เจ้าสาวสลาตัน เรื่องย่อ ตอนที่ 15 [25 ก.พ.57]

เจ้าสาวสลาตัน เรื่องย่อ ตอนที่ 15 [25 ก.พ.57]

เจ้าสาวสลาตัน เรื่องย่อ ตอนที่ 15 [25 ก.พ.57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

เจ้าสาวสลาตัน

เรื่องย่อ เจ้าสาวสลาตัน ตอนที่ 15

 

จุมพล (สุเชาว์) เข้าใจผิดคิดว่า โยธิน (แก๊ป ธนเวทย์) เป็นคนช่วยแก้วิกฤตของแพปลาให้ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี ส่วน ประชา (แมทธิว ดีน) ย้ายเข้ามาอยู่ในบ้าน ชานนท์ (อ๋อม อรรคพันธ์) แววนิล (สา อนิสา) ไล่ประชาก็ไม่ยอมออกไปจากบ้าน ประชาคิดจะบังคับให้แววนิลแต่งงานด้วย เพราะอยากจะฮุบบ้านเป็นของตัวเอง ส่วน มณฑา (หมวย สุปรีย์ฎา) กลัวว่าประชาจะเอาเรื่องที่ร่วมมือกันทำร้ายชานนท์ไปบอกตำรวจจึงยอมให้อยู่ที่บ้าน

 

จุมพลหาฤกษ์แต่งงานให้ เขมิกา (ขวัญ อุษามณี) กับโยธิน สมคิดดีใจที่ลูกชายกำลังจะแต่งงาน ในขณะที่โยธินยังงงๆ พูดไม่ออก เพราะไม่รู้ว่าตัวเองรู้สึกยังไงกันแน่ ชานนท์มาช่วยเขมิกาซ่อมโกดังที่ไฟไหม้ ทั้งคู่ทำงานใกล้ชิดกันอย่างมีความสุข ชานนท์เกือบจะบอกรักเขมิกา แต่โยธินกับ ปรียา (เซฟฟานี่) เข้ามาขัดจังหวะเสียก่อน ปรียาแสดงความยินดีกับเขมิกาที่จะแต่งงาน เมื่อชานนท์รู้เรื่องก็เสียใจแต่ก็พยายามกลบเกลื่อน ชานนท์พยายามหลบหน้าเขมิกาเพราะต้องการตัดใจ

 

ชานนท์เห็นข่าวซุบซิบที่ประชาย้ายเข้าไปอยู่ในบ้าน จึงแอบหนีไปหาแววนิลด้วยความเป็นห่วง ประชาจัดงานขอบคุณสื่อที่สปาเพื่อล่อให้ชานนท์ออกมา ประชาประกาศกลางงานเลี้ยงว่าจะแต่งงานกับแววนิล ชานนท์แอบเข้ามาในงานและได้บอกกับแววนิลว่าประชาและมณฑาร่วมมือกันที่จะฆ่าเขา คนของประชาเห็นชานนท์อยู่กับแววนิลจึงตามมาจัดการ แต่เขมิกามาช่วยชานนท์หนีไปได้ทัน ชานนท์นึกขึ้นได้ว่านายยมคนขับรถน่าจะเป็นพยานจัดการกับมณฑาและประชาได้ จึงรีบตามไปหาที่บ้านของนายยม ประชาส่งคนไปตามหาเพื่อฆ่านายยมเหมือนกัน แต่นายยมหนีทั้งคู่ไปได้

 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ เจ้าสาวสลาตัน เรื่องย่อ ตอนที่ 15 [25 ก.พ.57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook