โตโน่-แตงโม ตอบทุกคำถาม ประกาศชัดใช้ชีวิตคู่ฉันสามีภรรยาจริง

โตโน่-แตงโม ตอบทุกคำถาม ประกาศชัดใช้ชีวิตคู่ฉันสามีภรรยาจริง

โตโน่-แตงโม ตอบทุกคำถาม ประกาศชัดใช้ชีวิตคู่ฉันสามีภรรยาจริง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


โตโน่-แตงโม ตอบทุกคำถาม

ประกาศชัดใช้ชีวิตคู่ฉันสามีภรรยาจริง

 

สร้างความฮือฮาให้กับวงการบันเทิงได้อีกครั้ง สำหรับเรื่องราวความรักของคู่หมั้นสายฟ้าแลบ เมื่อ โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ ที่เปิดอกยอมรับอย่างลูกผู้ชาย ว่าอยู่ก่อนแต่งกับคู่หมั้นสาว แตงโม-ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่มีกระแสจากรูปในอินสตาแกรมเป็นภาพที่โตโน่กำลังบีบยาสีฟัน จนทำให้หลายคนเกิดความสงสัยจนตั้งข้อสังเกตว่า โตโน่กับแตงโมย้ายเข้ามาอยู่ด้วยกันแล้ว ซึ่งเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์เม้าท์กันอย่างสนุกปาก กลายเป็นทอล์กออฟเดอะทาวน์เมื่อช่วงปลายสัปดาห์ที่ผ่านมา

 

ล่าสุดรายการ "วู้ดดี้เกิดมาคุย" ได้คว้าตัวคู่หมั้นสายฟ้าแลบ "แตงโม-ภัทรธิดา" และ "โตโน่-ภาคิน" มานั่งสัมภาษณ์คู่กันเป็นครั้งแรก พร้อมครอบครัวของทั้งสองฝ่าย ไม่ว่าจะเป็นคุณพ่อโสภณ พัชรวีระพงษ์ คุณแม่น้อย และน้องต้องตา มาเปิดใจถึงเรื่องราวความรักของทั้งคู่อย่างหมดเปลือก ในทุกประเด็นที่คนสงสัย รวมไปถึงที่มาที่ไปของเส้นทางรักของคู่นี้ แต่สิ่งที่คนให้ความสนใจมากที่สุดตกลงว่า พิธีที่จัดขึ้นเป็นงานหมั้นหรือแต่งกันแน่? โดยโตโน่ เผยว่า




"สำหรับผมเรื่องพิธีหมั้นหรือแต่งแล้วแต่คนที่จะมอง แต่สำหรับผม ผมแต่งกับเค้าตั้งแต่ผมบอกรักเค้าแล้ว ตั้งแต่บอกเขาว่าที่รักเราแต่งงานกันนะ สำหรับผมคำสัญญามันยิ่งใหญ่กว่าพิธีการ มันคือการแต่งทางใจ สำหรับผมผมแต่งไปแล้ว"

 

วู้ดดี้ ถามต่อว่า "สรุปอย่างนี้ได้ไหมว่าคุณทั้งคู่แต่งงานแล้วแต่ยังไม่ได้จดทะเบียน?" ทั้งคู่ตอบตรงกันว่า "เราใช้ชีวิตคู่แบบสามีภรรยาด้วยกันแล้ว" นอกจากนี้ยังเผยอีกด้วยว่า "อยากมีลูกด้วยกันแล้วแต่ติดตรงที่หน้าที่การงานเพราะทางผู้ใหญ่ขอไว้"

 

 

ส่วนเรื่องที่มีหลายคนเม้าท์ว่าครอบครัวของโตโน่ทั้งแม่และน้องสาวไม่ชอบแตงโมนั้นจะเป็นจริงหรือไม่ และเรื่องที่เป็นกระแสค่อนข้างแรงจากการที่ คุณบอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ ไม่ปรากฏตัวในงานหมั้นของทั้งคู่ จนทำให้คนมองว่า คุณบอยไม่ปลื้มเลยไม่อยากมาร่วมงาน เรื่องจริงจะเป็นยังไง? และจริงหรือไม่ที่แตงโมวางอนาคตโตโน่ไว้ที่ช่อง 7 แล้ว? ต้องติดตามใน "วู้ดดี้เกิดมาคุย" คืนวันอาทิตย์ที่ 2 มีนาคม 2557 เวลา 22.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ โตโน่-แตงโม ตอบทุกคำถาม ประกาศชัดใช้ชีวิตคู่ฉันสามีภรรยาจริง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook