หึ่งกอง "แผลเก่า" ใหม่ ดาวิกา เชิดหยิ่ง-ไม่สุงสิงใคร

หึ่งกอง "แผลเก่า" ใหม่ ดาวิกา เชิดหยิ่ง-ไม่สุงสิงใคร

หึ่งกอง "แผลเก่า" ใหม่ ดาวิกา เชิดหยิ่ง-ไม่สุงสิงใคร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใหม่ ดาวิกา

เป็นนางเอกขึ้นหม้อที่หยิบจับทำอะไรก็ฮอตและรุ่งมาโดยตลอด แต่ก็ไม่วายมีขาเมาท์ปล่อยข่าวออกมาเนืองๆ ว่า ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน เป็นนางเอกเจ้าปัญหา! หลายครั้งที่ผ่านมาเจ้าตัวก็ไม่ค่อยออกมาชี้แจงตอบโต้นัก รอให้ข่าวคราวค่อยๆ เงียบหายไป

กระทั่งล่าสุดก็ยังมีข่าวหลุดข่าวลือจากกองถ่ายหนังเรื่อง แผลเก่า ของ หม่อมน้อย ม.ล.พันธุ์เทวนพ เทวกุล ที่จ.สุพรรณบุรีว่า สาวใหม่ถือตัวว่าเป็นนางเอกคนดังจนไม่ยอมทักทายใครในกองถ่ายเหมือนกลัวดอกพิกุลจะร่วง แถมยังมีทีมงานมาดูแลราวกับเป็นนางเอกระดับโลก เรียกว่าเป็นคุณหนูน้อยๆ เมื่ออยู่ในกองถ่าย ผิดวิสัยนางเอกช่างอำ ขี้เล่น จากที่เคยเห็นในกองถ่ายเรื่องก่อนๆ

ขาเมาท์เขย่ากองย่องมาเล่าให้ฟังว่า "เวลาเข้ากองถ่ายนอกจากสาวใหม่จะมีผู้จัดการส่วนตัว เกล้า ไปด้วยแล้ว ยังมีคุณแม่ไปให้กำลังใจไม่ห่าง นอกจากนี้ยังมีนางเล็กๆ ทำหน้าที่ถือกระเป๋า และปรนนิบัติพัดวี คอยวิ่งหาข้าวหาน้ำให้ดาราสาวและชาวคณะ ไม่มีเหน็ดไม่มีเหนื่อย เรียกว่าอยากได้อะไรทุกสิ่งอัน บอกเธอคนนี้ได้

แต่เมื่อมีคนดูแลจัดเต็ม ก็ทำให้บรรดาทีมงานแทบจะไม่ได้ยินเสียงสาวใหม่เจรจากับใคร นับตั้งแต่เธอเดินเข้ากองถ่ายพร้อมด้วยคณะผู้ติดตาม ทีมงานคนอื่นๆ ก็จะแหวกทางเปิดช่องให้ สาวใหม่และคณะแต่งหน้า แต่งตัวเสร็จ ก็จะแยกย้ายไปปลีกวิเวกกัน 4 คน ไม่สุงสิงกับใครแม้แต่น้อย ผิดกับนักแสดงคนอื่นๆที่จะพูดคุยกับทีมงานอย่างเป็นกันเอง ทำให้คนอื่นมองว่างานนี้สาวใหม่ถือตัวเกินไปหรือเปล่า

แต่เมื่อถึงเวลางาน ก็ต้งยอมรับว่า สาวใหม่เป็นมืออาชีพจริงๆ ยามเข้าฉากบีบน้ำตาร้องไห้เป็นเผาเต่า ตั้งแต่ตอนเที่ยงคืนกว่าๆ จนตี 5 ใหม่ในบท เรียม ก็ยังร้องไห้น้ำตาเป็นสาย ราวกับสั่งได้ เป็นที่ถูกอกถูกใจของหม่อมน้อยเป็นอย่างมาก แถมยังไม่มีปริปากบ่นหรืองอแงใดๆ

ของแบบนี้ก็ต้องบอกว่า ฟังหูไว้หู เรื่องเมาท์ก็เมาท์กันไป ให้ผลงานเป็นตัวตัดสินคุณภาพนักแสดง น่าจะดีกว่า

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ หึ่งกอง "แผลเก่า" ใหม่ ดาวิกา เชิดหยิ่ง-ไม่สุงสิงใคร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook