อะไรนะ! SMURFS เตรียมรีบูต ยกเครื่องใหม่กันอีกเรื่องแล้ว

อะไรนะ! SMURFS เตรียมรีบูต ยกเครื่องใหม่กันอีกเรื่องแล้ว

อะไรนะ! SMURFS เตรียมรีบูต ยกเครื่องใหม่กันอีกเรื่องแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

อะไรนะ SMURFS เตรียมรีบูต

ยกเครื่องใหม่กันอีกเรื่องแล้ว 

 

โซนี่ พิกเจอร์ อนิเมชั่นได้ทำการประกาศล่าสุดออกมาว่า ทางสตูดิโอนั้นมีการจ้าง เคลลี แอสบูรี่ (ผู้กำกับ Shrek 2, Gnomeo & Juliet) ให้มาทำการรีบูตหนังกึ่งอนิเมชั่นและคนแสดงจากบรรดาเจ้าตัวฟ้ามหาเสน่ห์อย่างเจ้า สเมิร์ฟ ใน Smurfs ซึ่ง ในเวอร์ชั่นรีบูตนั้นจะไม่ทำเป็นเหมือนเวอร์ชั่นที่ผ่านมา แต่จะดัดแปลงให้เหมือนเป็นเวอร์ชั่นการ์ตูนต้นฉบับที่ออกแบบตัวละครโดย พีโย ซึ่งโครงเรื่องคร่าวๆ นั้นจะเล่าถึงจุดเริ่มต้นของบรรดาเจ้าตัวฟ้าเหล่านี้ว่ามีต้นกำเนิดมาจากที่ไหน โดยกำหนดการเข้าฉายนั้นคือ เดือนสิงหาคม ปี 2015 

 

 

นอกเหนือไปจากนี้ ผู้กำกับจากอนิเมชั่นเรื่อง Hotel Transylvania อย่าง เกนดี้ ทาร์ทาคอฟสกี้ นั้นก็จะได้มากำกับอนิเมชั่นเรื่องใหม่อย่าง Can You Imagine? ซึ่งพล็อตเรื่องที่สตูดิโออธิบายคร่าวๆนั้นคือ หนังจะเล่าเรื่องจินตนาการสุดบรรเจิดของเด็กชายคนหนึ่ง และนอกเหนือไปจากนี้ตัวทาร์คอฟสกี้เองก็ยังมีโอกาสได้กลับมาดูแล Hotel Transylvania 2 ด้วย ซึ่งหนังมีกำหนดฉายประมาณเดือนกันยายน ปี 2015 

 

 

บ๊อบ ออสเชอร์ ประธานของ โซนี่ พิกเจอร์ ดิจิตอล โปรดักชั่นกล่าวว่า "ผมตื่นเต้นมากที่จะได้ดูแลหลายโปรเจ็คสุดพิเศษที่กำลังจะเกิดขึ้นและผมก็ได้มีโอกาสคลุกคลีไปกับพวกทีมงานด้วยครับ เราตัดสินใจที่จะไม่ทำภาคต่อของ Smurfs 3 แต่เราอยากจะกลับไปลองทำสเมิร์ฟแบบงานเขียนการ์ตูนแบบดั้งเดิมดู" 

 

 

The Smurfs ในปี 2011 ถูกดัดแปลงมาจากหนังสือการ์ตูนของ พีโย และในปี 1980 ก็ถูกดัดแปลงให้กลายเป็นการ์ตูนสำหรับเอาไว้ฉายทางโทรทัศน์ จนกระทั่งปี 2011 สตูดิโออย่างโซนี่ ก็เลือก ราจาห์ กอสเนลล์ มานั่งแท่นผู้กำกับ เพื่อเล่าเรื่องราวของพ่อมดกากาเมลที่ร่ายมนต์ทำให้บรรดาเสมิร์ฟตัวฟ้ามาโผล่อยู่ที่เซนทรัลปาร์ค พวกเขาเลยต้องวางแผนการจัดการกับพ่อมดร้าย และหาทางกลับบ้านให้ได้อย่างปลอดภัย ตัวหนังใช้งบประมาณในการสร้าง 110 ล้านเหรียญ แต่สามารถทำรายได้จากทั่วโลกได้ถึง 563 ล้านเหรียญ แม้ว่านักวิจารณ์จะสวดยับถึงคุณภาพที่ไม่เอาอ่าวของบทภาพยนตร์ จนสตูดิโอตัดสินใจคลอดภาคต่ออกมาในปี 2013 ในชื่อ The Smurfs 2 ใช้ทุนสร้าง 105 ล้านเหรียญและทำเงินไปทั้งสิ้น 347 ล้านเหรียญ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ อะไรนะ! SMURFS เตรียมรีบูต ยกเครื่องใหม่กันอีกเรื่องแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook