สามีตีตรา เรื่องย่อ ตอนที่ 6 [6 มี.ค 57]

สามีตีตรา เรื่องย่อ ตอนที่ 6 [6 มี.ค 57]

สามีตีตรา เรื่องย่อ ตอนที่ 6 [6 มี.ค 57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

สามีตีตรา

เรื่องย่อ สามีตีตรา ตอนที่ 6


สายน้ำผึ้ง (จุ๋ย วรัทยา) คลอดลูกออกมาเป็นผู้ชาย ขณะที่ กะรัต (พลอย เฌอมาลย์) และทุกคนในครอบครัวนั่งรอส่งตัว พิศุทธิ์ (โป๊ป ธนวรรธน์) และกะรัตเข้าหอ พิศุทธิ์กลับมาพอดี ก๋ง (พ่ออิ๊ด-สุประวัติ) ทำหน้าที่ส่งตัวทั้งคู่เข้าหอ พร้อมอวยพรและให้ตั้งสติใช้ชีวิตคู่ด้วยกัน แต่พอผู้ใหญ่ออกไปแล้ว กะรัตก็ฟูมฟาย พิศุทธิ์อธิบายยังไงก็ไม่ฟัง พิศุทธิ์จึงตัดสินใจไปนอนข้างล่าง


แต่ตอนเช้าหลังจากที่เง้างอดกันไปมาก็คืนดีกันจนได้ ทั้งคู่ได้เข้าหอมีความสุขสมใจ ปล่อยให้สายน้ำผึ้งพล่านด้วยความอิจฉา ขณะเดียวกันสายน้ำผึ้งเจอกับ ศิวา (ท๊อป-จรณ) ก็เริ่มหว่านแห เพราะเห็นว่าศิวารวยและเจ้าชู้ ยิ่งรู้ว่าศิวาตามจีบ หมอก้อย (เดียน่า) ก็ยิ่งอยากแก้แค้นครอบครัวของกะรัต พิศุทธิ์ขอร้องให้กะรัตเลิกจองเวรกับสายน้ำผึ้ง และช่วยจ่ายค่าหมอให้ กะรัตจำยอม แต่สายน้ำผึ้งก็โมโห ไม่อยากรับเงินของกะรัต แต่ตัวเองไม่มีเงินจ่ายจริงๆ


พิศุทธิ์จะเริ่มไปทำงานอีกทำให้กะรัตหงุดหงิดเพราะทำงานที่เดียวกับสายน้ำผึ้ง ซึ่งสายน้ำผึ้งรู้อารมณ์ของกะรัตก็เลยโทรยั่วโทสะ จนกะรัตเข้าใจผิดตามมาอาละวาดสายน้ำผึ้งที่ทำงาน ตบตีกันจนวุ่นวายชุลมุน สายน้ำผึ้งแกล้งให้กะรัตทำตกบันไดจนหัวแตก อ้อนพิศุทธิ์ กะรัตวีนแตกโมโหมาก


ดู สามีตีตรา ย้อนหลัง ทั้งหมด ที่นี่!


อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ สามีตีตรา เรื่องย่อ ตอนที่ 6 [6 มี.ค 57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook