พ่อไก่แจ้ เรื่องย่อ ตอนจบ [อวสาน][7 มี.ค.57]

พ่อไก่แจ้ เรื่องย่อ ตอนจบ [อวสาน][7 มี.ค.57]

พ่อไก่แจ้ เรื่องย่อ ตอนจบ [อวสาน][7 มี.ค.57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

พ่อไก่แจ้

เรื่องย่อ พ่อไก่แจ้ ตอนจบ อวสาน


มัทนี (จ๊ะ จิตตาภา) กับอาทิตย์ (หลุยส์ สก๊อต) หย่าขาดกันในที่สุด ไม่ทันที่จำเนียร (แหม่ม จินตหรา) จะคัดค้าน เพราะสุดท้ายรู้แล้วว่าคนที่หลอกลวงไม่ใช่อาทิตย์แต่เป็น หาญ (นีโน่) สามีของตนเอง จำเนียรโกรธหาญมาก ไม่ยอมพูดกับหาญอีกเลย หาญพยายามขอให้ลูกและเมียอภัยให้ตน แต่ไม่มีใครพูดด้วยเลย ความเสียใจทำให้อาทิตย์หนีหายไปจากบ้าน คุณนายลิ้นจี่ (ตุ๊ก ดวงตา) เสียใจมาก จำเนียรมาขอโทษคุณนายลิ้นจี่ ที่เข้าใจอาทิตย์ผิดไป

       

พลอยเชอรีล (ตู่ ปิยวดี) มาหามัทนีและจำเนียรที่บ้าน เอาการ์ดแต่งงานมาให้ บอกว่าอาทิตย์คือเพื่อนแท้ของเธอ และเธอกำลังจะแต่งงานกับคนรักซึ่งเป็นชาวต่างชาติ ให้มัทนีมั่นใจว่า อาทิตย์รักเธอที่สุด มัทนีเริ่มใจอ่อน หาญมาคุกเข่าขอโทษจำเนียร ให้ยกโทษให้ในที่สุด และขอร้องให้มัทนีไปตามอาทิตย์กลับมาให้ได้

       

นรี (ต้นหอม) ติดต่อกับเอนก (บอย พิษณุ) จนรู้ที่อยู่ของอาทิตย์ นรีกับมัทนีมาตามอาทิตย์กลับบ้าน เจอเอนก แท่น (แจ็ค เมธัส) โทนี่  (อู๋ สมิท) โมกข์ (สลิ่ม ภาณุพงษ์) อยู่กันพร้อมหน้า อาทิตย์ยังคงหนีหน้าไปหลายวัน มัทนีนั่งรอเขาอยู่ที่เดิม ร้องไห้จนไม่เหลือน้ำตา สุดท้ายอาทิตย์ก็ปรากฎตัวขึ้น ด้วยความสงสาร มัทนีบอกว่าจะไม่ยอมไปไหน จะนั่งรออาทิตย์อยู่ที่นี่ จนกว่าจะได้เจอและสารภาพว่ารักอาทิตย์หมดหัวใจ อาทิตย์ซึ้งใจ สวมกอดมัทนี และบอกว่าจะไม่จากเธอไปไหนอีก ทั้งคู่กลับมาใช้ชีวิตด้วยกัน เอนก กับนรี ก็มีครอบครัวที่อบอุ่น หาญกับจำเนียร ก็อยู่ด้วยกันต่อไป แท่น โมกข์ โทนี่ ก็ยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน....... จบบริบูรณ์

 


อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ พ่อไก่แจ้ เรื่องย่อ ตอนจบ [อวสาน][7 มี.ค.57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook