พายุเทวดา เรื่องย่อ ช่อง 7

พายุเทวดา เรื่องย่อ ช่อง 7

พายุเทวดา เรื่องย่อ ช่อง 7
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

พายุเทวดา

  พายุเทวดา ดูพายุเทวดา ออนไลน์ เวลา 20.20 ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ สดที่นี่! หรือที่ tv.sanook.com

 

พายุเทวดา เรื่องย่อ ล่าสุด ตอนที่ 2-4 [21-23 มี.ค. 57]

เรื่องย่อ พายุเทวดา ตอนล่าสุด


เมื่อ ดาริน (เชียร์ ฑิฆัมพร) รู้ว่าแม่มณีมีความหลังฝังใจกับเกาะมุกจึงสนใจเกาะมุกขึ้นมา ดารินจึงให้เนตรทรายที่เป็นตำรวจด้วยกันสืบหาข้อมูลให้ หลวงปู่หาญเรียก เทวา (ซี ศิวัฒน์) ฤทธิ์ (ตั๊ก นภัสกร) มนต์ (บิ๊ก ศรุต) สิงห์ (เชน ณัฐวัฒน์) ก้อง (แอม ปฏิญญา) และ เดช (โอ อนุชิต) ไปอบรม เพราะพลังเทวดาจะศักดิ์สิทธิ์ก็ต่อเมื่อทุกคนรวมพลังและสามัคคีกัน 

 

เนตรทรายสืบจนรู้ว่าเกาะมุกเป็นแดนเถื่อนอยู่ภายใต้อิทธิพลของ เสี่ยคงคา (ป็อบ พลรัตน์) ที่ทำให้ ร.อ.สุชาติ พ่อดารินต้องตาย และมณีต้องตาบอด ดารินจึงตัดสินใจไปเกาะมุกและฝากแม่ไว้กับบุญเกิดกับเนตรทราย ดารินแฝงตัวเข้ามาในงานวัดจนเจอกับเทวาที่มาแข่งร้องเพลงพร้อมลูกเทวดาทั้งกลุ่ม รวมทั้ง แสงจันทร์ (ปุยฝ้าย ณัฏฐพัชร) แสงดาว (ฝ้าย ณิชานันท์) ที่ตามมาเชียร์ คำรณ (เติร์ก คหบดี) ลูกเสี่ยคงคากับลูกน้องมาหาเรื่องกลุ่มลูกเทวดาจึงเกิดการชุลมุน กลุ่มลูกเทวดาใช้พลังจนคำรณสู้ไม่ได้ แต่กลับมาถูกหลวงปู่ลงโทษเพราะใช้พลังโดยไม่จำเป็น 

 

เสี่ยคงคารู้เรื่องจึงให้ หยาดฟ้า (พิมพ์พรรณ) กล่อมฤทธิ์ให้มาเป็นพวก เทวาที่ชอบพอกับแสงจันทร์ แต่รู้ว่ามนต์ก็ชอบแสงจันทร์เช่นกัน เลยไม่อยากมีปัญหาจึงยอมตัดใจ แสงจันทร์เสียใจจึงแต่งงานกับมนต์เพื่อประชด ฝ่ายเทวาหายตัวไปจากเกาะไม่ยอมไปร่วมงาน 

 

ที่กรุงเทพฯ เทวาได้เจอกับปลาดุก นักมวยสาวสวยที่แต่งตัวเป็นทอม ทั้งสองเป็นคู่หูเร่ร่อนออกไปในที่ต่างๆ เทวาได้ช่วยดารินที่ปลอมเป็นหญิงขายบริการ เทวาจำดารินได้และไม่รังเกียจ

 

 

 

พายุเทวดา เรื่องย่อ ย้อนหลัง

 

 

 

 

 

อ่านเรื่องย่อ พายุเทวดา ย้อนหลัง ที่นี่!

ละคร พายุเทวดา เรื่องย่อ ตอนที่ 2 [21-23 มี.ค 57] >> อ่าน <<

ละคร พายุเทวดา เรื่องย่อ ตอนที่ 1 [16 มี.ค 57] >> อ่าน <<

 

พายุเทวดา เรื่องย่อ ย้อนหลัง

 

เรื่องย่อ พายุเทวดา

 

ละครพายุเทวดา บทประพันธ์ : ณพุทธ สุศรีฯ

ละครพายุเทวดา บทโทรทัศน์ : วรินทร

ละครพายุเทวดา กำกับการแสดง : ต๊ะ-นิรัตติศัย กัลย์จาฤก

ละครพายุเทวดา ผลิตโดย บ.ป๊าสั่ง ย่าสอน

ละครพายุเทวดา ออกอากาศทางช่อง 7

 

เรื่องย่อละคร พายุเทวดา

 

ที่วัดเกาะมุกใต้ ในคืนอมาวสี หลวงปู่หาญ และ บุญกู้ เด็กวัดวัยกลางคนหลังค่อม พบเด็กน้อยถูกทิ้งไว้ที่วัดอย่างปริศนาถึง7คน เป็นชาย6คน คนเล็กสุดเป็นหญิง หลวงปู่จึงมอบให้เป็นบุตรบุญธรรมแก่ญาติโยมคนหนึ่งไป ต่อมามีกลุ่มโจรสลัดมาปล้นสมบัติใต้ฐานเจดีย์ หลวงปู่หาญใช้อิทธิฤทธิ์ป้องกันไว้ แต่เสียงเครื่องมือได้ปลุกให้เด็กหนุ่มทั้ง 6 คนที่มาในคืนอมาวสี ประกอบด้วย ฤทธิ์ มนต์ เทวา สิงห์ ก้อง เดช ออกมาสู้จนโจรหนีไป หลวงปู่บอกความจริงกับทุกคนว่าเป็นโอปปาติกะที่เกิดจากพลังเทวดา มีหน้าที่รักษาทรัพย์สมบัติของชาติ จะใช้พลังเทวดาได้ก็ต่อเมื่อจำเป็นเท่านั้น และต้องอยู่ในศีลห้า ไม่อย่างนั้นพลังจะหมดลง

 

ฤทธิ์พี่ใหญ่อยากลองพลังเทวดา แต่ถูกน้องๆ ห้ามเพราะไม่จำเป็น ฤทธิ์หัวเสียข้ามมาทำงานที่แผ่นดิน ใหญ่ ในอู่ซ่อมรถ เขาได้ซ่อมรถให้หยาดฟ้าสาวเปรี้ยว ฤทธิ์ตกหลุมรักหยาดฟ้าแต่เจ้าของอู่ห้าม เพราะหยาดฟ้าเป็นน้องสาวของเสี่ยคงคา ผู้มีอิทธิพล ฤทธิ์รับปากไปส่งๆ ต่อมากลุ่มโจรสลัดขายลายแทงสมบัติบนเกาะมุกให้เสี่ยคงคา กานดาเมียเสี่ยคงคาไม่พอใจแต่ทำอะไรไม่ได้ ทั้งยังช้ำที่เสี่ยคงคากับหยาดฟ้าไม่ใช่พี่น้องแท้ๆ เป็นเมียเก็บของเสี่ย


 

เทวานำแสงจันทร์ ครูของโรงเรียนเกาะมุกใต้มาซื้อของบนฝั่ง มีโอกาสได้ช่วยมณี หญิงตาบอด แม่ของดารินไว้ได้ พอมณีรู้ว่าอยู่ใกล้เกาะมุกก็รีบสั่งให้กลับบ้านโดยไม่บอกเหตุผล ฝ่ายแสงดาว น้องสาวของแสงจันทร์ที่ชอบเทวาเช่นกัน ก็พยายามจับคู่พี่สาวกับมนต์ ครูพละ ซึ่ง สน ผู้เป็นพ่อก็เห็นด้วยเพราะมนต์ดูมั่นคงกว่าเทวาดารินสนใจเกาะมุก จึงให้เนตรทรายที่เป็นตำรวจด้วยกันสืบ และรู้ว่าเกาะมุกเป็นแดนเถื่อนที่ทำให้ร้อยเอกสุชาติพ่อดารินตายและมณีตาบอด ดารินไปเกาะมุกและฝากแม่ไว้กับบุญเกิดญาติห่างๆ และเนตรทราย ทุกคนปิดไม่ให้มณีรู้ ดารินแฝงตัวเข้ามาในงานวัดเจอกับเทวา และลูกเทวดาทั้งกลุ่ม พร้อมทั้งแสงจันทร์ แสงดาว และหมอนที คำรณลูกเสี่ยคงคากับลูกน้อง พัน ธง ศร มาหาเรื่อง จึงเกิดการชุลมุน กลุ่มลูกเทวดาใช้พลังจนคำรณสู้ไม่ได้ แต่กลับมาถูกหลวงปู่ลงโทษเพราะใช้พลังโดยไม่จำเป็น คงคารู้เรื่องจึงให้หยาดฟ้ากล่อมฤทธิ์ให้มาเป็นพวกคงคาเดินทางมาที่เกาะมุกพร้อมกับหยาดฟ้าและคำรณ ทั้งหมดสนใจจะทำธุรกิจที่เกาะมุก แต่ถูกสนและชาวบ้านขัดขวางจนต้องหนีกลับ กลุ่มลูกเทวดารู้เรื่องก็ช่วยกันต่อต้าน จนเฮียเม้งเจ้าของร้านอาหารบนเกาะแอบมาบอกคงคา แต่คงคาไม่กลัวเทวาที่ชอบพอกับแสงจันทร์แต่ก็รู้ว่ามนต์ก็ชอบแสงจันทร์เช่นกัน เลยไม่อยากมีปัญหาจึงยอมตัดใจ แสงจันทร์เสียใจจึงแต่งงานกับมนต์เพื่อประชด ฝ่ายเทวาเทวาก็หายตัวไปจากเกาะไม่ยอมไปร่วมงานที่กรุงเทพฯเทวาได้เจอกับปลาดุก นักมวยสาวสวยที่แต่งตัวเป็นทอม ปลาดุกหนีออกจากค่ายมวยของพ่อ ทำให้ทั้งสองเป็นคู่หูออกเร่ร่อนไปที่ต่างๆ 




เทวาได้ช่วยดารินที่ปลอมเป็นหญิงขายบริการ เทวาจำดารินได้และไม่รังเกียจ ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ค่อยคืบหน้าฤทธิ์เริ่มไปเข้ากับคงคา และถ่ายทอดพลังให้คำรณ พัน ธง ศร จนฤทธิ์หมดพลัง คำรณและพวกเที่ยวใช้พลังไปทั่วจนกลุ่มนักเลงเทวดาหนักใจ ทั้งหมดใช้พลังเรียกเทวากลับมา แต่กลายเป็นทำให้ดารินได้รับพลังไปด้วย แต่ยังไม่รู้ว่าตัวเองเป็นอะไรคงคาสั่งให้โจรสลัดไล่ที่ชาวบ้านในเกาะมุก เพื่อยึดครองแต่กลุ่มเทวดาช่วยไว้ได้ ดารินทราบเรื่องจึงบอกเทวา เทวายังไม่ยอมกลับ โจรสลัดแนะนำอาจารย์คล้ามที่เป็นศิษย์สำนักเดียวกับกลุ่มเทวดาให้คงคารู้จัก คล้ามส่งไสยเวทมาที่เกาะมุก บุญกู้เกือบแย่แต่หลวงปู่ช่วยไว้ได้ หลวงปู่ต่อว่าฤทธิ์ ฤทธิ์ไม่ฟังทิ้งกลุ่มเทวดาไป

 

หยาดฟ้าให้ฤทธิ์ลงเลือกตั้งเป็นกำนันเกาะมุกแข่งกับสน ฤทธิ์ใช้วิธีสกปรกจนได้รับเลือก สิงห์แต่งงานกับเปียลูกสาวเจ้าของร้านอาหารที่เป็นคู่แข่งของเม้ง คล้ามบอกคำรณให้เร่งสร้างอบายมุขบนเกาะเพื่อทำลายพลังเทวดา ดารินรู้จึงบอกเทวาว่าจะไปทำงานที่เกาะมุก เทวายอมตามกลับไป ฤทธิ์ขอคล้ามเป็นลูกศิษย์ ฤทธิ์ทำร้ายเป้าจนเปียยอมบอกเลิกสิงห์ เป้าผูกคอตาย เปียถูกพวกคำรณข่มขืนจนกลายเป็นบ้า เทวากลับมาเกาะมุกกับปลาดุก แต่ไม่ทันคล้ามที่ใช้ร่างฤทธิ์มาเล่นงานหลวงปู่จนมรณภาพ สุดท้ายทุกคนจะหาทางรับมือกับคงคาและคล้ามได้อย่างไร เทวาและดารินจะลงเอยกันหรือไม่ 


รายชื่อนักแสดงนำ ละคร พายุเทวดา

ศิวัฒน์  โชติชัยชรินทร์   รับบท   เทวา  
ฑิฆัมพร  ฤทธิ์ธาอภินันท์   รับบท   ดาริน 
อนุชิต  สพันธุ์พงษ์   รับบท   เดช  
ณัฐวัฒน์  เปล่งศิริวัธน์   รับบท   สิงห์ 
ปฏิญญา  วิโรจน์แสงประทีป   รับบท   ก้อง  
ศรุต  วิจิตรานนท์   รับบท   มนต์  
พิมประภา  ตั้งประภาพร   รับบท   แสงดาว
ณัฏฐพัชร  วิพัธครตระกูล   รับบท   แสงจันทร์   
คหบดี  กัลย์จาฤก   รับบท   คำรณ
พลรัตน์  รอดรักษา   รับบท   คงคา
พิมพ์พรรณ  ชลายนคุปต์   รับบท   หยาดฟ้า
เวนย์  ฟอลโคเนอร์   รับบท   คล้าม   








 


อัลบั้มภาพ 30 ภาพ

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ ของ พายุเทวดา เรื่องย่อ ช่อง 7

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook