เทรลเลอร์ใหม่ภาพยนตร์ โดราเอม่อน 3D ตอนโดราเอม่อนจากไป

เทรลเลอร์ใหม่ภาพยนตร์ โดราเอม่อน 3D ตอนโดราเอม่อนจากไป

เทรลเลอร์ใหม่ภาพยนตร์ โดราเอม่อน 3D ตอนโดราเอม่อนจากไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เทรลเลอร์ใหม่ภาพยนตร์ โดราเอม่อน 3D

โดราเอม่อน 3Dโดราเอม่อน 3D

ในปี 2014 นี้เป็นปีครบรอบ 80 ปีของอาจารย์ ฮิโรชิ ฟุจิโมะโตะ เจ้าของนามปากกาฟุจิโกะ ฟุจิโอะ ผู้วาดการ์ตูน 'โดราเอม่อน' เจ้าแมวสีฟ้าจากอนาคต หนึ่งในผลงานสร้างชื่อที่ทำให้การ์ตูนญี่ปุ่นเป็นที่รู้จักไปทั่วโลก ซึ่งทางได้มีการจัดสร้างภาพยนตร์การ์ตูน โดราเอม่อน เดอะมูฟวี่ เป็นแบบ 3D ขึ้นเป็นครั้งแรก ในชื่อว่า Stand By Me Doraemon กำหนดฉายวันที่ 8 สิงหาคม 2014

เทรลเลอร์ Stand By Me Doraemon ตัวใหม่

จากเมื่อครั้งที่ทาง Fujiko Movie Studio เปิดตัวภาพยนตร์ Stand By Me Doraemon ครั้งแรกเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2013 ก็ได้ปล่อยทีเซอร์ตัวอย่างออกมาให้ชมกันไปแล้วหนหนึ่ง ตอนนี้ผ่านไป 3 เดือนก็มีคลิปตัวใหม่ออกมาให้ชมกันเพิ่มอีกครั้ง แม้ว่าจะอัพเดตภาพให้ชมกันไม่มากนัก เพราะเป็นคลิปที่ออกมาพร้อมกับประกาศวันกำหนดฉายด้วยส่วนเนื้อเรื่องของภาพยนตร์ภาคนี้ จะคล้ายกับการ์ตูนตอน 'โดราเอม่อนจากไป' (บางที่ก็เรียกว่าตอน โดราเอม่อนกลับอนาคต) เป็นตอนที่โดราเอม่อนบอกกับโนบีตะว่า เขาไม่สามารถอยู่ดูแลโนบีตะตลอดไปได้ และกำลังจะกลับโลกอนาคต จึงบอกให้โนบีตะพยายามดูแลตัวเองให้ดี เป็นตอนหนึ่งที่แฟนๆการ์ตูนโดราเอม่อนประทับใจที่สุด ทว่าเนื้อเรื่องของภาพยนตร์นี้จะเหมือนกับฉบับการ์ตูน หรือว่ามีการเปลี่ยนแปลงนั้นยังไม่ทราบได้ ต้องติดตามชมกันเองนะ


คืนวันสุดท้าย ก่อนโดราเอม่อนกลับอนาคต

โดราเอม่อน 3Dโดราเอม่อน 3D

Stand By Me Doraemon กำกับโดย ทาคาชิ ยามาซากิ (Takashi Yamazaki) ที่เคยสร้างความประทับใจมาแล้วจาก Always: Sunset on Third Street และผู้ที่มาทำหน้าที่ออกแบบตัวละครในแบบ 3 มิติ ได้แก่ เรียวอิชิ ยากิ (Ryuichi Yagi) โดยหนังมีกำหนดเข้าฉายในปี 2014

คลิปทีเซอร์ Stand By Me Doraemon ตัวเก่า

 

 

Source:

  • http://www.animenewsnetwork.com/news/2014-03-08/stand-by-me-doraemon-3d-cg-film-new-teaser-posted

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ เทรลเลอร์ใหม่ภาพยนตร์ โดราเอม่อน 3D ตอนโดราเอม่อนจากไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook