เทรลเลอร์ Conan The Movie 18 ตามล่ามือปืนฆ่าต่อเนื่อง

เทรลเลอร์ Conan The Movie 18 ตามล่ามือปืนฆ่าต่อเนื่อง

เทรลเลอร์ Conan The Movie 18 ตามล่ามือปืนฆ่าต่อเนื่อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Conan The Movie 18 อุ่นเครื่องด้วยเทรลเลอร์ตัวอย่าง

Conan The Movie 18Conan The Movie 18

ภาพยนตร์อนิเมชั่น Conan The Movie 18 ภาคใหม่ล่าสุดที่ทาง ทีเอ็มเอส เอนเตอร์เทนเมนต์ ของญี่ปุ่นดำเนินการสร้างต่อทันทีหลังจากที่ฉายภาค 17 ไปได้ไม่นานเพื่อจะให้ทันฉายปี 2014 โดยได้มีการเปิดตัวไปเมื่อต้นเดือนธันวาคม 2013 ซึ่งเมื่อตอนที่เปิดตัวนั้นยังไม่มีข้อมูลเกี่ยวเนื้อเรื่องมากนัก มีเพียงแค่ชื่อตอนมือปืนจากต่างมิติ และ Teaser แนะนำนิดหน่อยเท่านั้น กำหนดฉายในวันที่ 19 เมษายน 2014

มาถึงตอนนี้ก็เหลืออีกแค่ประมาณเดือนเดียวก็จะถึงวันฉายแล้ว จึงมีการปล่อยเทรลเลอร์ตัวอย่างภาพยนตร์มาให้ดูเป็นการอุ่นเครื่อง ให้ทราบเนื้อเรื่องในภาคนี้มากขึ้น คดีของภาคนี้เป็นคดีฆาตกรรมต่อเนื่อง โดยมือปืนที่เก่งกาจซึ่งจะหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอยหลังจากที่ลงมือซุ่มยิงสังหารเหยื่อเรียบร้อยแล้ว ทำให้ตำรวจไม่สามารถตามร่องรอยคนร้ายได้เลย จึงได้ชื่อว่ามือปืนจากต่างมิติเพราะหลังลงมือเสร็จก็หายตัวไปราวกับไปอยู่อีกมิติ และมันจะนับถอยหลังเพื่อลงมือสังหารเหยื่อรายต่อไปอย่างต่อเนื่อง

ผู้ต้องสงสัยที่คาดว่าจะเป็นคนร้ายก็คือ ชูอิจิ อากาอิ บุคคลที่ FBI ยังต้องการตัว ถึงขนาดเรียกหน่วย SEAL มาตามล่าหาตัวคนร้ายกันเลย แต่ มาซุมิ เมระ น้องสาวของชูอิจิไม่เชื่อว่าพี่ชายของเธอคือคนร้ายจึงเข้าร่วมสืบคดีด้วยจนถูกคนร้ายยิง โคนันจึงรับปากเธอว่าจะตามหาคนร้ายตัวจริงแทนเธอให้ได้

ภาคนี้ได้ โค ชิบาซากิ นักร้องสาวมาร้องเพลงประกอบให้เป็นภาคแรก ชื่อว่าเพลง "Love Searchlight" โดยก่อนหน้านี้เธอเคยมารับบทพากย์เป็น นานามิ ฟุจิอิ ทหารหญิงใน Conan The Movie 17 ภาคที่แล้วนั่นเอง

 

 

Source:

  • http://www.cinematoday.jp/page/N0061226
  • http://www.crunchyroll.com/anime-news/2014/03/06/video-full-trailer-for-2014-spring-film-detective-conan-ijigen-no-sniper

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ เทรลเลอร์ Conan The Movie 18 ตามล่ามือปืนฆ่าต่อเนื่อง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook