หางเครื่อง เรื่องย่อ ตอนที่ 8 [6 มี.ค. 57]

หางเครื่อง เรื่องย่อ ตอนที่ 8 [6 มี.ค. 57]

หางเครื่อง เรื่องย่อ ตอนที่ 8 [6 มี.ค. 57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

หางเครื่อง

เรื่องย่อ หางเครื่อง ตอนที่ 8 

 

เมื่อ แก้ว (แพร ฉัตรธิดา) รู้ว่าตัวเองต้องไปแคสติ้งที่บริษัท ชูเกียรติ (ปั๋ง ประกาศิต) พร้อมกับ เดือน (กรีน อัษฎาพร) ก็ไม่พอใจ ส่วน รวิ (เติ้ล ธนพล) เมื่อรู้เรื่องเดือนจาก ศิริพร (หยก ธัญยกันต์) ก็รีบไปเตือน แต่เดือนไม่ฟัง ศิริพรคิดจะยืมมือแก้วจัดการกับเดือน วันออดิชั่นที่ค่ายเพลงเดือนไม่สบายแต่ก็กัดฟันไป ศิริพรสั่งให้แก้ว แอบเอายานอนหลับให้เดือนกิน แต่แก้วกลัวว่าเดือนจะเป็นอะไรไปเลยใส่นิดเดียว ทำให้เดือนยังร้องเพลงให้กรรมการฟังไหว

กรรมการเคลิ้มไปกับเสียงร้องของเดือนและคิดจะปั้นให้เป็นนักร้อง ส่วนแก้วปรี๊ดแตกที่ชูเกียรติจะให้เป็นแค่แดนเซอร์เท่านั้น นภา (เจนนี่ เจนนิเฟอร์) ประกาศให้ทุกคนรู้ว่าเดือนกำลังจะไปเป็นนักร้องค่ายดัง เทพ (ยิ่งยง) ห่วงว่าจะไม่มีนักร้องไปร้องเพลงในงานจ้างที่รับไว้ ศิริพรจึงอาสาร้องเพลงแทนเดือน ศิริพรทำทีเป็นฝากเนื้อฝากตัวกับนภา เมื่อเดือนรู้ว่าศิริพรมาเป็นนักร้องแทนเธอ และวงของเทพไม่ต้องการเธออีกต่อไปแล้วก็เสียใจมาก แต่ก็ต้องเชิดหน้าและฮึดสู้ต่อไป

ศิริพรวางแผนกับแก้วเพื่อทำให้เดือนดังสมใจ ด้วยการแอบถ่ายคลิปตอนที่เดือนกำลังเปลี่ยนเสื้อผ้า ในขณะที่พิมุกกลัวว่าเดือนดังแล้วจะไม่สนใจตัวเองจึงเอ่ยปากขู่ ช้อย (สิรินทรา) เพื่อขอเดือนมาเป็นเมีย พิมุกพูดดูถูกรวิและท้าให้ขึ้นชกกับเขา รวิโกรธจนฟิวส์ขาดจึงตอบตกลงรับคำท้าทันที

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ หางเครื่อง เรื่องย่อ ตอนที่ 8 [6 มี.ค. 57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook