สามีตีตรา เรื่องย่อ ตอนที่ 8 [13 มี.ค 57]

สามีตีตรา เรื่องย่อ ตอนที่ 8 [13 มี.ค 57]

สามีตีตรา เรื่องย่อ ตอนที่ 8 [13 มี.ค 57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

สามีตีตรา

เรื่องย่อ สามีตีตรา ตอนที่ 8

 

พิศุทธิ์ (โป๊ป ธนวรรรธน์) กลับบ้านกับ เนื้อแพร (ตั๊ก มยุรา) อย่างเศร้าใจ กะรัต (พลอย เฌอมาลย์) มาง้อให้กลับบ้าน แต่พิศุทธิ์ละอายแก่ใจเสียใจเกินกว่าที่จะกลับไป รู้สึกว่าแค่ความรักอย่างเดียวจะพอมั้ยกับชีวิตคู่ของเขาและเธอแต่หลังจากที่พิศุทธิ์ไปคุยกับ ก๋งบัญชา(สุประวัติ) ซึ่งยืนยันว่าทุกอย่างที่ทำเพื่อความสุขของกะรัต โดยที่เจ้าตัวไม่รู้เรื่อง พิศุทธิ์คิดจะกลับบ้านไปหากะรัต แต่สายน้ำผึ้งก็ทำเรื่องอีก ยั่วกะรัตที่ใจร้อนไปทำร้าย มิสเตอร์ชาร์ลส ลูกค้าคนสำคัญ พิศุทธิ์โกรธจนพูดไม่ออก


สายน้ำผึ้ง (จุ๋ย วรัทยา) มีความสุขที่ได้ทำลายทั้งคู่ ขณะเดียวกันสายน้ำผึ้งยังทิ้งลิปติคในรถของ ศิวา (ท๊อป จรณ) ทำให้ กันตา (เดียร์น่า) โกรธศิวาที่ยังไม่เลิกเจ้าชู้ กะรัตอยากแก้ตัวเรื่องที่ไปตีหัวมิสเตอร์ชาร์ลสจนบาดเจ็บ ก็เลยเอาขนมรสชาติพิศุทธิ์ไปให้ชิมและยินดีจะให้สูตรเป็นขนมรสใหม่ มิสเตอร์ชาร์ลส ทำลังเล แต่จริงๆ ก็ตั้งใจจะเซ็นสัญญากับบริษัทของพิศุทธิ์อยู่แล้ว


เหตุการณ์นี้ทำให้พิศุทธิ์รู้สึกดี ที่กะรัตยอมขอโทษทุกคนเพื่อเขากะรัตกับพิศุทธิ์ปรับความเข้าใจกัน ทำให้ทุกคนมีความสุข ขณะที่ศิวาก็เอาแหวนและผู้ใหญ่มาขอหมั้นหมายกันตาไว้ ตอนแรกกันตาไม่ยอม แต่เห็นความจริงใจของศิวา จึงยอมรับรักศิวาเล่าเรื่องนี้ให้สายน้ำผึ้งฟังด้วย ทำให้สายน้ำผึ้งเตรียมตัวจะทำลายความรักของศิวาและกันตา


ดู สามีตีตรา ย้อนหลัง ทั้งหมด ที่นี่!

 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ สามีตีตรา เรื่องย่อ ตอนที่ 8 [13 มี.ค 57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook