเอาไว้ สิบทิศจะเผากระดูกของเวียงแก้วแต่กระดูกไม่ยอมไหม้ กลับเป็นเวียงร้อยดาวที่ไฟจะไหม้แทน พระปกรณ์มาช่วยเมดาแต่กลับถูกผีเวียงแก้วเล่นงาน แต่สุดท้ายผีเวียงแก้วก็ฆ่าพระปกรณ์ไม่ลง จนสุดท้ายยอมปลดปล่อยความเกลียดในใจและขอให้ช่วยปลดปล่อยวิญญาณให้ด้วย สิบทิศช่วยเวียงร้อยดาวจนตัวเองบาดเจ็บ สิบทิศแกล้งทำเป็นตาบอดเพื่อให้เมดามาดูแล สิบทิศวางแผนให้เมดาสารภาพรักเขา ส่วนเขาก็สารภาพว่ารักเธอเช่นกัน ในขณะที่พระปกรณ์ตัดสินใจบวชไม่สึกและออกเดินทางไปเรื่อยๆ เพื่อแสวงหาความสงบต่อไป

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ เวียงร้อยดาว เรื่องย่อ ตอนจบ [อวสาน][25 ก.พ.57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook