แห้วซ้ำซาก! ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ จอมวืดออสการ์ตัวจริง

แห้วซ้ำซาก! ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ จอมวืดออสการ์ตัวจริง

แห้วซ้ำซาก! ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ จอมวืดออสการ์ตัวจริง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ

มีนักแสดงอีกไม่น้อยที่อาจไม่เคยได้รับรางวัลเกียรติยศใดๆ มาประดับบารมี แต่นาทีนี้ ทั่วโลกคงจับจ้องอยู่ที่ ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ แต่เพียงผู้เดียวเท่านั้น ในฐานะที่มีโอกาส "เฉียด" เข้าใกล้รางวัลออสการ์มาแล้ว 4 ครั้ง แต่ก็กลับบ้านมือเปล่าทุกครั้งเสมอมา

ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ ในวัย 39 ปี มีชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์เป็นครั้งที่ 4 ในปีนี้จากภาพยนตร์เรื่อง The Wolf Of Wall Street ในสาขานักแสดงนำชายยอดเยี่ยม ที่ต้องเบียดกับสองตัวเก็งอย่าง ชิเวเทล อีจิโอฟอร์ จาก 12 Years A Slave และ แมทธิว แมคคอนนาเฮย์ จากภาพยนตร์เรื่อง Dallas Buyers Club ก่อนจะเป็นแมคคอนนาเฮย์ที่สมหวังกับบทผู้ติดเชื้อเอชไอวี แถมยังเข้าชิงออสการ์เป็นครั้งแรกในชีวิตอีกต่างหาก

เมื่อแห้วหัวใหญ่ประทับตราบนใบหน้า ก็ทำให้แฟนๆ อดสงสารและเห็นใจหนุ่มลีโอไม่ได้ จนถึงกับมีการทำภาพตัดต่อแซวแบบขำๆ ปนเห็นใจให้หนุ่มลีโอ แถมอารมณ์ขันนี้ยังลามไปถึงแวดวงอื่นๆ เช่นแวดวงฟุตบอล ที่ขอแจมมาแซวด้วยพอหอมปากหอมคอ ส่งผลให้แท็ก #poorLeo กลายเป็นเทรนด์ฮิตติดอันดับโลกตามไปด้วย

ดิคาปริโอ มีชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ 4 ครั้ง นับตั้งแต่ปี 1994 จากเรื่อง What’s Eating Gilbert Grape, ปี 2005 จากเรื่อง The Aviator, ปี 2007 จากเรื่อง Blood Diamond และในปีล่าสุดกับ The Wolf of Wall Street

แต่เส้นทางสายบันเทิงของเขายังอีกยาวไกล ไม่แน่ว่าเขาอาจจะสมหวังกับการคว้ารางวัลออสการ์ในอนาคตกับอีกหลายครั้งก็เป็นได้

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ แห้วซ้ำซาก! ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ จอมวืดออสการ์ตัวจริง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook