เจ้าสาวสลาตัน เรื่องย่อ ตอนที่ 21 [18 มี.ค.57]

เจ้าสาวสลาตัน เรื่องย่อ ตอนที่ 21 [18 มี.ค.57]

เจ้าสาวสลาตัน เรื่องย่อ ตอนที่ 21 [18 มี.ค.57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


เจ้าสาวสลาตัน

เรื่องย่อ เจ้าสาวสลาตัน ตอนที่ 21


ประชา (แมททิว ดีน) สั่งให้อึ่งหลอกจับตัว แววนิล (สา อนิสา) ไปให้ ประชาขอแลกชีวิตของแววนิลกับชีวิตของ ชานนท์ (อ๋อม อรรคพันธ์) เมื่อ เขมิกา (ขวัญ อุษามณี) รู้เข้า ก็รีบเข้ากรุงเทพฯ มาช่วยทันที ชานนท์เป็นห่วงเขมิกา กลัวว่าจะเป็นอันตรายจึงหนีไปช่วยแววนิลคนเดียว แต่เขมิกาก็ตามไป แถมยังช่วยให้ชานนท์รอดตายจากฝีมือของประชาอีกครั้ง อึ่งถูกเยาว์และชิ้นบังคับให้บอกที่ซ่อนแววนิล มณฑา (หมวย สุปรีย์ฎา) ตามไปช่วยแววนิลและแทงประชาจนตาย ส่วนมณฑาเองก็โดนประชายิงตายเช่นกัน แววนิลเสียใจมากยอมเรียกมณฑาว่าแม่ให้ได้ยินเป็นครั้งสุดท้าย 

 

เขมิกาต่อว่า โยธิน (แก๊ป ธนเวทย์) ที่ทิ้งงานแต่งหนีหน้าหายไป หลังงานศพของมณฑา โยธินพาเขมิกากลับบ้าน จุมพล (สุเชาว์) ใจอ่อน ยอมให้ อิงอร (ต้อม ณหทัย) กลับไปดูแล บัณฑิต (จิ๊บ วสุ) ได้ เพราะไม่อยากให้อาการของบัณฑิตทรุดลงไปอีก ชานนท์คิดถึงเขมิกาจนไม่เป็นอันกินอันนอน ปรียา (เซฟฟานี่) ตัดสินใจบอกชานนท์ว่าเขมิกายังไม่ได้แต่งงาน แววนิลบอกให้ชานนท์ทำตามหัวใจของตนเอง ชานนท์มาหาเขมิกา แต่เขมิกาหลบหน้าเพราะสัญญากับจุมพลเอาไว้ว่าจะไม่รักชานนท์ ชานนท์ขอคบกับเขมิกา เขมิกาเกือบจะตกลงแล้ว แต่จุมพลมาขวางเอาไว้ 

 

เขมิกาบอกกับจุมพลว่าไม่ได้คิดอะไรกับชานนท์ เพราะกลัวชานนท์จะโดนจุมพลเล่นงาน ชานนท์ไม่ยอมแพ้บอกรักเขมิกาต่อหน้าจุมพล และขอโอกาสพิสูจน์ตัวเอง ชานนท์แสดงความจริงใจให้จุมพลเห็นจนเขาใจอ่อนยอมให้ทั้งคู่แต่งงานกัน ชานนท์ทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอเขมิกาแต่งงาน งานแต่งงานของชานนท์กับเขมิกาจัดขึ้นที่บ้านจุมพลแต่ที่แพปลามีพวกนักเลงบุกมาหาเรื่อง เขมิกาจึงต้องออกจากงานแต่งไปจัดการปัญหาทั้งชุดเจ้าสาว โดยมีชานนท์ตามไปช่วยด้วยอย่างเต็มใจ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ เจ้าสาวสลาตัน เรื่องย่อ ตอนที่ 21 [18 มี.ค.57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook