"หนุ่ม" ปัดโดนปลด! แจง "ฮาร์ท" นั่ง "ปากโป้ง" ชั่วคราว
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/mv/0/ud/7/37209/hilight-page-image.jpg"หนุ่ม" ปัดโดนปลด! แจง "ฮาร์ท" นั่ง "ปากโป้ง" ชั่วคราว

    "หนุ่ม" ปัดโดนปลด! แจง "ฮาร์ท" นั่ง "ปากโป้ง" ชั่วคราว

    2014-03-11T09:05:57+07:00
    แชร์เรื่องนี้


    "หนุ่ม" ปัด โดนปลด

    แจง "ฮาร์ท" นั่ง "ปากโป้ง" ชั่วคราว

     

    ทำเอาคนดูพากันสงสัยไปตามๆกัน เมื่อตำแหน่งพิธีกร รายการ ปากโป้ง ทางสถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ในเครืออาร์เอส ที่เคยเป็นของ "หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย" แต่จู่ๆก็มี "ฮาร์ท สุทธิพงศ์ ทัดพิทักษ์กุล" มาทำหน้าที่แทน จนมีข่าวว่า หนุ่มโดนปลดกลางอากาศ เดือดร้อนถึงเจ้าตัว ต้องออกมาไขข้อข้องใจ

     

    "ไม่ได้โดนปลดหรือหายไปไหนแต่อย่างใดครับ แค่ไปพักผ่อนเฉยๆ คือผมกับเมย์ (เมย์ เฟื่องอารมย์) เราแพลนจะไปเที่ยวฝรั่งเศสกันไว้นานแล้ว พอดีประกอบกับช่วงนี้ผมก็จัดสรรเวลาได้ตรงกับคุณเมย์พอดี ว่างพร้อมกันก็เลยคิดว่าช่วงนี้แหละ น่าจะได้โอกาสไปพักผ่อนกันซะหน่อย ส่วนปากโป้งไม่ได้มีปัญหาอะไร จริงๆไม่ได้ถูกปลดหรือมีเรื่องมีราวอะไร อย่างที่หลายคนเข้าใจเลยครับ  ผมเป็นคนเลือกพี่ฮาร์ทมาเป็นพิธีกรแทนชั่วคราวด้วยตัวผมเอง เพราะสนิทกันมานานแล้ว อีกอย่างเรามั่นใจว่าพี่เขามีความคมในเรื่องการถาม  การเจาะประเด็นลึกๆ  ของแขกรับเชิญ  ถือว่าสไตล์การทำงานใกล้เคียงกัน  รับรองว่ายังคงเข้มข้น  ฮอตทุกประเด็นแน่นอนครับ"

     

    ติดตามชมความเคลื่อนไหวของประเด็นร้อนทุกประเด็นได้ที่ รายการ "ปากโป้ง" ทุกวัน จันทร์-อาทิตย์ เวลา 10.30 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 (รีรัน เวลา 21.00 น.)


    อัลบั้มภาพ 1 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 1 ภาพ ของ "หนุ่ม" ปัดโดนปลด! แจง "ฮาร์ท" นั่ง "ปากโป้ง" ชั่วคราว