มิ้นต์ ชาลิดา เล่น คิวบิก เจอบทบู๊ ปรับตัวยาก

มิ้นต์ ชาลิดา เล่น คิวบิก เจอบทบู๊ ปรับตัวยาก

มิ้นต์ ชาลิดา เล่น คิวบิก เจอบทบู๊ ปรับตัวยาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


มิ้นต์-ชาลิดา เล่น คิวบิก

เจอบท บู๊ ปรับตัวยาก


กำลังเข้มข้นสนุกสนานกันกับละคร โรแมนติก แอคชั่น ดราม่าอย่าง  คิวบิก  ที่ผู้จัดอารมณ์ดี ยุวดี ไทยหิรัญ บอสใหญ่แห่งค่าย ยูม่า 99 จำกัด จับเอานางเอกสาวสุดน่ารัก "มิ้นต์ ชาลิดา" มาประคบคู่กับ พระเอกร่างยาว "บอม ธนิน"  ที่ดูว่าเข้ากันได้ดีทีเดียวกับบท ฤทัยนาค นางเอกแก่นเซี้ยว ที่แก้ปัญหาได้ทุกอย่าง และต่อสู้เพื่อปกป้องพระเอกตลอดเวลา ด้วยความที่นางเอกตัวเล็กขนาดนี้ จะปกป้องพระเอกร่างยาวได้แค่ไหน แล้วจะต้องปรับตัวอย่างไร นางเอกสาว "มิ้นต์"  เผยว่า

 

 

"ในเรื่องมิ้นต์จะเล่นเป็นเด็กอายุ 17 ค่ะ แล้วจะออกแก่นๆหน่อย ด้วยความที่บทของฤทัยนาค จะต้องเป็นคนแก่นเซี้ยว ทะโมน  ที่ถูกพ่อมาเอาตัวเรามาขัดดอกกับเจ้าพ่อมาเฟีย  แต่เหตุการณ์ก็พลิกผัน ด้วยความจริงเราเป็นคนฉลาด คอยช่วยเหลือพี่บอมมาตลอด แก้ปัญหาได้เกือบทุกเรื่อง จนสุดท้ายก็กลายมาเป็นมือขวาของพี่บอม ก็คือพระเอกของเรา หลินหลานเซ่อ  ซึ่งพระเอกเราก็ตัวสูงมากแล้วมิ้นต์เป็นผู้หญิงตัวเล็กๆที่อยู่ท่ามกลางดงมาเฟียตลอด ด้วยบทที่ต้องมีบู๊ แล้วตัวมิ้นต์เองก็ไม่ค่อยถนัดมาก มันเลยยากค่ะ แถมยังต้องมาทำทุกอย่าง ไม่ว่าจะป็น แบก หาม หรือว่าส่งหนังสือพิมพ์งานก่อสร้าง มิ้นต์เจอมาหมดแล้วค่ะ แถมที่ยากสุดคือไปถ่ายที่ใต้หวัน มันเป็นอะไรที่ลำบากกันมาก เพราะว่าเจอฝนต้อง การถ่ายทำก็ค่อนยากพอสมควร เราปรับตัวยากด้วยเพราะไปโน่นต้องใช้ภาษามือตลอดค่ะ เราพูดภาษาเขาไม่ได้ด้วย และก็บทที่มินต์เล่นมันก็ท้าทายพอสมควรด้วยค่ะ  แต่พวกเราก็สู้และทำกันได้ทุกคน อย่าลืมติดตามชมพวกเรากันด้วยนะคะ"




เห็นความพยายามของนักแสดงสุดน่ารักของเรา "มิ้นต์ ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง"  ที่รับบทเป็น ฤทัยนาค ก็สู้เต็มที่แฟนๆละคร คิวบิก ก็เอาใจช่วยนางเอกคนนี้ด้วยแล้วกัน ว่าเธอจะฝ่าฝันปัญหาและอุปสรรคไปได้หรือไม่ ติดตามชมได้ทุกวันศุกร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 – 22.45 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ มิ้นต์ ชาลิดา เล่น คิวบิก เจอบทบู๊ ปรับตัวยาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook