เคต บลันเชตต์ วางโทรฟี่ออสการ์แล้วหนีมาเป็นแม่เลี้ยงใจร้ายใน Cinderella 2015

เคต บลันเชตต์ วางโทรฟี่ออสการ์แล้วหนีมาเป็นแม่เลี้ยงใจร้ายใน Cinderella 2015

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Cinderella

หลายคนอาจจะเกิดอาการงงว่าฉายาแม่ดอกมะลินี่มาจากไหน อยากจะบอกว่านี่เป็นสมญานามใหม่ของ เคต บลันเชตต์ ดารานำหญิงที่คว้ารางวัลออสการ์ปีล่าสุดมาได้จากหนังของ วู้ดดี้ อัลเลน เรื่อง Blue Jusmine 

Blue Jasmine เล่าเรื่องราวของ จัสมิน (เคต บลันเชตต์) ผู้หญิงถังแตกผัวทิ้งจนต้องซมซานกลับมาขออยู่ร่วมชายคากับบ้านน้องสาว จินเจอร์ (แซลลี ฮอว์กิ้นส์) แต่ด้วยการไม่ยอมรับสภาพความเป็นจริง ทำให้เธอต้องพบพานกับอารมณ์ขุ่นมัวที่ไม่สามารถขจัดออกไปจากตัวเองได้ ด้วยความโดดเด่นทางด้านการแสดงของเธอ ทำให้เธอกวาดเรียบในสาขานักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมจากหลายสถาบัน

แต่สิ่งที่ฮือฮาพอๆ กันคือการที่ เคต บลันเชตต์ ตกลงเซ็นต์สัญญากับ วอลต์ ดิสนีย์ รับบทแม่เลี้ยงใจร้ายอย่าง เลดี้เทรมิเน ใน Cinderella เวอร์ชั่นคนแสดง ซึ่งมีกำหนดเข้าฉายในปี 2015 โดยจะมีดารานำอย่างสาวน้อย ลิลลี เจมส์ มารับบทเป็นซินเดอเรลลา, เฮเลนา บอนแฮม คาร์เตอร์ เป็นนางฟ้าแม่ทูนหัว (ซินเดอเรลลาจะตกใจหน้าเธอไหมล่ะนั่น) ส่วน ริชาร์ด เมดเดน จะรับบทเป็น เจ้าชายคิท ซึ่งนี่เป็นชื่อเจ้าชายที่ถูกเพิ่มเข้าไปครั้งแรก (ในเวอร์ชั่นอนิเมชั่นนั้นเจ้าชายไม่มีชื่อเลยถูกเรียกว่า "เจ้าชายชาร์มมิ่ง" แทน) และขาดไม่ได้เลยก็คือสีสันของเรื่องกับพี่สาวสุดแสบอย่าง ดริสซีลา และ อนาสตาเซีย จะรับบทโดย โซเฟีย แมคชีรา และ ฮอลิเดย์ แกรนเจอร์ ตามลำดับ

Cinderella

ตัวหนัง Cinderella กำกับโดยนักแสดงและผู้กำกับชาวอังกฤษชื่อก้องอย่าง เคนเน็ธ บรานาห์ ที่เพิ่งจะส่งผลงานอย่าง Jack Ryan: Shadow Recruit ไปเมื่อต้นปี 2014 และกำกับภาคแรกของซูเปอร์ฮีโร่มาร์เวลค้อนสายฟ้า Thor ความน่าสนใจของซินเดอเรลลาในเวอร์ชั่นนี้คือ ตัวซินเดอเรลลาเองจะมีชื่อว่า เอลล่า ก่อนจะถูกเปลี่ยนให้กลายเป็นซินเดอเรลลาตอนเธอกลายเป็นสาวใช้ และตอนนี้รายละเอียดที่ปล่อยออกมานั้นคือ ซินเดอเรลลาในเวอร์ชั่นนี้ เธอจะไม่มีลูกสมุนเป็นเจ้าหนูและนกแบบในการ์ตูนต้นฉบับด้วย! 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ เคต บลันเชตต์ วางโทรฟี่ออสการ์แล้วหนีมาเป็นแม่เลี้ยงใจร้ายใน Cinderella 2015

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook