สามีตีตรา เรื่องย่อ ตอนที่ 5 [5 มี.ค 57]

สามีตีตรา เรื่องย่อ ตอนที่ 5 [5 มี.ค 57]

สามีตีตรา เรื่องย่อ ตอนที่ 5 [5 มี.ค 57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

สามีตีตรา

เรื่องย่อ สามีตีตรา ตอนที่ 5

 

 

ศิวา (ท๊อป-จรณ) หนุ่มเจ้าเสน่ห์ ลูกเศรษฐี เกิดอุบัติเหตุ ไปรักษาตัวที่โรงพยาบาล เจอกับ หมอก้อย-กันตา (เดียน่า) ก็หลงรัก ตามจีบ แต่ก้อยไม่ชอบที่ศิวาดูเจ้าชู้ ไม่จริงใจ ส่วน ท่านอ๊อด (สันติสุข) กับหม่อมมลุลี (มี้-พิสมัย) ไปขอเงินท่าน เจ้าสัวบัญชา (พ่ออิ๊ด-สุประวัติ) เพื่อใช้หนี้สิน เจ้าสัวบัญชายอมให้เงินไปเพื่อให้ กะรัต (พลอย เฌอมาลย์และ พิศุทธิ์ (โป๊ป ธนวรรธน์สมหวังในความรัก


พิศุทธิ์ให้เนื้อแพร(ตั๊ก-มยุรา) ไปสู่ขอกะรัตที่บ้าน เจ้าสัวบัญชาถามความจริงใจจากพิศุทธิ์ แล้วพอใจที่ดูคนไม่ผิด ส่วนเนื้อแพรเห็นแก่ความสุขของลูก ตัดสินใจตัดความสัมพันธ์กับ กฤช (ทูน) ไม่ติดต่อกันอีก คุยกันเฉพาะเรื่องงานจริงๆ เพื่อไม่ให้มีเสียงซุบซิบนินทา เนื้อแพรเตือนพิศุทธิ์เรื่อง สายน้ำผึ้ง (จุ๋ย วรัทยา) ที่ทำงานที่เดียวกัน กลัวจะเกิดปัญหาเรื่องกะรัตอีก พิศุทธิ์ตัดสินใจบอกสายน้ำผึ้งให้เข้าใจ ว่าไม่เคยรักเธอเลย ยิ่งทำให้สายน้ำผึ้งโมโหอาฆาตแค้นกะรัตมากยิ่งขึ้น กะรัตกับพิศุทธิ์เตรียมงานแต่งงาน ก๋งซื้อเรือนหอให้อยู่ด้วยกัน ตอนแรกพิศุทธิ์จะไม่ยอม แต่ก๋งขอเพื่อความสุขของกะรัต จึงยอมรับไว้


วันแต่งงานมาถึง เช้ามีพิธีหมั้นและจดทะเบียน กะรัตตีตราจดทะเบียนเป็นเจ้าของพิศุทธิ์ โดยพวง หยก(นก-จริยา) ขอให้จดสินสมรสให้เรียบร้อย เพราะกะรัตรวยมาก พิศุทธิ์และเนื้อแพรยินยอม เพราะไม่เคยคิดจะได้สมบัติแต่ในคืนฉลองแต่งงาน ขณะที่กะรัตกับพิศุทธิ์มีความสุข สายน้ำผึ้งก็โผล่มาป่วนงานกะรัตโมโหที่เพิ่งรู้ว่าพิศุทธิ์กับสายน้ำผึ้งทำงานที่เดียวกัน กะรัตกับสายน้ำผึ้งทะเลาะกันกลางงานแต่ง พร้อมกันนั้น สายน้ำผึ้งเกิดปวดท้องกะทันหัน พิศุทธิ์รีบอุ้มพาส่งโรงพยาบาล กะรัตโมโหมาก งานแต่งของเธอพังเพราะสายน้ำผึ้ง



ดู สามีตีตรา ย้อนหลัง ทั้งหมด ที่นี่!


อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ สามีตีตรา เรื่องย่อ ตอนที่ 5 [5 มี.ค 57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook