ลูกทาส เรื่องย่อ ตอนที่ 4 [11 มี.ค. 57]

ลูกทาส เรื่องย่อ ตอนที่ 4 [11 มี.ค. 57]

ลูกทาส เรื่องย่อ ตอนที่ 4 [11 มี.ค. 57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ลูกทาส

เรื่องย่อ ลูกทาส ตอนที่ 4

 

แก้ว (เคน ภูภูมิ) ยังแอบไปเรือน พระนิติธรรม (หนุ่ม ศรราม) เพื่อเรียนหนังสือ แก้วอยากจะเป็นตุลาการ พระยาไชยากร (ต้น จักรกฤษณ์) กำลังจะมีลูกกับ แม่นิ่ม (เนย โชติกา) แม่นิ่มอยากเจอ แม่น้อม (บุ๋ม ปนัดดา) มากแต่พระยาไชยากรไม่อยากให้เจอ บุญเจิม (อายส์ กมลเนตร) หึงแก้วกับคุณแดงจึงแกล้งจนคุณแดงล้มป่วย แก้วขับรถให้พระยาไชยากรไปหาแม่นิ่ม จึงรู้ว่าแม่นิ่มอยากเจอผู้เป็นแม่ที่สุด เลยแนะนำให้เขียนจดหมาย แก้วจะเอาไปให้

 

แก้วขับรถพา น้ำทิพย์ (เบลล่า ราณี) ไปตลาดเหมือนอย่างเคย และแอบเอาจดหมายของแม่นิ่มไปให้แม่น้อม เมื่อแม่น้อมได้อ่านจดหมายก็สงสารลูกจับใจ แก้วรู้ว่าที่คุณแดงป่วยเป็นฝีมือของบุญเจิม แก้วโกรธบุญเจิมมาก พระนิติธรรมได้รับหน้าที่ให้ดูแลเรื่องคนต่างชาติที่ทะเลาะกับคนไทย เพราะพระนิธิธรรมนั้นรู้ภาษาต่างชาติ พระนิติธรรมทำให้การเจรจาผ่านไปด้วยดี มาโนช (ต๊ะ วริษฐ์) ที่ทำงานนี้ด้วยรู้สึกเสียหน้ามาก

 

แก้วเกือบถูกจับได้ว่าไปบ้านพระนิติธรรม แต่น้ำทิพย์ปกป้องทันทีว่าเป็นคนใช้ให้แก้วไปหากบในตอนกลางคืน บุญเจิมเสียใจที่แก้วไปบ้านพระนิติธรรมเพราะคุณแดง บุญเจิมยอมทำทุกอย่างให้แก้วมาสนใจตนเองแม้แก้วต้องเจ็บตัว เข้ม (วุฒิ สุรินทร) บอกว่ามีวิธีช่วยบุญเจิมด้วยการทำให้กริช เด็กที่ กิ่ง (เจี๊ยบ ปวีณา) เลี้ยงไว้ป่วย บุญเจิมหายามารักษาเพื่อเอาหน้ากับแก้ว เข้มให้บุญเจิมตอบแทนตนเองด้วยการยอมเป็นเมีย บุญเจิมไม่ยอมเลยถูกทำร้าย คอก (ไม้ วฤษฎิ์) มาช่วยบุญเจิมหนีไป มาโนชยังไม่ได้เป็นขุนต้องรอไปอีกหนึ่งปี พระนิติธรรมเดินหน้าตามจีบน้ำทิพย์



ลูกทาส ย้อนหลัง ตอนที่ 4

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ลูกทาส เรื่องย่อ ตอนที่ 4 [11 มี.ค. 57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook