เล่ห์นางฟ้า เรื่องย่อ ละคร ช่อง 5

เล่ห์นางฟ้า เรื่องย่อ ละคร ช่อง 5

เล่ห์นางฟ้า เรื่องย่อ ละคร ช่อง 5
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

เล่ห์นางฟ้า

เรื่องย่อ เล่ห์นางฟ้า

 

 

ละครเล่ห์นางฟ้า  บทประพันธ์โดย แพรณัฐ
ละครเล่ห์นางฟ้า  บทโทรทัศน์โดย พรดี ลาดราวาหะ
ละครเล่ห์นางฟ้า  กำกับการแสดงโดย ผอูน จันทรศิริ และวิลาวัณย์ สังฆะภิบาล
ละครเล่ห์นางฟ้า  ผลิตโดย บริษัทเอ็กแซ็กท์และซีเนริโอ
ละครเล่ห์นางฟ้า  ออกอากาศทุกวันพุธ – พฤหัสบดี เวลา 20:10–21:40 น. ทางสถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบกช่อง 5 

 

 

ลัลน์ลลิต หรือ บิวตี้(วิว วรรณรท สนธิไชย) สาวไฮโซทายาทของ บริษัท ธนบวร จำกัด ผู้ผลิตเสื้อผ้าสำเร็จรูปรายใหญ่ระดับนานาชาติ บิวตี้ถูก บวร(เพ็ญเพชร เพ็ญกุล) พ่อของเธอตามใจด้วยเงินทองเพื่อทดแทนที่เธอขาดแม่ตั้งแต่ยังเด็ก เธอจึงกลายเป็นคนเอาแต่ใจ ขี้วีน เริ่ดเชิดหยิ่ง และที่สำคัญรักสวยรักงามเป็นที่สุด  หลังพ่อของเธอประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต บิวตี้ก็มี กรเทพ(โอลิเวอร์ พูพาร์ต) อาแท้ๆ คอยดูแลมาตลอด นับวันนิสัยแย่ๆ ของบิวตี้ก็ยิ่งหนักข้อขึ้นเรื่อยๆ จนล่วงรู้ไปถึง นางฟ้าลลิตา(นิโคล เทริโอ) มารดาผู้ล่วงลับที่อยู่ในภพภูมินางฟ้า นางฟ้าลลิตากลัวลูกสาวจะต้องมีชีวิตที่ตกต่ำในอนาคต จึงคิดฝืนกฎสวรรค์ใช้อำนาจช่วยลูก แต่ ปรมะเทวี(นุสบา ปุณณกันต์) หัวหน้านางฟ้ากลับเข้ามาขัดขวาง และเสนอจะให้บทเรียนกับบิวตี้เพื่อให้เธอสำนึก ด้วยการสาปให้บิวตี้เป็นนกหงส์หยกหลังพระอาทิตย์ตกดิน โดยมีเงื่อนไข 3 ข้อคือ 1.ต้องทำความดีให้มากกว่าความชั่ว 2.ต้องนึกถึงผู้อื่นมากกว่าตนเอง และ 3.ต้องรักชายคนหนึ่งยิ่งกว่ารักตัวเอง   หากทำสามข้อนี้ไม่สำเร็จภายในสามเดือนร่างของบิวตี้จะกลายเป็นนกหงส์หยกตลอดไป    


 

หลังถูกสาปบิวตี้ก็ร้อนใจบินไปขอความช่วยเหลือจากคนรอบข้าง แต่เธอกลับได้รู้ว่าไม่มีใครจริงใจกับเธอสักคน แถมเธอยังได้ล่วงรู้ว่ามีคนคิดทรยศบริษัท บิวตี้ทั้งช็อคทั้งเสียใจจึงบินโซซัดโซเซไปถึงบ้านของ ธีภพ(พุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน) ลูกชายของ ธนา(อนุวัฒน์ นิวาตวงศ์) หุ้นส่วนบริษัทและเพื่อนของพ่อเธอ ธีภพกับบิวตี้เป็นไม้เบื่อไม้เมากันมาตั้งแต่เด็ก แต่เมื่อนกหงส์หยกบิวตี้ได้รับการดูแลอย่างอ่อนโยนจากธีภพ เธอจึงเริ่มรู้สึกดีกับเขา แม้ในใจจะยังระแวงว่าธีภพอาจจะเป็นคนที่คิดทรยศบริษัท 

 

 

บิวตี้ฮึดสู้เพื่อรักษาบริษัทของพ่อโดยขอให้ธีภพช่วยสอนงาน ธีภพจึงวางเงื่อนไขว่าบิวตี้ต้องฝึกงานทุกแผนกโดยไม่แสดงตัวว่าเป็นใคร บิวตี้ก็ยอมทำตามแม้จะสร้างเรื่องป่วนไม่เว้นแต่ละวัน ไหนจะต้องปิดบังเรื่องกลายร่างเป็นนกหงส์หยกอีก แต่บิวตี้ก็ฝึกงานสำเร็จจนเป็นที่ยอมรับของทุกคน ยกเว้น พักตร์พิมล หรือ แพ็ต(เอ้ก-บุษกร ตันติภนา) ลูกสาวของกรเทพ แพ็ตริษยาบิวตี้เพราะคิดว่าบิวตี้แย่งทุกอย่างไปจากตน

 

 

บิวตี้เริ่มปรับปรุงตัวไปในทางที่ดี ทำให้ธีภพเริ่มรู้สึกดีกับบิวตี้มากขึ้นเรื่อยๆ ระหว่างนั้นบิวตี้ก็ใช้ร่างนกหงส์หยกคอยสืบหาหลักฐานว่าใครที่เป็นคนทรยศ เมื่อบิวตี้ก้าวเข้ามาเป็นประธานบริษัทร่วมกับธีภพ เธอจึงได้รับเชิญไปร่วมงานที่ห้างสรรพสินค้าของครอบครัว อรวิภา(ซี-หทัยภัทร สมรรถวิทยาเวช) ว่าที่คู่หมั้นของธีภพ พอบิวตี้เห็นธีภพให้ความสนใจอรวิภามากกว่าตน บิวตี้จึงประชดด้วยการหันไปสนิทสนมกับ เจตน์ชาญ(ดิว-ภัทรพล กันตพจน์) เจ้าของบริษัทคู่แข่งของธนบวร




นอกจากจะประชดธีภพแล้วบิวตี้ยังหวังจะสืบว่าเจตน์ชาญมีส่วนเกี่ยวข้องในการฮุบบริษัทของเธอหรือไม่ ธีภพหงุดหงิดใจที่บิวตี้ไปสนิทกับเจตน์ชาญแต่ก็ทำอะไรไม่ได้ เจตน์ชาญพาบิวตี้ชมโรงงานยกเว้นห้องลับในแผนกดีไซน์ บิวตี้เชื่อว่าในห้องนั้นต้องมีหลักฐานซ่อนไว้ พอตกกลางคืนนกหงส์หยกบิวตี้จึงแฝงตัวเข้าไป ทำให้เธอเจอหลักฐานแบบเสื้อที่ลอกมาจากบริษัทของเธอ และยังได้พบว่ากรเทพนัดพบกับเจตน์ชาญอย่างลับๆ บิวตี้จึงมั่นใจว่ากรเทพเป็นคนที่ทรยศบริษัท แต่เรื่องราวร้ายๆ ยังไม่จบเพียงเท่านี้ เพราะสิ่งที่พ่อของบิวตี้และบิวตี้เคยทำไว้กับผู้อื่นในอดีตกำลังย้อนกลับมาทวงคืนถึงขั้นเอาชีวิต แถมเวลาแก้คำสาปของบิวตี้ก็น้อยลงทุกที งานนี้บิวตี้จะรักษาบริษัทไว้ได้หรือไม่? แล้วเธอจะหาทางแก้คำสาปได้อย่างไร? ความรักระหว่างบิวตี้กับธีภพจะลงเอยอย่างไร?




ติดตามชมและร่วมลุ้นได้ในละคร "เล่ห์นางฟ้า" ทางช่อง 5 ทุกวันจันทร์และวันอังคาร เวลา 20.25น. ออกอากาศตอนแรกอังคารที่ 1 เมษายนนี้

 

 

รายชื่อนักแสดง ละคร เล่ห์นางฟ้า

วรรณรท  สนธิไชย รับบทเป็น ลัลน์ลลิต(บิวตี้) 
พุฒิชัย เกษตรสิน รับบทเป็น ธีภพ
นุสบา ปุณณกันต์ รับบทเป็น ปรมะเทวี
นิโคล เทริโอ รับบทเป็น นางฟ้าลลิตา
บุษกร ตันติภนา รับบทเป็น พักตร์พิมล(แพ็ต)
ภัทรพล กันตพจน์ รับบทเป็น เจตน์ชาญ
หทัยภัทร สมรรถวิทยาเวช รับบทเป็น อรวิภา
นิธิชัย ยศอมรสุนทร รับบทเป็น กระตั้ว
สิรินทร์  ก่อเกียรติ รับบทเป็น ปีวรา
โอลิเวอร์  พูพาร์ต รับบทเป็น กรเทพ
ทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศรี รับบทเป็น อดิศักดิ์
อนุวัฒน์ นิวาตวงศ์ รับบทเป็น ธนา
อำภา ภูษิต รับบทเป็น ศรีนวล
สุธิตา เกตานนท์ รับบทเป็น ภาวินี
รุ้งทอง ร่วมทอง รับบทเป็น เครือวรรณ  
พีรยา แดงประสิทธิ์ รับบทเป็น ส้มเช้ง
กรวิชญ์  สูงกิจบูลย์ รับบทเป็น ฝรั่ง
นัดตะวัน  ศักดิ์ศิริ รับบทเป็น องุ่น


 นักแสดงรับเชิญ

เพ็ญเพชร เพ็ญกุล รับบทเป็น บวร


หนัง : เล่ห์นางฟ้า
ช่อง : ช่อง 5
ออกอากาศทุกวัน : พุธ, พฤหัสบดี
ผู้กำกับ : ผอูน จันทรศิริ และวิลาวัณย์ สังฆะภิบาล
บทประพันธ์ : แพรณัฐ
ผู้เขียนบท : พรดี ลาดราวาหะ
ผู้จัด : บริษัทเอ็กแซ็กท์และซีเนริโอ
นักแสดงนำ : วิว วรรณรท, พุฒ พุฒิชัย, นุสบา ปุณณกันต์, เอ้ก บุศกร, ดิว ภัทรพล, ซี่ หทัยภัทร, หยวน นิธิชัย, เมย์ สิรินทร์, โอลิเวอร์ พูพาร์ต

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ เล่ห์นางฟ้า เรื่องย่อ ละคร ช่อง 5

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook