อัพเดทภาคต่อหนังผีในตำนาน JU-ON 7 พร้อมโปสเตอร์ตาถลนสุดหลอน

อัพเดทภาคต่อหนังผีในตำนาน JU-ON 7 พร้อมโปสเตอร์ตาถลนสุดหลอน

อัพเดทภาคต่อหนังผีในตำนาน JU-ON 7 พร้อมโปสเตอร์ตาถลนสุดหลอน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Ju-On 7

เพิ่งจะครบรอบ 15 ปีของหนังสยองขวัญขึ้นแท่นไปแล้วเรียบร้อยสำหรับ Ju-on (จูออน) หนังผีที่มีภาพลักษณ์ของหนังผีญี่ปุ่นอันแสนน่าจดจำตลอดกาลกับฉากคลานลงบันไดของผีคายาโกะ และผีผ้าห่มที่สร้างบรรยากาศสุดขนหัวลุกให้กับผู้ชมทั้งโลกไปในปี 2009

คราวนี้ โอชิไอ มาซายูกิ ผู้กำกับหนังอย่าง  Infection, Hypnosis และเป็นผู้กำกับ ชัตเตอร์ กดติดวิญญาณ เวอร์ชั่นฮอลลีวูดในชื่อหนัง Shutter กลับมานั่งแท่นเขียนบทและกำกับ Ju-on: Owari no Hajimari หรือในชื่อภาษาอังกฤษว่า The Grudge: Beginning of the End ซึ่งมีการประกาศออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว

Ju-On 7

เหตุการณ์ในภาคนี้จะเล่าเรื่องราวไปที่คุณครูโรงเรียนประถมที่ชื่อ ยูอิ ที่ต้องแวะไปที่บ้านของนักเรียนที่ชื่อ โทชิโอะ ซาอิกิ ที่ขาดเรียนจากการไปโรงเรียนเป็นว่ากว่าสัปดาห์ เมื่อเธอเดินทางมาถึงที่บ้านแห่งนี้ก็ทำให้เธอได้พบกับโศกนาฏกรรมอันแสนเศร้าที่เกิดขึ้นกับครอบครัว ยูอิยังได้พบกับกล่องการ์ดประหลาดในตู้เสื้อผ้าที่อาจจะเป็นกุญแจไขความจริงบางอย่าง

ในโปสเตอร์ที่ถูกปล่อยออกมานั้นเป็นภาพดวงตาอันเบิกโพลงแกมมีเลือดฝาดของดารานำอย่าง โนโซมิ ซาซากิ นอกจากนี้ยังมี ไค โคบายาชิ ร่วมแสดงด้วยอีกหนึ่งคน ส่วนกำหนดการเข้าฉากในประเทศญี่ปุ่นนั้นคือวันที่ 28 มิถุนายน

มองย้อนกลับไป JU-ON นั้นถูกสร้างแล้วทั้งหมด 6 ภาคประกอบไปด้วย

Ju-on (OV) (2000)
Ju-on 2 (OV) (2000)
Ju-on: The Grudge (2003)
Ju-on: The Grudge 2 (2003)
Ju-on: Black Ghost (2009)
Ju-on: White Ghost (2009)

แก่นเรื่องของ JU-On นั้นจะยึดเรื่องราวของวิญญาณร้ายที่ถูกฆ่าตายด้วยความเคียดแค้น วิญญาณที่ไม่สงบสุขเหล่านี้จึงออกตามฆ่าบุคคลอื่นๆ ที่เผลอเข้ามามีส่วนเกี่ยวข้องกับบ้าน ซึ่งจะว่าไปแล้วการ "ดัดแปลง" หนังมาจากหนังสือนั้น หนังภาคแรกก็โดนโจมตีอยู่พอสมควรจากนักอ่านว่า ผีในหนังฆ่าคนไม่มีเหตุผลเอาซะเลยโผล่มาก็ฆ่าตัวละครเสียจนเหี้ยนหมดเรื่อง แต่ถึงอย่างไรก็ตามหนังเรื่องนี้ก็ช่วยตอกย้ำกระแสความฮิตของ J-Horror สานต่อความโด่งดังของสไตล์ผีผมยาวอย่างซาดาโกะจาก The Ring ได้เป็นอย่างดี

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ อัพเดทภาคต่อหนังผีในตำนาน JU-ON 7 พร้อมโปสเตอร์ตาถลนสุดหลอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook