ลูกทาส เรื่องย่อ ตอนที่ 2 [4 มี.ค. 57]

ลูกทาส เรื่องย่อ ตอนที่ 2 [4 มี.ค. 57]

ลูกทาส เรื่องย่อ ตอนที่ 2 [4 มี.ค. 57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ลูกทาส

เรื่องย่อ ลูกทาส ตอนที่ 2

 

แก้ว (เคน ภูภูมิ) แอบส่งจดหมายที่ พระนิติธรรม (หนุ่ม ศรราม) ฝากมาให้ คุณน้ำทิพย์ (เบลล่า ราณี) แต่ มาโนช (ต๊ะ วริษฐ์) มาเห็นเข้าพอดี แก้วจึงยอมเจ็บตัวโดนลงโทษเพราะกลัวว่าคุณน้ำทิพย์จะเดือดร้อน คุณน้ำทิพย์แอบมาดูแก้วด้วยความเป็นห่วง พระนิติธรรมมาหา พระยาไชยากร (ต้น จักรกฤษณ์) ที่เรือนเพราะเป็นห่วงแก้ว พระนิติธรรมเอายามาให้แก้ว และพูดเรื่องทาสจะได้เป็นไทเมื่ออายุครบ 21 ปี พระยาไชยากรและมาโนช ยิ่งแค้นพระนิติธรรม

 

บุญเจิม (อายส์ กมลเนตร) ไม่ชอบหน้า คุณแดง (บุศ โกมลทิพย์) จึงคิดจะหาทางกลั่นแกล้ง แต่ตัวเองกลับพลาดตกน้ำตัวเปียกเอง มาโนชเห็นสัดส่วนของเจิม จึงคิดอยากได้บุญเจิมเป็นเมีย บุญเจิมไม่ยอมและคิดจะเสียสาวให้แก้วก่อน แต่แก้วหลอกบุญเจิมว่าขอเป็นไทก่อน บุญเจิมไปเป็นทาสรับใช้คุณน้ำทิพย์ทำให้มาโนชไม่กล้าทำอะไร เมื่อไม่ได้บุญเจิม มาโนชจึงหันไปหาอ่อนทาสอีกคนที่มีลูกแล้ว ทำให้อ่อนไม่สนใจลูก กลับไปอยู่กับมาโนช ใบ สามีอ่อนโกรธมาก

 

บุญเจิมไม่ชอบที่แก้วว่ายน้ำไปแอบเรียนกฎหมายที่เรือนพระนิติธรรม เพราะคิดว่าแก้วหมายปองคุณแดง บุญเจิมารอแก้วที่ท่าน้ำเพราะแก้วไปบ้านพระนิติธรรม คอก (ไม้ วฤษฏิ์) เป็นห่วงบุญเจิมจึงตามมาดู บุญเจิมกลัวว่า เข้ม (วุฒิ สุรินทร) จะรู้เรื่องแก้วจึงทำมารยาหญิงใส่เข้ม เพราะรู้ว่าเข้มชอบตนเองอยู่ เพื่อหวังจะช่วยแก้ว แก้วมาบอกคุณน้ำทิพย์ว่าพระนิติธรรมชวนไปงานวัด คุณน้ำทิพย์ตอบตกลงเพราะอยากประชดแก้ว

 

  ลูกทาส ย้อนหลัง ตอนที่ 2

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ลูกทาส เรื่องย่อ ตอนที่ 2 [4 มี.ค. 57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook