นก-จริยา บวงสรวง 2 เรื่อง 2 รส รักต้องอุ้ม และ ลูกสาวพ่อมด

นก-จริยา บวงสรวง 2 เรื่อง 2 รส รักต้องอุ้ม และ ลูกสาวพ่อมด

นก-จริยา บวงสรวง 2 เรื่อง 2 รส รักต้องอุ้ม และ ลูกสาวพ่อมด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


นก-จริยา บวงสรวง 2 เรื่อง 2 รส

 

รักต้องอุ้ม และ ลูกสาวพ่อมด

 

"นก-จริยา แอนโฟเน่" บิ๊กบอสแห่งค่ายเมเกอร์ เจ กรุ๊ป ถือฤกษ์ดีนัดรวมพลนักแสดงและทีมงานจากละคร "รักต้องอุ้ม" และ "ลูกสาวพ่อมด" จัดพิธีบวงสรวงองค์พระพิฆเนศเสริมสิริมงคลให้การถ่ายทำราบรื่น ไร้อุปสรรค และขอพรให้ละครโด่งดังถูกใจแฟนละคร เมื่อวันพุธที่ 26 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ที่สตูดิโอ ช่อง 3 หนองแขม โดยมีนักแสดงมาร่วมเข้าพิธี อาทิ เกรท-วรินทร์, แมท-ภีรนีย์, ว่าน-ธนกฤต, เต้ย-จรินทร์พร, ดิว-อริสรา, ใบเฟิร์น-ภัทรินทร์, หมอก้อง-สรวิชญ์, พริม-พริมา, กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์, บอย-โชคชัย, เอ็ม-อภินันท์, มาวิน ทวีผล, อ๊อฟ-ศุภณัฐ, กบ-ทรงสิทธิ์, น้ำฝน-ทรวงสุดา, ทองขาว ภัทรโชคชัย, เบน-เบนจามิน, เปรี้ยว-อนุสรา, เก่ง-ชัชวาล, เฮียหมู สมเจต และนักแสดงอีกมากมาย

 

 

ละคร "รักต้องอุ้ม" ละครโรแมนติกคอมเมดี้ กำกับการแสดงโดย "แมน-เมธี" ที่จับเพื่อนคู่ซี้ "เกรท-วรินทร" และ "แมท-ภีรนีย์" กลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง พร้อมด้วย "ว่าน-ธนกฤต" และ "เต้ย-จรินทร์พร" ที่มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวความรักโดยมีกามเทพตัวน้อยเป็นต้นเหตุของความรักความผูกพันธ์ของทั้ง 2 คู่ ที่ต้องมารับหน้าที่ผลัดกันช่วยเลี้ยงเด็กน้อยที่ถูกเอามาทิ้งไว้ จนทำให้พระ-นางจำเป็นต้องแต่งงานกันเพราะความเข้าใจผิดของผู้ใหญ่ 

 

 

 

สำหรับละคร "ลูกสาวพ่อมด" ละครโรแมนติกข้ามภพชาติ กำกับการแสดงโดย "หมี-ปิยะพงษ์" ที่ได้ "หมอก้อง-สรวิชญ์" มานั่งแท่นป๋าดันนางเอกน้องใหม่ "พริม-พริมา" กับเรื่องราวความรักข้ามภพข้ามชาติของพระ-นางที่เคยสัญญากันไว้เมื่ออดีตสมัยสงครามโลกครั้งที่ 2 แต่ก็ต้องตายจากกันซะก่อน จนทั้งคู่ต่างมาเกิดใหม่ และมีวิญญาณในอดีตที่ได้ "กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์" และ "มาวิน ทวีผล" มาคอยช่วยเหลือให้ทั้งคู่ได้สมหวังในความรักอีกครั้งในภพชาติปัจจุบัน

 

 

 

เรื่องราวความรักวุ่นๆ และความรักข้ามภพชาติของละคร "รักต้องอุ้ม" และ "ลูกสาวพ่อมด" จะดำเนินเรื่องราวอย่างไร แฟนๆ ต้องคอยติดตามชมกันได้ เร็วๆนี้ ทางไทยทีวีสีช่อง 3



อัลบั้มภาพ 28 ภาพ

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ ของ นก-จริยา บวงสรวง 2 เรื่อง 2 รส รักต้องอุ้ม และ ลูกสาวพ่อมด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook