ไปทุกวงการ! ไมลีย์ ไซรัส สนับสนุนยกเลิกเซ็นเซอร์โชว์หัวนมในภาพยนตร์

ไปทุกวงการ! ไมลีย์ ไซรัส สนับสนุนยกเลิกเซ็นเซอร์โชว์หัวนมในภาพยนตร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชื่นชมจนออกนอกหน้า! ไมลีย์ ไซรัส ออกตัวแรงสนับสนุนหนังอินดี้เรื่อง Free The Nipple หนังเรท NC-17 ที่เต็มไปด้วยฉากสุภาพสตรีเปลือยท่อนบน ทว่าตรงกับบุคลิกของสาวชอบโชว์อย่างเธอ

นักร้องสาวตัวแสบคนล่าสุดแห่งวงการ โพสท์ทวิตเตอร์ต้อนรับเทศกาลคริสต์มาสเมื่อปีก่อนด้วยการถลกเสื้อโชว์หน้าอก เพื่อเป็นการยกย่องความกล้าหาญของหนังอินดี้เรื่อง Free The Nipple ที่ตรงจริตของเธอว่า เป็นเสมือนชัยชนะของเมืองนิวยอร์ก กับการผ่ากฏเรื่องการโชว์เรือนร่างในหนัง โดยเธอสนับสนุนเหตุผลของผู้กำกับหนังก็คือ การโชว์เรือนร่างไม่ได้เป็นภัยต่อสังคมเมื่อเทียบกับภาพยนตร์ที่ใช้ความรุนแรง  

Free The Nipple

Free The Nipple เป็นหนังของผู้กำกับแนวอินดี้ ลีนา เอสโก ซึ่งไม่ได้รับอนุญาตให้เข้าโรงฉายในอเมริกาในหลายๆ รัฐเพราเนื้อหาที่ติดเรท NC-17 ทำให้ฉายอย่างจำกัดในบางโรง ซึ่งหลายๆ โรงภาพยนตร์ในนิวยอร์กไฟเขียวยอมให้ฉาย 

หลังจากทวีทโชว์หน้าอกหน้าใจให้แฟนๆ ได้ชม (แบบมีสติกเกอร์แปะทับอยู่) ไมลีย์ ก็ได้ทวีทข้อความตามมาติดๆ ว่า "ที่เชียร์ไม่ใช่เพราะฉันสนับสนุนให้ออกมาโชว์นม แต่ฉันเชียร์เพราะอยากเห็นความเสมอภาค" 

ในสหรัฐอเมริกา การกระทำอนาจารเช่นการโชว์โป๊เปลือยท่อนบนในที่สาธารณะของสุภาพสตรียังถือเป็นเรื่องผิดกฏหมายใน 37 รัฐ สำหรับนิวยอร์กเป็นเพียง 1 ใน 13 รัฐที่ผ่านกฏหมายนี้เมื่อปี 1992 แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าทางเจ้าหน้าที่ตำรวจในนิวยอร์กจะปล่อยผ่าน คดีอนาจารยังคงเกิดขึ้นให้ตำรวจนิวยอร์กตามล้างตามเช็ดอยู่ทุกวี่วัน 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ไปทุกวงการ! ไมลีย์ ไซรัส สนับสนุนยกเลิกเซ็นเซอร์โชว์หัวนมในภาพยนตร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook