สามีตีตรา เรื่องย่อ ตอนที่ 3 [26 ก.พ. 57]

สามีตีตรา เรื่องย่อ ตอนที่ 3 [26 ก.พ. 57]

สามีตีตรา เรื่องย่อ ตอนที่ 3 [26 ก.พ. 57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


สามีตีตรา

เรื่องย่อ สามีตีตรา ตอนที่ 3


ความดื้อดึงของ กะรัต (พลอย เฌอมาลย์) ทำให้พิศุทธิ์ (โป๊ป ธนวรรธน์) เกิดอุบัติเหตุโดนมีดบาดเจ็บ กะรัตแสดงความห่วงใยและดูแลเขาเป็นอย่างดี เนื้อแพร (ตั๊ก มยุรา) เป็นห่วงลูกชายจึงตามหาที่บ้านริมทะเล กะรัตมาเห็นทั้งคู่แสดงความรักต่อกันในฐานะแม่ลูก ก็เข้าใจผิดว่าทั้งคู่เป็นคู่รักกัน

 

กะรัตด่าว่าเนื้อแพร เพราะไม่ชอบใจเนื้อแพรอยู่เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ที่สนิทสนม กฤช (ทูน หิรัญทรัพย์) พ่อของเธอ พิศุทธิ์โกรธกะรัตมากที่ดูถูกแม่ของเขา พิศุทธิ์อุ้มกะรัตโยนน้ำทะเล กะรัตโกรธจัด หนีกลับกรุงเทพฯ แต่เมื่อไปเจอกฤช อธิบายให้ฟังว่าเนื้อแพรคือแม่ของ พิศุทธิ์ ก็ทำเอากะรัตหน้าแตก อึ้งที่เข้าใจเนื้อแพรผิดไป

 

กะรัตยอมไปขอโทษเนื้อแพรและพยายามตัดใจจากพิศุทธิ์ แต่สุดท้ายก็ไม่สำเร็จ กะรัตจึงแกล้งป่วยเพื่อพอสูจน์ใจของพิศุทธิ์ว่าคิดยังไงกับเธอกันแน่ แต่สุดท้ายพิศุทธิ์ก็ใจอ่อนยอมเป็นแฟนกับกะรัต ทั้งคู่ต่างมีความสุข พิศุทธิ์ไปทำงานที่บริษัทใหม่และได้เจอกับ สายน้ำผึ้ง (จุ๋ย วรัทยา) แม้พิศุทธิ์จะรู้ว่าเป็นเพื่อนที่หักหลังกะรัตและไม่ใส่ใจอะไร แต่สายน้ำผึ้งแอบชอบพิศุทธิ์ โดยไม่รู้ว่าพิศุทธิ์คบกับกะรัตอยู่ สายน้ำผึ้งคอยตามตอแยพิศุทธิ์

 

 

ดู สามีตีตรา ย้อนหลัง ทั้งหมด ที่นี่!


อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ สามีตีตรา เรื่องย่อ ตอนที่ 3 [26 ก.พ. 57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook