หางเครื่อง เรื่องย่อ ตอนที่ 6 [27 ก.พ.57]

หางเครื่อง เรื่องย่อ ตอนที่ 6 [27 ก.พ.57]

หางเครื่อง เรื่องย่อ ตอนที่ 6 [27 ก.พ.57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

หางเครื่อง

 

เรื่องย่อ หางเครื่อง ตอนที่ 6

 

คณะลิเกของ รวิ (เติ้ล ธนพล) เริ่มมีคนมาดูน้อยลงอย่างเห็นได้ชัด เดือน (กรีน อัษฎาพร) ให้กำลังใจรวิ ป้อมแอบไปสืบดูจึงรู้ว่าที่คณะงิ้วของ ศิริพร (หยก ธัญยกันต์) พยายามสรรหาโชว์แปลกๆ ใหม่ๆ มาโชว์เพื่อดึงคนดูมาจากวิกลิเกของรวิ และเป็นการแก้แค้นที่เขาทำให้เธอเสียใจ เทพ (ยิ่งยง) เจอกับ นภา (เจนนี่ เจนนิเฟอร์) จึงชวนกลับไปอยู่ที่วงด้วยกัน แต่นภาขอคิดดูก่อน รวิคิดจะยุบคณะลิเกเพราะคิดว่ายังไงก็ไปต่อไม่รอด

แก้ว (แพรวา ฉัตรธิดา) รู้สึกว่ารัก พิมุก (ไม้ นนทพันธ์) และคิดจะปล่อยให้ท้องเพื่อจับพิมุก รวิตัดสินใจมาสมัครเป็นนักดนตรีที่วงเทพ ฟ้าประทาน ซึ่งมีเทพเป็นเจ้าของ เทพเห็นฝีมือการเป่าแซกโซโฟนของรวิแล้วชอบมาก ตกลงรับเขาเข้าเป็นสมาชิกในวงทันที พิมุกพาลูกน้องไปถล่มออฟฟิศของโรจน์กับประทีป เพราะไม่ยอมส่งเดือนไปให้เชือด ทั้งคู่จึงต้องคิดหาทางส่งเดือนไปให้พิมุกให้ได้เพื่อความอยู่รอดของวง

 วงดนตรีของเทพอยากได้นักร้องหญิงอยู่พอดี รวิจึงชวนเดือนมาเป็นนักร้องในวง แก้วแอบเห็นทั้งคู่ไปที่วงดนตรีของเทพก็พอใจที่เดือนจะออกไปจากวง เพื่อที่ตัวเองจะได้เป็นดาวเด่นวงฟ้างาม ครามฝันแทนเดือนเสียที และพิมุกจะได้หันมาสนใจเธอคนเดียว เดือนไปบอกประทีปและโรจน์ว่าขอลาออก พิมุกตามไปทำร้ายรวิทันทีที่รู้ว่าเดือนลาออก  ในขณะที่นภาก็ตัดสินใจย้ายมาเป็นนักร้องในวงของเทพเช่นกัน

 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ หางเครื่อง เรื่องย่อ ตอนที่ 6 [27 ก.พ.57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook