คิวบิก เรื่องย่อ ตอนที่ 6-8 [21-23 มี.ค.57]

คิวบิก เรื่องย่อ ตอนที่ 6-8 [21-23 มี.ค.57]

คิวบิก เรื่องย่อ ตอนที่ 6-8 [21-23 มี.ค.57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


คิวบิก

เรื่องย่อ คิวบิก ตอนที่ 6-8


ฤทัยนาค (มิ้นต์ ชาลิดา) เริ่มทำงานคนขับรถให้ หลินหลานเซ่อ (บอม ธนิน) เป็นวันแรก โดยที่ จงชิน (น็อต วรฤทธิ์) สั่งให้ระมัดระวังให้มาก หลินหลานเซ่อไปงานเลี้ยงที่จวนผู้ว่า ขากลับเจอมือปืนดักยิงบาดเจ็บ ฤทัยนาคขับรถหนีพวกมือปืน อาเส็ง (โชกุน) และ ฉินฝู (ตั๊น พิเชษฐไชย) ไล่ล่าตามยิง ฤทัยนาคพาหลินหลานเซ่อที่บาดเจ็บหนีสุดชีวิต พร้อมวางแผนให้พวกนั้นฆ่ากันเอง ฤทัยนาคพาหลินหลานเซ่อส่งโรงพยาบาลจนได้ ฉินฝูตามมาฆ่าหลินหลานเซ่อที่โรงพยาบาลอีก ฤทัยนาคใช้ลูกล่อลูกชนถ่วงเวลาจนจงชินและพวกมาทันเวลาพอดี หลินหลานเซ่อรอดชีวิต 

 

หย่งเหวิน (ต๊ะ วริษฐ์) โมโหมาก เพราะเป็นคนสั่งฆ่าหลินหลานเซ่อ หลินหลานเซ่อไม่สนใจ เหม่ยจิง (เนย โชติกา) ที่มาเยี่ยม แต่กลับรู้สึกดีกับฤทัยนาค เหม่ยจิงน้อยใจ ฉินฝูโดนมือปืนของหย่งเหวินพยายามฆ่าปิดปาก ขณะที่จงชินให้คนออกตามล่า มีนา (ณิชา) โดนเฟ่ยอิงจับตัวมาเพื่อใช้หนี้พนันแทนพ่อ หลินหลานเซ่อให้ฤทัยนาคมาทำงานให้ที่โรงพยาบาลทุกวัน เพราะอยากเจอหน้าเธอ

 

หลินหลานเซ่อให้ลูกคิวบิกเป็นของขวัญปีใหม่กับฤทัยนาค และสั่งให้เธอตั้งใจฟังคำสั่งของเขาคนเดียว ฤทัยนาคเล่นลูกคิวบิกในห้องเรียนจนโดนอาจารย์ยึดไว้และเอาไปคืนให้หลินหลานเซ่อโดยที่ฤทัยนาคไม่รู้ ทุกคนตามหาคนที่ช่วยชีวิตหลินหลานเซ่อ ทำให้หลินหลานเซ่อเป็นห่วงฤทัยนาค จึงบอกว่าคนที่ช่วยคือเงาผู้นำในอดีตใช้ชื่อว่าคิวบิก ทำให้หย่งเหวินและพวกต้องตามหาคิวบิกกัน มีนาเชือดข้อมือตัวเอง ทำให้เพ่ยอิงต้องพาส่งโรงพยาบาล มีนาหนีออกจากโรงพยาบาลไปเจอฤทัยนาค

 

คิวบิก ย้อนหลัง ตอนที่ 6

คิวบิก ย้อนหลัง ตอนที่ 7

คิวบิก ย้อนหลัง ตอนที่ 8


อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ คิวบิก เรื่องย่อ ตอนที่ 6-8 [21-23 มี.ค.57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook