ฟินเวอร์ๆ กับเธอ คยูฮยอน (KyuHyun) ในงาน Masita Kyuhyun FanSweeting
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/mv/0/ud/7/37116/hilight-page-image.jpgฟินเวอร์ๆ กับเธอ คยูฮยอน (KyuHyun) ในงาน Masita Kyuhyun FanSweeting

    ฟินเวอร์ๆ กับเธอ คยูฮยอน (KyuHyun) ในงาน Masita Kyuhyun FanSweeting

    2014-02-28T09:23:38+07:00
    แชร์เรื่องนี้

     

    ฟินเวอร์ๆ กับเธอ คยูฮยอน (KyuHyun)

    ในงาน Masita Kyuhyun FanSweeting #MasitaKyu

     

    กลับมาทำตามสัญญาที่ให้ไว้กับเอลฟ์ไทยเป็นปีที่ 3 แล้ว สำหรับมักเน่(น้องเล็ก) คยูฮยอน (KyuHyun) แห่งวง ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) เมื่อสาหร่ายทะเล "มาชิตะ" ได้ประกาศต่อสัญญาพรีเซ็นเตอร์อีกหนึ่งปี เลยมีกิจกรรมดีๆ ให้แฟนๆได้ร่วมฟินกับหนุ่มคยูฮยอนในงาน "มาชิตะ คยูฮยอน แฟน สวีตติ้ง : จิ้น ฟิน เว่อร์ กับเธอที่รัก" (Masita Kyuhyun FanSweeting : จิ้น ฟิน เว่อร์ กับเธอที่รัก) ที่แฟนๆ ชาวเอลฟ์ทั้งหลายจะได้เข้าร่วมมีทแอนด์กรี๊ด กับ "คยูฮยอน" แบบใกล้ชิดสุดๆ เมื่อวันพฤหัสบดี ที่ 27 กุมภาพันธ์ 2557 ที่ผ่านมา ณ แจ้งวัฒนะ ฮอลล์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา แจ้งวัฒนะ

     


    ภาพบรรยาการงานมีตติ้งคยูฮยอน




    ในงานนี้ สาหร่าย "มาชิตะ" ได้จัด 45 ผู้โชคดีจากการร่วมกิจกรรม "ดวงเลือกเองเก็งได้" ที่จะได้มีทแอนด์กรี๊ดสุดเอ็กซ์คูลซีพกับ "คยูฮยอน" ในแบบ ส่วนตั๊วส่วนตัว ถึงครึงชั่วโมงแล้ว พอได้เวลาเริ่มงานเมื่อ "คยูฮยอน" จะได้ออกมาพบเหล่าเอล์ฟไทย แฟนคลับพันธุ์แท้ที่มารอกันแน่นฮอลล์ ตั้งแต่ช่วงบ่าย ก็ส่งเสียงกรี๊ดดังสนั่นฮอลล์ ให้การต้อนรับหนุ่มคยูฮยอน ในลุคชุดสูทหล่อเนี๊ยบ ละลายใจสาวๆ และเริ่มร่วมทำกิจกรรมร่วมกับผู้โชคดี พูดได้เลยว่าคยูฮยอนดูผ่อนคลายกับงานนี้มากๆ เพราะทั้งเล่นมุขเอง ตบมุขเอง ทำเอาแฟนๆ ฮากันทั้งฮอล อีกทั้งยังพูดทักทายภาษาไทยแบบวัยรุ่นอินเทรนด์มากๆ ก็ประโยค "สวัสดีครัช ผมชื่อคยูฮยอนครัช รักนะครัช ขอบคุณครัช" เรียกเสียงกรี๊ดและเสียงหัวเราะไปทั้งงาน เพราะความน่ารัก สดใส ขี้เล่น ของ คยูฮยอน แบบนี้ไง ไม่ว่า "คยูฮยอน" จะพูดอะไร จะทำอะไร แฟนๆ ก็ต่างก็พร้อมใจกัน ส่งเสียงกรี๊ดกันเป็นระยะๆ แบบนี้ เอลฟ์รักตายเลย จิ้น... ฟิน...เว่อร์!!! ที่สุดเลยใช่ม๊าา







    ปิดท้ายที่คุณภูริต ภิรมย์ภักดี ผู้อำนวยการสายการตลาดกลุ่มผลิตภัณฑ์ นอน-แอลกอฮอล์ บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด ได้ขึ้นมามอบของที่ระลึกให้กับ "คยูฮยอน" ในโอกาสที่เดินทางมาร่วมกิจกรรมกับ "มาชิตะ" หลังจากที่ได้มีการต่อสัญญาเป็นพรีเซนเตอร์อย่างเป็นทางการ เชื่อได้ว่าแฟนๆคงเต็มอิ่มกับกิจกรรมในครั้งนี้อย่างแน่นอน โดยหลังจากนี้ "คยูฮยอน" จะมีคิวถ่ายโฆษณาชุดใหม่ของสาหร่าย "มาชิตะ" ซึ่งจะออนแอร์ในเดือนเมษายน แฟน ๆ อย่าลืมติดตามผลงาน รวมทั้งกิจกรรมดี ๆ ที่ผลิตภัณฑ์สาหร่ายมาชิตะจัดให้กัน ทาง Facebook : www.facebook.com/MasitaSeaweed, Instagram : www.instagram.com/MasitaSeaweed, Youtube Channel : www.youtube.com/MasitaSeaweed 

     

     

     

    #MasitaKyu


    อัลบั้มภาพ 68 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 68 ภาพ ของ ฟินเวอร์ๆ กับเธอ คยูฮยอน (KyuHyun) ในงาน Masita Kyuhyun FanSweeting