เทพเหลือหลาย! กู่เทียนเล่อ เจอนางเอกเอวีขึ้นคร่อม

เทพเหลือหลาย! กู่เทียนเล่อ เจอนางเอกเอวีขึ้นคร่อม

เทพเหลือหลาย! กู่เทียนเล่อ เจอนางเอกเอวีขึ้นคร่อม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Naked Ambition 2

เพิ่งจะได้เข้าฉากกับนางเอกสาวประเภทสองของไทย ปอย ตรีชฎา เพชรรัตน์ จนเป็นที่ฮือฮากับฉากประกบปากอันเร่าร้อน แต่กับฉากต่อไปนี้รับประกันว่าจะเร่าร้อนยิ่งกว่าที่เคย เพราะครั้งนี้ เขาต้องประกบกับนางเอกเอวีแบบเนื้อแนบเนื้อ ถึงเนื้อถึงตัวและถึงอกถึงใจกันเลยทีเดียว

เช่นเดียวกับล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ลงทุนในภาพยนตร์เรื่อง Naked Ambition 2 หนังคอมเมดี้ภาคต่อของ Naked Ambition เมื่อ 3 ปีก่อน และไม่ได้ลงทุนแค่เงิน แต่ยังลงทั้งตัว ให้นางเอกสาวเอวีประกบนัวเนียถึง 6 คน ในฉากหนึ่งที่สุดวาบหวิวในเรื่อง ที่จะต้องล้อเลียนวงการหนังเอวีของญี่ปุ่น รวมถึงการเข้าฉากกับนางเอกเอวีสุดร้อนแรงอย่าง คานะ ยูเมะ ที่เธออาจจะแสดงสมจริงและ "มืออาชีพ" เกินไปนิด จนเฮียกู่ของเราถึงกับเกรงจะ "ทำนบแตก" จนต้องขอร้องนางเอกสาวว่า อย่าเล่นให้สมจริงนัก!!!

Naked Ambition 2

นักแสดงคนนั้นเขาทุ่มเทและเต็มที่กับการแสดงมาก เธอทุ่มจนหมดตัวและแสดงเหมือนกับว่าเธอกำลังถ่ายทำหนังเอวีอยู่จริงๆ หลังจากผ่านไปหนึ่งเทค ผมบอกกับล่ามเลยให้บอกเธอว่าไม่ต้องแสดง “ดี” ขนาดนั้นก็ได้” กู่เทียนเล่อ กล่าว

เมื่อถามถึงความรู้สึกที่ต้องถ่ายทำร่วมกับกลุ่มนักแสดงเอวีขณะ เปลือย เจ้าตัวก็ตอบว่า “ผมเจอกับนักแสดงเอวีมาแล้วกว่าร้อยคนในภาคที่แล้ว เป็นซีนที่ดรามากว่าครั้งนี้อีก แต่ทุกๆ คนก็มืออาชีพกันมากๆ โฟกัสกับการทำงานกันอย่างเดียว ส่วนครั้งนี้ผมก็แค่แสดงเป็นตัวประกอบเท่านั้นเองครับ”

ทางด้านนักแสดงนำอย่าง ตู้เหวินเจ๋อ ก็เคยสารภาพมาแล้วว่าเขามีปฏิกิริยาตอบสนองทางร่างกายขณะกำลังเข้าฉากถ่ายทำร่วมกับ นักแสดงสาวเอวีคัพแอล อันริ โคอิตะ

“เป็นเรื่องธรรมชาติครับ ผมควบคุมตัวเองไม่ได้! ถ้านี่เป็นการถ่ายทำในฮ่องกง เราคงจะกังวลว่านักแสดงร่วมของเราอาจจะรู้สึกอาย แต่ทางญี่ปุ่นเขาคิดว่าถ้าผมไม่มีปฏิกิริยาใดๆ ตอบสนองเลย พวกเขาจะคิดว่าพวกเขามีปัญหา” ตู้เหวินเจ๋อ นักแสดงนำกล่าว

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ เทพเหลือหลาย! กู่เทียนเล่อ เจอนางเอกเอวีขึ้นคร่อม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook