หางเครื่อง เรื่องย่อ ตอนที่ 11 [19 มี.ค. 57]

หางเครื่อง เรื่องย่อ ตอนที่ 11 [19 มี.ค. 57]

หางเครื่อง เรื่องย่อ ตอนที่ 11 [19 มี.ค. 57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


หางเครื่อง

 

เรื่องย่อ หางเครื่อง ตอนที่ 11

 

ในที่สุดก็ถึงวันที่ รวิ (เติ้ล ธนพล) ต้องขึ้นชกกับ พิมุก (ไม้ นนทพันธ์) ในขณะที่ เดือน (กรีน อัษฎาพร) ก็ทั้งลุ้นและทั้งเป็นห่วงกลัวว่ารวิจะเป็นอันตราย พิมุกกับรวิผลัดกันชก ผลัดกันล้ม ผลัดกันทำคะแนน พิมุกเอายานวดมาทาที่นวมเพื่อต่อยกับรวิ ทำให้รวิแสบตาน้ำตาไหลไม่หยุด เดือนจึงวางแผนเอาคืนพิมุก

 

ก้องมาตามเดือนให้ไปร้องเพลงตามสัญญา รวิเห็นเดือนเดินไปกับก้องก็ออกอาการหึง  จึงเอาพลังแค้นทั้งหมดไปลงที่พิมุกจนพิมุกเกือบโดนน็อก แต่สุดท้ายพิมุกใช้กลโกงจนเอาชนะคะแนนรวิมาได้ เดือนขึ้นเวทีไปร้องเพลงให้ เทพ (ยิ่งยง) ตามสัญญา ทำเอา ศิริพร (หยก ธัญนกันต์) กับ นภา (เจนนี่ เจนนิเฟอร์) ที่กำลังร้องเพลงอยู่เสียหน้า เพราะคนดูปรบมือและกรี๊ดกร๊าดอย่างพอใจเมื่อเห็นเดือน 

 

เมื่อเดือนร้องเพลงเสร็จจึงรู้ว่ารวิแพ้คะแนนให้กับพิมุกก็เสียใจ รวิบาดเจ็บหนักจนต้องพักรักษาตัวอยู่ที่บ้าน  ในขณะที่เดือนต้องกลับกรุงเทพฯ ไปถ่ายมิวสิควีดีโอต่อ ชูเกียรติ (ปั๋ง ประกาศิต) ต่อว่าเดือนที่ไม่ยอมรอเขา ชูเกียรติคิดว่าเดือนตกเป็นเมียของเขาจึงแสดงท่าทางหึงเดือนอยู่บ่อยๆ แก้ว (แพร ฉัตรธิดา) แอบได้ยินชูเกียรติบอกว่าเดือนตกเป็นของเขาแล้วแก้วจึงหาทางทำให้รวิรู้ความจริง เมื่อรวิคิดว่าเดือนเป็นของชูเกียรติแล้วก็เสียใจมาก

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ หางเครื่อง เรื่องย่อ ตอนที่ 11 [19 มี.ค. 57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook