อัพเดตตัวละคร Saint Seiya Legend of Sanctuary

อัพเดตตัวละคร Saint Seiya Legend of Sanctuary

อัพเดตตัวละคร Saint Seiya Legend of Sanctuary
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อัพเดตตัวละคร Saint Seiya Legend of Sanctuary

Saint Seiya Legend of SanctuarySaint Seiya Legend of Sanctuary

Saint Seiya Legend of Sanctuary หรือเรียกย่อๆว่า Saint Seiya LoS เป็นภาพยนตร์การ์ตูนแบบ CG Animation ที่ทำขึ้นเพื่อฉลองครบรอบ 40 ปีการ์ตูนเรื่อง Saint Seiya ของอาจารย์ มาซามิ คุรุมะดะ ซึ่งในระหว่างช่วงที่ผ่านมามีการสร้างการ์ตูนและอนิเมชั่นภาคใหม่ของเรื่อง Saint Seiya ไปแล้วหลายภาคไม่ว่าจะเป็นภาคย้อนอดีตอย่าง Lost Canvas รวมไปถึงภาคเนื้อเรื่องใหม่อย่าง Omega ที่กำลังจะจบลงในปลายเดือนมีนาคมนี้ แต่ถึงอย่างนั้นภาคที่แฟนๆชืนชอบมากที่สุดของการ์ตูนเซย่าก็ยังคงเป็นภาคการต่อสู้ในศึกปราสาท 12 ราศีอยู่ดี นั่นจึงทำให้ทาง เคอิจิ ซาโต้ ผู้กำกับตัดสินใจเลือกเนื้อเรื่องช่วงปราสาท 12 ราศีมาทำเป็นภาพยนตร์ใหม่ในแบบ CG ฉลองครบรอบ 40 ปี

 

ล่าสุดทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการได้อัพเดตข้อมูลตัวละครต่างๆใน Saint Seiya Legend of Sanctuary เพิ่มเติมแล้ว โดยผู้กำกับนั้นยังเป็นคุณ เคอิจิ ซาโต้ ผู้กำกับการ์ตูนดังที่เคยมีผลงานจากภาพยนตร์การ์ตูนเรื่อง Tiger & Bunny และ Black Butler พ่อบ้านปีศาจมาแล้ว ในส่วนของนักพากย์นั้นเพิ่งจะมีอัพเดตข้อมูลเข้ามาสดๆร้อนๆ โดยตัวละครหลักทั้ง 5 จะรับบทพากย์โดยนักพากย์ชื่อดังต่อไปนี้

Kaito Ishikawa (Nobunaga The Fool, Golden Time, Tokyo Ravens) พากย์เป็น เปกาซัส เซย่า

Kenji Akabane‎ (Meganebu!, Star Driver) พากย์เป็น ดรากอน ชิริว

Kensho Ono (Kuroko's Basketball) พากย์เป็น ซิกนัส เฮียวกะ

Nobuhiko Okamoto (Tiger & Bunny, Yozakura Quartet, Ao no Exorcist) พากย์เป็น แอนโดรเมด้า ชุน

Kenji Nojima (Psycho-Pass, High School DxD) พากย์เป็น ฟินิกส์ อิคคิ

 

แม้ว่าเนื้อเรื่องของ Saint Seiya Legend of Sanctuary จะยังคงอิงตามการ์ตูนเซย่าภาคปราสาท 12 ราศีเดิม แต่ว่าในส่วนของหน้าตาตัวละคร รวมไปถึงชุดครอธนั้นค่อนข้างมีการดีไซน์ที่แตกต่างไปจากเดิมพอสมควร เนื่องจากผู้กำกับ เคอิจิ ซาโต้ ต้องการให้แตกต่างจากการ์ตูนที่ผ่านๆมา จึงมีการดีไซน์ตัวละครและชุดครอธแบบใหม่ให้เข้ากับ CG มากขึ้นนั่นเอง และในส่วนของท่าไม้ตายต่างๆก็จะใช้ CG สร้างได้อย่างสวยงามอีกด้วย

 

นอกเหนือจากเซนต์ตัวละครหลักทั้ง 5 คน และคิโด้ ซาโอริ ที่เป็นเทพีเอเธน่าแล้ว ก็ยังมีตัวละครเหล่าโกลด์เซนต์ด้วย โดยตอนนี้มีการเปิดเผยหน้าตาของโกลด์เซนต์ออกมาเพียง 7 คนเท่านั้น ต้องรอทางเว็บไซต์ http://saintseiya2014.com/ อัพเดตข้อมูลเพิ่มเติมต่อไป

Saint Seiya Legend of Sanctuary กำหนดฉายช่วง Road Show ในวันที่ 21 มิถุนายน 2014 ที่ญี่ปุ่น

 

 

 

Source:

  • http://www.animenewsnetwork.com/news/2014-02-26/kaito-ishikawa-kenji-akabane-star-in-saint-seiya-cg-film
  • http://saintseiya2014.com/

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ อัพเดตตัวละคร Saint Seiya Legend of Sanctuary

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook