พายุเทวดา เรื่องย่อ ตอนที่ 2-4 [21-23 มี.ค 57]

พายุเทวดา เรื่องย่อ ตอนที่ 2-4 [21-23 มี.ค 57]

พายุเทวดา เรื่องย่อ ตอนที่ 2-4 [21-23 มี.ค 57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

พายุเทวดา

 

เรื่องย่อ พายุเทวดา ตอนที่ 2-4


เมื่อ ดาริน (เชียร์ ฑิฆัมพร) รู้ว่าแม่มณีมีความหลังฝังใจกับเกาะมุกจึงสนใจเกาะมุกขึ้นมา ดารินจึงให้เนตรทรายที่เป็นตำรวจด้วยกันสืบหาข้อมูลให้ หลวงปู่หาญเรียก เทวา (ซี ศิวัฒน์) ฤทธิ์ (ตั๊ก นภัสกร) มนต์ (บิ๊ก ศรุต) สิงห์ (เชน ณัฐวัฒน์) ก้อง (แอม ปฏิญญา) และ เดช (โอ อนุชิต) ไปอบรม เพราะพลังเทวดาจะศักดิ์สิทธิ์ก็ต่อเมื่อทุกคนรวมพลังและสามัคคีกัน 

 

เนตรทรายสืบจนรู้ว่าเกาะมุกเป็นแดนเถื่อนอยู่ภายใต้อิทธิพลของ เสี่ยคงคา (ป็อบ พลรัตน์) ที่ทำให้ ร.อ.สุชาติ พ่อดารินต้องตาย และมณีต้องตาบอด ดารินจึงตัดสินใจไปเกาะมุกและฝากแม่ไว้กับบุญเกิดกับเนตรทราย ดารินแฝงตัวเข้ามาในงานวัดจนเจอกับเทวาที่มาแข่งร้องเพลงพร้อมลูกเทวดาทั้งกลุ่ม รวมทั้ง แสงจันทร์ (ปุยฝ้าย ณัฏฐพัชร) แสงดาว (ฝ้าย ณิชานันท์) ที่ตามมาเชียร์ คำรณ (เติร์ก คหบดี) ลูกเสี่ยคงคากับลูกน้องมาหาเรื่องกลุ่มลูกเทวดาจึงเกิดการชุลมุน กลุ่มลูกเทวดาใช้พลังจนคำรณสู้ไม่ได้ แต่กลับมาถูกหลวงปู่ลงโทษเพราะใช้พลังโดยไม่จำเป็น 

 

เสี่ยคงคารู้เรื่องจึงให้ หยาดฟ้า (พิมพ์พรรณ) กล่อมฤทธิ์ให้มาเป็นพวก เทวาที่ชอบพอกับแสงจันทร์ แต่รู้ว่ามนต์ก็ชอบแสงจันทร์เช่นกัน เลยไม่อยากมีปัญหาจึงยอมตัดใจ แสงจันทร์เสียใจจึงแต่งงานกับมนต์เพื่อประชด ฝ่ายเทวาหายตัวไปจากเกาะไม่ยอมไปร่วมงาน 

 

ที่กรุงเทพฯ เทวาได้เจอกับปลาดุก นักมวยสาวสวยที่แต่งตัวเป็นทอม ทั้งสองเป็นคู่หูเร่ร่อนออกไปในที่ต่างๆ เทวาได้ช่วยดารินที่ปลอมเป็นหญิงขายบริการ เทวาจำดารินได้และไม่รังเกียจ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ พายุเทวดา เรื่องย่อ ตอนที่ 2-4 [21-23 มี.ค 57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook