แซบสุดๆ พลอย-จุ๋ย ตบกันกระจาย โป๊ป ห้ามไม่ไหว สามีตีตรา

แซบสุดๆ พลอย-จุ๋ย ตบกันกระจาย โป๊ป ห้ามไม่ไหว สามีตีตรา

แซบสุดๆ พลอย-จุ๋ย ตบกันกระจาย โป๊ป ห้ามไม่ไหว สามีตีตรา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


พลอย-จุ๋ย ตีกัน

โป๊ป ห้ามไม่ไหว


ยิ่งดูยิ่งสนุก ยิ่งดูยิ่งแซ่บ สำหรับละครเรื่อง "สามีตีตรา" ของผู้จัดคนเก่ง แอน ทองประสม ที่ทำเอาฮิตเรียกเรตติ้งให้ช่อง 3 อยู่ในขณะนี้  โดยเฉพาะฉากตีกันของสองสาว พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ กับ จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา ที่ทำให้คนดูชิดติดจอไม่ไปไหน


 

และวันนี้หน้าบันเทิงของเราก็มีฉากเด็ดของคู่นี้มาให้ชมกันอีกแล้ว โดยเป็นตอนที่ สายน้ำผึ้ง(จุ๋ย)ห็น พิศุทธิ์(โป๊ป-ธนวรรธน์  วรรธนะภูติ) ไปติดต่อลูกค้าชื่อชาร์ลส ก็เลยถือโอกาสเอาเอกสารไปให้ แล้วก็โทรไปยั่วประสาท กะรัต(พลอย) ให้ตามมาอีก  พอเจอกันก็เล่นสงครามประสาท ปะทะยั่วโทสะกันอีก กะรัตอารมณ์ขึ้นก่อน เข้าไปตีกับสายน้ำผึ้ง พร้อมแย่งไม้กอล์ฟตีกันไปมา ชาร์ลสเห็นสองสาวตีกันก็เข้าห้าม ก็เลยโดนลูกหลงไม้กอล์ฟเข้าไปเต็มๆ พิสุทธิ์จัดการธุระเสร็จมาเห็นพอดี ก็ต่อว่ากะรัต ก่อนจะพาชาร์ลสไปหาหมอ สายน้ำผึ้งได้ทียิ้มสะใจ



ฉากนี้ถ่ายทำกันที่สนามกอล์ฟรอยัลเจมส์ เป็นฉากตีกันแซ่บๆ อีกฉากของสองสาวพลอยและจุ๋ย มีผู้กำกับ แอ้ว-อำไพพร จิตต์ไม่งง บอกรายละเอียดการตบตี การเพลี่ยงพล้ำของแต่ละฝ่าย ซึ่งมีทั้งบทพูดและออกแรงฉุดกระชากยื้อยุดกันอยู่หลายรอบ  ทำเอาสองสาวหมดแรง รวมทั้งสาว อ้น-ศรีพรรณ คนใช้ผู้ซื่อสัตย์ที่คอยห้ามและยื้อเจ้านายอย่างพลอย ต้องบอกว่าแรงเยอะกันจริงๆ ไม่มีใครยอมใครทั้งนั้น ต่างคนต่างแสดงกันอย่างจัดเต็มจริงๆ กว่าจะยื้อและตีกันเสร็จ หอบแฮ่กๆ หมดแรงกันทุกคน

ตามชมฉากสนุกฉากนี้ได้ในละคร "สามีตีตรา" พฤหัสบดีที่ 13 มีนาคมนี้เวลา 20.15 น.ช่อง 3


อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ แซบสุดๆ พลอย-จุ๋ย ตบกันกระจาย โป๊ป ห้ามไม่ไหว สามีตีตรา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook