NON-STOP เที่ยวบินระทึก ยึดเหนือฟ้า

NON-STOP เที่ยวบินระทึก ยึดเหนือฟ้า

NON-STOP เที่ยวบินระทึก ยึดเหนือฟ้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


NON STOP เที่ยวบินระทึก ยึดเหนือฟ้า

 

นักแสดงรางวัลออสการ์ เลียม นีสัน (จากภาพยนตร์ Taken และ Unknown) นำแสดงเป็น บิลล์ มาร์ค เจ้าหน้าที่ทางอากาศ หรือ แอร์มาร์แชล ที่ต้องกระโจนสู่การต่อสู่อย่างดุเดือดเหนือเวหา กว่า 40,000 ฟุตระหว่างเปลี่ยนเครื่องจากนิวยอร์คไปลอนดอน มาร์คได้รับข้อความข่มขู่ ให้ทางสายการบิน โอนเงินจำนวน 150 ล้านดอลล่าร์ เข้าบัญชีของมัน ไม่อย่างนั้นผู้ก่อการร้ายขู่จะฆ่าผู้โดยสารบนเครื่องทุกๆ 20 นาที บิลล์จึงต้องออกโรงสืบสวนให้ได้ว่าใครกันแน่ที่อยู่เบื้องหลังเหตุการณ์นี้ พร้อมกับ ปกป้องทุกคน ให้ปลอดภัย

ชด้วยแรงขับดันลึกๆ ของมาร์คผลักดันให้เขาแสดงความกล้าหาญออกมา เขาจึงกลายเป็นผู้ที่ได้รับ มอบหมายพิเศษให้มาดูงานบนออฟฟิศลอยฟ้า ซึ่งวันนี้มีการเดิมพันที่ค่อนข้างเสี่ยงเมื่อการเปลี่ยน เที่ยวบินธรรมดา กลายเป็นวันที่เปลี่ยนโลกทั้งใบของมาร์ค

 

 

ผู้คนในเครื่องบินที่รายล้อมมีเพียงไม่กี่คนที่เขาเชื่อว่าไว้ใจได้ นั่นรวมทั้งผู้โดยสารที่ติดตามเขา Jen Summers (เจน ซัมเมอร์ รับบทโดย จูเลี่ยนแอน มัวร์ JULIANNE MOORE  เจ้าของรางวัล Golden Globe Award winner จาก The Hunger Games: Mockingjay ภาค 1 และ 2) มาร์คต้องใช้ไหวพริบเพื่อตามหาฆาตกรบนเครื่องบิน มันเหมือนกับการเล่นเกมส์แมวจับหนู ท่ามกลาง ผู้โดยสารนับร้อยที่ ชีวิตแขวนอยู่บนเส้นด้าย

ภาพยนตร์ระทึกขวัญของนีสันเรื่องนี้ได้ผู้กำกับภาพยนตร์ Unknown คือ  JAUME COLLET -SERRA (โจว์เมย์ โคเล็ท เซอร่า ) และ  JOEL SILVER (โจเอล ซิลเวอร์ ; Unknown, The Matrix series, Die Hard)  ที่ผลิตภาพยนตร์ควบคู่ไปกับ ANDREW RONA  ( แอนดรู โรน่า ; Unknown, Project X, upcoming The Gunman) และ ALEX HEINEMAN (เอล็ค ไฮแมน ; Project X)  ทีมผู้สร้าง ภาพยนตร์เรื่องนี้ ได้คนเขียนบทอย่าง JOHN W. RICHARDSON (จอห์น ดับบลิว ริชาร์ดสัน )และ CHRIS ROACH (คริส รอชท์) และ กำกับภาพโดย Richardson & Roach (ริชาร์ดสัน และ รอชท์) และ RYAN ENGLE (ไรอัน เอนเกอร์ ; upcoming Rampage)  

 

 

นักแสดงร่วมที่สร้างสีสันให้กับภาพยนตร์ ร่วมกับนีสันและ มัวร์ อาทิ มิเชลล์ ดอกเกอรี่ (จาก ละครทีวีเรื่อง Downton Abbey ) และ LUPITA NYONG’O ( ลูปิต้า หยอง โอ จาก 12 Years a Slave) รับบท Nancy และ Gwen , NATE PARKER(จาก Arbitrage) รับบท Zack , SCOOT MCNAIRY (จาก 12 Years a Slave) รับบท Tom, COREY STOLL (จาก The Bourne Legacy) รับบท Austin และ  OMAR METWALLY (จาก Rendition) รับบท  Dr. Nasir, นี่คือผู้โดยสารทีมาร์คยังคงสงสัยในท่าที LINUS ROACHE (จาก Batman Begins) รับบท David, นักบินของเครื่องลำนี้ และ JASON BUTLER HARNER (จาก Changeling) รับบท Kyle, ผู้ช่วยนักบิน  SHEA WHIGHAM (จาก American Hustle) รับบท เจ้าหน้าที่ Marenick, หน่วยงานภาคพื้นดินที่คอยช่วยมาร์ค และ  ANSON MOUNT (จากรายการโทรทัศน์ Hell on Wheels) รับบท Jack, เจ้าหน้าที่ทางอากาศอีกคนของเครื่อง 767 นี้ 

 

เตรียมพบกับภาพยนตร์แอ็คชั่นสุดระห่ำ เหนือฟากฟ้า บนความสูง 40,000 ฟุต 13 มีนาคม นี้ ในโรงภาพยนตร์

 

NON STOP เที่ยวบินระทึก ยึดเหนือฟ้า


หนัง : เที่ยวบินระทึก ยึดเหนือฟ้า (NON STOP)
ประเภทหนัง : Action, Thriller
จัดจำหน่ายโดย : UIP
ผู้กำกับ : โจว์เมย์ โคเล็ท เซอร่า และ โจเอล ซิลเวอร์
ผู้เขียนบท : จอห์น ดับบลิว ริชาร์ดสัน และ คริส รอชท์
วันที่เข้าฉาย : 13 มีนาคม 2557
นักแสดงนำ : เลียม นีสัน, จูเลี่ยนแอน มัวร์, LUPITA NYONG’O, มิเชลล์ ดอกเกอรี่, LINUS ROACHE

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ NON-STOP เที่ยวบินระทึก ยึดเหนือฟ้า

NON STOP
NON STOP
NON STOP
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook