ลูกทาส เรื่องย่อ ตอนที่ 6 [18 มี.ค. 57]

ลูกทาส เรื่องย่อ ตอนที่ 6 [18 มี.ค. 57]

ลูกทาส เรื่องย่อ ตอนที่ 6 [18 มี.ค. 57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


ลูกทาส

เรื่องย่อ ลูกทาส ตอนที่ 6 


น้ำทิพย์ (เบลล่า ราณี) เป็นห่วง แก้ว (เคน ภูภูมิ) จึงแอบไปหาที่ห้องขัง แก้วกับน้ำทิพย์สารภาพรักกัน บุญเจิม (อายส์ กมลเนตร) ไปหาแก้วเห็นเหตุการณ์ทั้งหมด บุญเจิมทั้งเสียใจและเจ็บใจ บุญเจิมเล่าเรื่องของแก้วกับน้ำทิพย์ให้ บุญมี (โก โกสินทร์) ฟัง บุญมีเอาเรื่องทั้งหมดไปบอกกับ พระยาไชยากร (ต้น จักรกฤษณ์) พระยาไชยากรโกรธมาก

 

บุญเจิมต่อว่าน้ำทิพย์ที่ไปรักกับแก้ว น้ำทิพย์บอกว่าแก้วจะตายเพราะบุญเจิมที่เอาเรื่องไปบอกบุญมี เพราะพระยาไชยากรไม่ปล่อยแก้วแน่ น้ำทิพย์รับกับพระยาไชยากรว่ารักแก้ว พระยาไชยากรทั้งโกรธทั้งเสียใจตบหน้าน้ำทิพย์ มาโนช (ต๊ะ วริษฐ์) โกรธแค้นแก้วยิ่งขึ้น แก้วจะถูกฆ่าด้วยการวางยาให้ตายช้าๆ บุญเจิมเสียใจมากที่ทำร้ายแก้วเพราะความหึงหวงของตนเอง บุญเจิมจึงไปขอร้องน้ำทิพย์ให้ช่วย แต่น้ำทิพย์เองก็ถูกขังเช่นกัน 

 

บุญเจิมหาวิธีช่วยแก้วด้วยการมอมเหล้าและยอมเป็นเมีย เข้ม (วุฒิ สุรินทร) เพื่อช่วยให้แก้วหนี แก้วหนีไปได้ บุญมีจะตามไปจับแก้ว บุญเจิมพลั้งมือฆ่าพี่ชายตนเองตาย คอก (ไม้ วฤษฎิ์) พาบุญเจิมหนีไป แก้วอยากจะไปหาพระนิติธรรม   (หนุ่ม ศรราม) แต่ก็กลัวว่าพระนิติธรรมจะเดือดร้อน กิ่ง (เจี๊ยบ ปวีณา) เองก็ถูกเฆี่ยนเพราะช่วยแก้วให้หนีไป มาโนชพูดจาดูถูกน้ำทิพย์ที่รักกับแก้ว

 

ลูกทาส ย้อนหลัง ตอนที่ 6 

 

 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ลูกทาส เรื่องย่อ ตอนที่ 6 [18 มี.ค. 57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook