The Monkey King 3D โชว์ฉากรบยิ่งใหญ่สุดอลังการพร้อมสะกดสายตาผู้ชม

The Monkey King 3D โชว์ฉากรบยิ่งใหญ่สุดอลังการพร้อมสะกดสายตาผู้ชม

The Monkey King 3D โชว์ฉากรบยิ่งใหญ่สุดอลังการพร้อมสะกดสายตาผู้ชม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไซอิ่ว 3D

เตรียมนับถอยหลังสู่ความยิ่งใหญ่สุดอลังการกับประกาศศึกรบครั้งยิ่งใหญ่ระหว่างเทพสวรรค์และเหล่าปีศาจในสุดยอดภาพยนตร์แอ็คชั่น-แฟนตาซีฟอร์มยักษ์แห่งปีที่กระแสแรงไม่หยุดฉุดไม่อยู่ และยังโกยรายได้อันดับหนึ่ง Box Office หนังทำเงินของจีนไปอีก 126,340,000 ล้านเหรียญ สำหรับภาพยนตร์เรื่อง The Monkey King 3D หรือที่มีชื่อภาษาไทยว่า ไซอิ่ว 3D (ตอนกำเนิดราชาวานร) ภาพยนตร์ที่รวบรวมเอาสุดยอดนักแสดงแถวหน้าของวงการมาเชือดเฉือนบทบาทกันอย่างเข้มข้น นำโดย ดอนนี่ เยน สุดยอดนักแสดงบทบู๊ชื่อก้องโลกต้นตำหรับนักสู้ยิปมันที่หลายคนชื่นชอบ ร่วมด้วย โจเหวินฟะ, กัวฟู่เฉิง, เหอยุ่นตง, เซียซีถง, เฉินฮุ่ยหลิน, เฉินเฉียวเอิน, ไอรีน หวัง ฯลฯ จากผลงานการกำกับของ เจิ้งป๋อไช่

ลองมาฟังเหล่านักแสดงนำเล่าถึงบรรยากาศการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้กันดู ดอนนี่ เยน เล่าว่า…"ฉากหนึ่งที่ถือว่าเป็นไฮไลท์ของภาพยนตร์เรื่องนี้คือฉากการสู้รบบนสวรรค์ระหว่าง ซุนหงอคง กับเหล่าเทพสวรรค์ ฉากนี้เป็นฉากใหญ่เป็นหัวใจสำคัญของเรื่อง หลังจากที่ ซุนหงอคง เข้าใจผิดคิดว่าเทพสวรรค์ทำร้ายบรรดาพี่น้องและ ไป่หรูเสวี่ย คนรักของซุนหงอคง ทำให้เขาขาดสติยับยั้งชั่งใจเลยบุกขึ้นไปบนสวรรค์เพื่อแก้แค้น และในที่สุดหงอคงก็ได้รู้ความจริงว่าเขาได้ทำสิ่งที่ผิดพลาดครั้งใหญ่หลวงจนตัวเขาเองก็ไม่สามารถลบล้างความผิดนี้ได้

ไซอิ่ว 3D

ฉากนี้เป็นฉากที่รวบรวมนักแสดงหลักและนักแสดงร่วมไว้มากที่สุด เราใช้เวลาถ่ายทำเฉพาะฉากนี้อยู่นานมากด้วยข้อจำกัดของการถ่ายทำด้วยเทคนิคพิเศษและด้วยเงื่อนไขของชุดที่เราใส่ถ่าย อย่างชุดของซุนหงอคง ซีลิโคนและถุงน่องกล้ามเนื้อที่แปะอยู่ตามตัวมันจะถ่วงน้ำหนักและร้อนมาก ผมมีเวลาในการถ่ายหลังทำจากแต่งตัวเสร็จประมาณ 4 ชั่วโมง ดังนั้นทีมงานทุกคนต้องทำงานภายใต้เวลาที่จำกัด ซึ่งก่อนถ่ายทำเราต้องมีการซักซ้อมเพื่อความแม่นยำของนักแสดง เพราะมีทั้งการต่อสู้บนลวดสลิง การใช้อาวุธ และเอฟเฟ็กต์ต่างๆ อีกมากมาย แถมยังมีนักแสดงร่วมเข้าฉากอีกนับร้อย ทีมงานทุกคนจึงทุ่มเทกับฉากนี้มากเป็นพิเศษ มันจะเป็นช่วงเวลา 17 นาทีของการต่อสู้บนสวรรค์ที่อลังการและตื่นเต้น จนผู้ชมไม่สามารถละสายตาจากหน้าจอได้เลย"

โจวเหวินฟะ ก็เผยว่า…"สำหรับผม ฉากที่ประทับใจและชื่นชอบคงหนีไม่พ้นฉากการต่อสู้บนสวรรค์ที่ เง็กเซียน ฮ่องเต้ ต้องออกรบด้วยตัวเอง มันเป็นการต่อสู้เพื่อศักดิ์ศรีระหว่างเทพสวรรค์และปีศาจ สุดท้ายตอนจบของสงครามก็นำมาซึ่งความเจ็บปวด พลัดพราก และการสูญเสีย ฉากนี้นักแสดงทุกคนโชว์สปีริตอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะถ่ายดึกดื่นขนาดไหนก็ไม่มีปริปากบ่นทุกคนอยากให้งานออกมาดีที่สุด ภาพยนตร์เรื่องนี้ มีสเปเชียลเอฟเฟคกว่า 2,400 ครั้ง และใช้ทีมเทคนิคฝีมือเยี่ยมจากทั่วโลก นักแสดงจะต้องแสดงหน้ากล้องเพื่อรองรับการถ่ายทำในระบบทรีดี มันเป็นการทำงานที่หนักกว่าปกติถึง 2 เท่า ผมเชื่อว่ายังไม่เคยมีภาพยนตร์เรื่องไหนทำแบบนี้มาก่อน พวกเราใช้เวลากว่า 3 ปีในการทำงานทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง ผมหวังว่าทุกคนจะสนุกกับมันครับ"

ไซอิ่ว 3D

กัวฟู่เฉิง กล่าวเชิญชวนแฟนๆ ชมภาพยนตร์…"ผมหนึ่งในฐานะนักแสดงที่มีส่วนร่วมในภาพยนตร์เรื่องนี้ อยากเชิญชวนแฟนๆ มาเปิดประสบการณ์ใหม่ไปกับภาพยนตร์ The Monkey King 3D ลองมาดูไซอิ๋วในแบบฉบับ 2014 รับรองว่าเป็นเวอร์ชั่นที่คุณไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อนอย่างแน่นอน คุณจะตื่นตาตื่นใจกับสุดยอดสเปเชี่ยลเอฟเฟ็กต์ในฉากการต่อสู้ที่คัดเฉพาะไฮไลท์เด็ดๆ มาใส่ไว้ในฉากนี้ มาดูจุดจบของเหล่าปีศาจทั้งหลายว่าสุดท้ายแล้วพวกเขาจะได้รับบทเรียนอย่างไร บ้าง นอกจากจะรับชมเพื่อความบันเทิงแล้วยังมีข้อคิดดีๆ สอดแทรกให้ผู้ชมเหมาะ สำหรับทุกเพศทุกวัยแน่นอนครับ"

The Monkey King 3D (ไซอิ๋ว 3D ตอนกำเนิดราชาวานร) ภาพยนตร์แอ็คชั่น-แฟนตาซี นำแสดงโดย โจเหวินฟะ, กัวฟู่เฉิง, เหอยุ่นตง, เซียซีถง, เฉินฮุ่ยหลิน, เฉินเฉียวเอิน, ไอรีน หวัง ฯลฯ จากผลงานการกำกับของ เจิ้งป๋อไช่ แฮนด์เมด ดิสทริบิวชั่น จำกัด และ ดีเอ็นเอ 2002 จำกัด (มหาชน) ชวนผู้ชมร่วมเป็นส่วนหนึ่งของอภิมหาสงครามสุดอลังการ 27 กุมภาพันธ์นี้ ยกทัพบุกทุกโรงภาพยนตร์


อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ The Monkey King 3D โชว์ฉากรบยิ่งใหญ่สุดอลังการพร้อมสะกดสายตาผู้ชม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook