Captain America: The Winter Soldier

Captain America: The Winter Soldier

Captain America: The Winter Soldier
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โปสเตอร์ หนัง  Captain America: The Winter Soldier

 

หลังจากเหตุการณ์ครั้งใหญ่ในนิวยอร์คกับเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ ดิ อเวนเจอร์ส, “กัปตัน อเมริกา: มัจจุราชอหังการ” คือเรื่องราวของ สตีฟ โรเจอร์ หรือ กัปตัน อเมริกา ที่ใช้ชีวิตอย่างเงียบๆอยู่ในวอร์ชิงตัน ดี.ซี. และพยายามที่จะปรับตัวให้เข้ากับโลกในยุคปัจจุบัน แต่เมื่อเพื่อนเจ้าหน้าที่ในหน่วยชีลด์ถูกโจมตี สตีฟจึงต้องเข้าไปอยู่ในเหตุการณ์ที่โยงใยกับภัยคุกคามที่ทำให้โลกตกอยู่ในอันตราย ด้วยการผนึกกำลังกับ แบล็ค วิโดว์, กัปตัน อเมริกาต้องพบกับความจริงอันน่าตกตะลึงที่กำลังจะเปิดเผย เมื่อเขาต่อสู้กับเหล่านักฆ่าระดับพระกาฬที่ถูกส่งมาขัดขวางเขาในทุกย่างก้าว และเมื่อเบื้องหลังทั้งหมดของเหล่าร้ายถูกเปิดเผย กัปตัน อเมริกา และ แบล็ค วิโดว์ ยังได้รับการช่วยเหลือจากพันธมิตรคนใหม่อย่าง เดอะฟอลคอน แต่อย่างไรก็ตาม พวกเขาจะต้องพบกับสุดยอดวายร้ายที่พวกเข้าไม่เคยคาดคิดที่ยากจะรับมือ - เดอะ วินเทอร์ โซลด์เยอร์


สร้างจากหนังสือการ์ตูนชุดยอดฮิต ที่ตีพิมพ์ครั้งแรกในปี 1941  Captain America: The Winter Soldier จาก มาร์เวล อำนวยการสร้างโดย เควิน ไฟกี กำกับโดย แอนโธนี และ โจ รุสโซ่ จากบทภาพยนตร์โดย คริสโตเฟอร์ มาร์คัส และ สตีเฟ่น แมคฟรีลี่ นำแสดงโดย คริส อีแวนส์, สกาเลตต์ โจแฮนสัน, เซบาสเตียน แสตน, แอนโธนี แมกกี้, โคลบี้ ชมัลเดอร์ส, แฟรงค์ กริลโล, เอมิลี่ แวนแคมป์, เฮย์ลีย์ แอทแวล ร่วมด้วย โรเบิร์ต เรดฟอร์ด ในบท เอล็กซานเดอร์ เพียซ และ ซามวล แอล. แจ็คสัน เป็น นิค ฟิวรี่

ตัวอย่างหนัง Captain America: The Winter Soldier


หนัง : กัปตัน อเมริกา: มัจจุราชอหังการ (Captain America: The Winter Soldier)
ประเภทหนัง : Action
จัดจำหน่ายโดย : Disney
ผู้กำกับ : แอนโธนี่์ รุซโซ่, โจ รุซโซ่
บทประพันธ์ : Captain America โดย โจ ไซม่อน, แจ็ค เคอร์บี่ย์
ผู้เขียนบท : คริสโตเฟอร์ มาร์คัส, สตีเฟ่น แมคฟรีลี่
วันที่เข้าฉาย : 3 เมษายน 2557
นักแสดงนำ : คริส อีแวนส์, สกาเลตต์ โจแฮนสัน, เซบาสเตียน แสตน, แอนโธนี แมกกี้, โคลบี้ ชมัลเดอร์ส, แฟรงค์ กริลโล, เอมิลี่ แวนแคมป์, เฮย์ลีย์ แอทแวล, โรเบิร์ต เรดฟอร์ด, ซามวล แอล. แจ็คสัน

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ Captain America: The Winter Soldier

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook