กุหลาบร้ายของนายตะวัน เรื่องย่อ ตอนที่ 9-11 [28-2 มี.ค.57]

กุหลาบร้ายของนายตะวัน เรื่องย่อ ตอนที่ 9-11 [28-2 มี.ค.57]

กุหลาบร้ายของนายตะวัน เรื่องย่อ ตอนที่ 9-11 [28-2 มี.ค.57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

กุหลาบร้ายของนายตะวัน

เรื่องย่อ กุหลาบร้ายของนายตะวัน ตอนที่ 9-11


เป็นเรื่องจนได้ โรสริน (ใหม่ ดาวิกา) เสียใจคิดว่า ตะวัน (กันต์ กันตถาวร) มีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับ มาลัย (ลูกตาล อาริษา) จริงๆ โรสรินผิดหวังขนเสื้อผ้ากลับกรุงเทพฯ ทันที ทำเอาคนที่ไร่ตะวันสุดเศร้า โดยเฉพาะ อาทิตย์ กับ อึ่ง (น้ำขิง) คู่ซี้โรสริสร้องไห้กันกระจองอแงขอให้พี่นางฟ้าเปลี่ยนใจ แต่โรสรินไม่ใจอ่อนกลับไปพร้อม ปู่ณรงค์ (เป็ด เชิญยิ้ม) ทั้งน้ำตา งานนี้นายตะวันตัวต้นเหตุจึงรีบออกตามหาโรสรินถึงโรงแรมควีนโรส และเจอเธอในชุดแม่บ้านโรงแรมเต็มยศ ตะวันได้ทีป่วนแม่บ้านมือใหม่จนเธอเกือบจี๊ด

 

ตะวันเห็น อุษา (กระติ๊บ ชวัลกร) โดนโจรทำร้ายที่ลานจอดรถ ตะวันเสี่ยงชีวิตเข้าขวางทางโจรที่กำลังจะข่มขืนอุษาจนช่วยเธอได้สำเร็จ รุ่งขึ้นตะวันไปหาโรสรินที่โรงแรมอีก แต่อยู่ๆ เธอก็จี๊ดใส่ตะวันอย่างไม่มีเหตุผลงานนี้เลยโดนตะวันตอกหน้ากลับ โรสรินถึงกับเป็นลมล้มพับไป ตั้งแต่ผ่านเหตุการณ์ที่ตะวันช่วยอุษาพ้นเงื้อมมือโจรมาได้ อุษาก็เร่งเครื่องเดินหน้าพิชิตใจตะวันเต็มเหนี่ยว เพราะคิดว่าตะวันแอบชอบเธออยู่ จึงตามติดตะวันทุกฝีก้าว แถมยังอาสาช่วยงานที่โรงแรมควีนโรสฟรีๆ เพื่อจะได้อยู่ใกล้ชิดตะวันตลอดเวลา

 

ด้านตะวันลำบากใจแต่ไม่รู้จะปฏิเสธอุษายังไง ทั้งที่รู้เต็มอกว่าโรสรินไม่พอใจ ความรักของตะวันกับโรสรินจึงอึมครึมขึ้นทุกที แต่แล้วทั้งคู่ก็เจอเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิด เมื่อมีมือปืนไล่ยิงทั้งคู่จนต้องหนีหัวซุกหัวซุน ตะวันบู๊กับพวกโจรจนชนะ พวกโจรสารภาพว่า เดชา (นนท์) เป็นคนจ้างวาน ขณะทุกคนเผลอมือปืนอีกคนคว้ามีดจ้วงแทงตะวัน ต่อหน้าต่อตาโรสริน ตะวันอาการสาหัส โรสรินเป็นห่วงแทบขาดใจและเฝ้าดูแลอยู่ที่โรงพยาบาลไม่ห่าง

 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ กุหลาบร้ายของนายตะวัน เรื่องย่อ ตอนที่ 9-11 [28-2 มี.ค.57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook