ลูกทาส เรื่องย่อ ตอนที่ 5 [17 มี.ค. 57]

ลูกทาส เรื่องย่อ ตอนที่ 5 [17 มี.ค. 57]

ลูกทาส เรื่องย่อ ตอนที่ 5 [17 มี.ค. 57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ลูกทาส 

เรื่องย่อ ลูกทาส ตอนที่ 5 

 

พระนิติธรรม (หนุ่ม ศรราม) ถูกลอบทำร้ายแต่ แก้ว (เคน ภูภูมิ) มาช่วยเอาไว้ได้ ตำรวจจับคนร้ายได้ คนร้ายสารภาพว่า บุญมี (โก โกสินทร์) เป็นคนจ้างมา แก้วรู้เรื่องที่ มาโนช (ต๊ะ วริษฐ์) คิดจะฆ่าปิดปากบุญมีกับคนร้ายที่คิดจะฆ่าพระนิติธรรม แม่นิ่ม (เนย โชติกา) รีบไปตาม แม่น้อม (บุ๋ม ปนัดดา) มาทำคลอดให้แม่นิ่มเพราะหาหมอตำแยไม่ได้ พระยาไชยากร (ต้น จักรกฤษณ์) รู้ข่าวก็รีบมาหาแม่นิ่มทันที 

 

พระยาไชยกรดีใจมากเมื่อแม่นิ่มมีลูกชายให้ ผิดกับมาโนชเริ่มอิจฉาเพราะสมบัติทุกอย่างอาจตกอยู่ที่ลูกชายคนเล็ก แถมยังเจ็บใจเรื่องที่พระเนติธรรมจะได้เป็นพระยาอีก คุณแดง (บุศ โกมลทิพย์) อาการป่วยแย่ลง แก้วคอยดูแล อ้นบอกไม่ให้แก้วมาเรือนพระนิติธรรมอีก เพราะกลัวว่าแก้วจะรักกับคุณแดง แต่พระนิติธรรมเชื่อในตัวแก้วว่าไม่ใช่คนเลว

 

น้ำทิพย์ (เบลล่า ราณี) อยากให้แม่นิ่มกับลูกชายไปอยู่ที่เรือนด้วยกัน แต่พระยาไชยากรดูจะไม่พอใจ มาโนชเมาคิดจะปล้ำน้ำทิพย์ บุญเจิม (อายส์ กมลเนตร)ไปตามแก้วมาช่วย แก้วถูกตบแต่ไม่สู้ มาโนชเห็นท่าไม่ดีจึงปล่อยน้ำทิพย์ไป พระยาไชยากรรู้เรื่องมาโนชจากปากน้ำทิพย์ มาโนชยิ่งโกรธแค้นแก้ว คุณแดงป่วยหนักและรู้ว่าอยู่ได้อีกไม่นาน คุณแดงสารภาพว่ารักแก้ว แต่แก้วไม่สามารถรักคุณแดงได้ พระนิติธรรมเห็นเหตุการณ์ทั้งหมดแต่ไม่โกรธกลับเห็นใจน้องสาว และชื่นชมในตัวแก้วที่ไม่ใช่คนฉวยโอกาสแก้วถูกจับได้เรื่องแอบไปที่เรือนพระนิติธรรม แก้วถูกเฆี่ยนและจะถูกขาย พระนิติธรรมพยายามช่วยแก้ว แต่พระยาไชยากรคิดจะขายแก้วเป็นราคาทองเท่ากับน้ำหนักตัวของแก้ว

 

 

ลูกทาส ย้อนหลัง ตอนที่ 6

 

 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ลูกทาส เรื่องย่อ ตอนที่ 5 [17 มี.ค. 57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook