บ้านนี้สีส้ม เรื่องย่อ

บ้านนี้สีส้ม เรื่องย่อ

บ้านนี้สีส้ม เรื่องย่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

บ้านนี้สีส้ม

 

ซิทคอมธนชาต "บ้านนี้...สีส้ม" ครั้งแรกของวงการธนาคารพาณิชย์ไทย ให้ความรู้เรื่องแบรนด์ธนชาตแบบสนุกๆ แต่แฝงไปด้วยสาระ รวม 10 ตอน เริ่มออกอากาศทางจอ TV ในสาขาธนาคารธนชาต และอาคารสำนักงานกว่า 700 จุดทั่วประเทศ เริ่ม 17 มี.ค.57

 

น้ำส้ม สาวน้อยผู้มุ่งมั่นในความฝันของตัวเองเดินทางมาสมัครงานในวันแรกก็สร้างวีรกรรมซะแล้ว จากวีรกรรมในครั้งนี้ ทำให้เธอได้พบกับ แบงค์ และได้เปิดเผยความในใจถึงประสบการณ์ดีๆ ในวัยเด็กที่เธอมีต่อองค์กรแห่งนี้จนทำให้เธอตั้งเป้าหมายของชีวิตว่าจะต้องมาร่วมงานให้ได้ ด้วยความจริงใจของเธอ ทำให้ความฝันนั้นเป็นจริง แต่นี่เป็นเพียงจุดเริ่มต้นเท่านั้น เรื่องราวการเดินตามเส้นทางฝันของน้ำส้มจะเป็นอย่างไร มาคอยติดตามกันได้ใน ... "บ้านนี้สีส้ม"

 

 

ตัวละครหลัก

 

น้ำส้ม พนักงานใหม่ไฟแรง เป็นสาวไฮเปอร์ ความทรงจำดีๆ ในวัยเด็ก ทำให้เธอมีความมุ่งมั่นและใฝ่ฝันว่าเธอจะต้องเป็นส่วนหนึ่งขององค์กรนี้ให้ได้

 

 

แบงค์ พนักงานหนุ่ม รูปหล่อ อารมณ์ดี แอคทีฟ มีความมั่นใจในตนเองสูง และยังเป็นคนที่มีอารมณ์ขันอีกด้วย

 

 

เกรซ สาวสวย น่ารัก สมาร์ท แต่งตัวเก่ง

 

 

แดน ชายหนุ่มอารมณ์ดี เป็นคนสนุกสนานร่าเริงและชอบงานท้าทาย

ผู้การรุ้ง เป็นคนปากร้ายแต่ใจดี ดูแลพนักงานเหมือนคนในครอบครัว

 

ตัวอย่างละคร บ้านนี้สีส้ม


บ้านนี้สีส้ม ตอนที่ 1

 

 

 

บ้านนี้สีส้ม ตอนที่ 2

วันแรกของการทำงาน น้ำส้มก็ปล่อยไก่เสียแล้วแม้ว่าน้ำส้มจะเปิ่นแต่ผู้การรุ้งยังคงเอ็นดูในความเป็นตัวเธอและให้โอกาสเธอได้ออกไปพบลูกค้ากับหนุ่มแบงค์ ในองค์กรที่อบอุ่นแห่งนี้ภายใต้การใส่ใจดูแลพนักงานทุกคนของผู้การรุ้งมาลุ้นกันต่อว่า น้ำส้มและแบงค์จะเป็นเช่นไร ติดตามชมได้ใน ซิทคอมอารมณ์ดี บ้านนี้สีส้ม ค่า...



บ้านนี้สีส้ม ตอนที่ 3


อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ บ้านนี้สีส้ม เรื่องย่อ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook