พลอย ตีบทแตกกระจุย เล่น สามีตีตรา ใช้พลังเยอะ ปากร้าย ไม่ยอมคน

พลอย ตีบทแตกกระจุย เล่น สามีตีตรา ใช้พลังเยอะ ปากร้าย ไม่ยอมคน

พลอย ตีบทแตกกระจุย เล่น สามีตีตรา ใช้พลังเยอะ ปากร้าย ไม่ยอมคน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

"พลอย" ตีบทแตกกระจุย เล่น "สามีตีตรา"

 

ใช้พลังเยอะ ปากร้าย ไม่ยอมคน

กำลังเข้มข้นสนุกสนานกันเลยจริงๆ สมเป็นละครคุณภาพกับเรื่อง "สามีตีตรา" ที่ผู้จัดคนเก่ง "แอน ทองประสม" จับมาเคาะสนิมขัดเกลาในเวอร์ชั่นนี้  โดยได้ผู้กำกับคู่บุญอย่าง "แอ้ว อำไพพร จิตต์ไม่งง"  มาจับเอานางเอกสาว "พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์" ซึ่งรับบทเป็น กะรัต ที่ตีบทแตกให้กระจายกันเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นคนขี้วีน โว้ยวาย เอาแต่ใจตัว ซึ่งเล่นแล้วเอาคนดูอยู่ สมเป็นนางเอกจริงๆ ที่ใครๆก็ชื่นชม เรื่องราวจะเป็นอย่างไรนางเอกสาว "พลอย" เล่าว่า

 




"คือจริงๆตอนนี้กระแสละครสามีตีตราดีมาก คือพลอยก็เล่นเต็มที่อยู่แล้ว ด้วยบทของตัวกะรัตด้วยค่ะ ที่จะต้องเป็นคนขี้วีน เอาแต่ใจตัวเอง หูเบา ไม่ค่อยฟังคนอื่น คิดอย่างเดียวว่าที่บ้านเรารวย ก็เลยไม่ค่อยสนใจใคร แต่พอกะรัตได้มามีความรักกับคุณพิศุทธิ์  ก็ทุ่มเทเต็มที่ หวงเขาด้วย กลัวใครจะมาแย่ง ซึ่งเรื่องนี้เวลาพลอยเขาฉากกับจุ๋ยนะ จะใช้พลังเยอะมาก เสียงกริ๊ด โวยวาย แหกปากลั่นบ้าน เป็นคนไม่ค่อยยอมคนโดยเฉพาะฉากร้องให้บางทีก็เหนื่อยน่ะ แต่เราก็ทำเต็มที่กันอยู่แล้วเพราะว่าเราต้องการให้มันออกมาดูแบบสวยงาม ตั้งแต่ผู้กำกับ ผู้จัด รวมถึงนักแสดงทุกๆคน ทุ่มสุดตัวกันอยู่แล้วค่ะ"

 


เห็นเรตติ้งพุ่งกระฉูดขนาดนี้คงหายเหนื่องไปตามๆกันเลยก็ว่าได้ แต่สุดท้ายความรักของ กะรัต และ พิศุทธิ์ จะลงเอยได้หรือไม่ น้ำผึ้งจะสร้างสถานการณ์อะไรขึ้นมาอีก ต้องติดตาม "สามีตีตรา" ที่ดุเด็ดและเผ็ดมันส์ได้ทุกวัน พุธ – พฤหัสบดี เวลา 20.15 – 22.45 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ พลอย ตีบทแตกกระจุย เล่น สามีตีตรา ใช้พลังเยอะ ปากร้าย ไม่ยอมคน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook