กิ๊บซี่ ใบเตย เหวี่ยง "อย่ามโน" ปากโป้ง ช่อง 8 ฉกตัว ถกประเด็นร้อน

กิ๊บซี่ ใบเตย เหวี่ยง "อย่ามโน" ปากโป้ง ช่อง 8 ฉกตัว ถกประเด็นร้อน

กิ๊บซี่ ใบเตย เหวี่ยง "อย่ามโน"  ปากโป้ง ช่อง 8 ฉกตัว ถกประเด็นร้อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

"กิ๊บซี่-ใบเตย" เหวี่ยง "อย่ามโน"


"ปากโป้ง ช่อง 8" ฉกตัว ถกประเด็นร้อน


2 พิธีกรฝีปากกล้า "หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย" และ "เข็ม ลภัสรดา ช่วยเกื้อ"  ฉกตัวเจ้าของซิงเกิ้ล "อย่ามโน" สองสาวตัวแม่เซ็กซี่ของวงการ "กิ๊บซี่ วนิดา เติมธนาภรณ์" และ "ใบเตย สุธีวัน ทวีสิน" มาเคลียร์ชัดทุกประเด็นร้อน แบบจัดหนัก จัดเต็ม ผ่านทาง รายการ ปากโป้ง ของสถานีโทรทัศน์ ช่อง 8  


กิ๊บซี่ : โปรเจคนี้ เป็นโปรเจคพิเศษ จากค่าย Yes! Music ซึ่งก็เป็นค่ายที่กิ๊บซี่สังกัดอยู่ปัจจุบันค่ะ ก็เป็นค่ายเพลงที่อยู่ในเครือของอาร์เอส ค่ายนี้ก็จะมีศิลปินหลากหลาย แต่ที่ทุกคนรู้จักกันดี ก็อย่าง พี่ปาน ธนพร,ฟิล์ม รัฐภูมิ ,เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ ค่ะ สำหรับที่มาก็คือ พี่ๆ ทีมงานเค้ามองว่า มันน่าจะเป็นปรากฏใหม่ของวงการเพลงบ้านเรา ที่ได้นำเอา ศิลปินแดนซ์กับศิลปินลูกทุ่งมาลองเจอกันสักที และจะต้องเป็นสาวแซ่บสองคนมาเจอกัน และจะต้องแซ่บแบบที่ไม่มีใครยอมใคร ก็เลยออกมาเป็น กิ๊บซี่ ใบเตย จนมาออกเป็นซิงเกิ้ลเพลง "อย่ามโน" ค่ะ เป็นงานดนตรีแนว T-POP จังหวะสนุกๆที่ผสมผสานกันระหว่าง Electronic Dance Music และลูกทุ่ง ส่วนเนื้อหาก็เป็นแบบกัดจิกหนุ่มๆที่ชอบคิดลึกแบบเบาๆ 

 

 

 

อัพเดทเรื่องความรักกันสักหน่อย?

ใบเตย : ก็ราบรื่นดีค่ะ กับพี่แมนก็เหมือนเดิม ก่อนหน้านี้เป็นยังไง ตอนนี้ก็ยังเหมือนเดิม 

ใบเตย ทำไมถึงชอบโชว์ภาพหวิว เซ็กซี่ ในไอจี? 

ใบเตย เตยคิดว่า มันเป็นอารมณ์หนึ่งที่ทุกคนต้องมี อย่างเช่น มีความรู้สึกดีใจ เสียใจ มีความสุข ซึ่งเตยเองก็เป็นหนึ่งในนั้นค่ะ

เห็นว่าพี่แมน อยากให้ทำนมเป็น "คัพซี" คิดจะทำไหม เพราะเราต้องขายเซ็กซี่? 

ใบเตย เตยคิดว่าความเซ็กซี่ ไม่ได้ขึ้นอยู่กับขนาดนะค่ะ อย่างบางคนก็อาจจะเซ็กซี่ด้วยสายตาหรือบางคนก็เซ็กซี่ที่เรียวขา ส่วนอนาคตไม่แน่นะค่ะ เตยก็อาจจะไปเพิ่มขนาดก็ได้ค่ะ

กิ๊บซี่ มักมีข่าวกับไฮโซตลอด แล้วตอนนี้มีแฟนหรือยัง? 

กิ๊บซี่ : ยังค่ะ ตอนนี้กิ๊บซี่ อยู่ในสมาคม “โสดโปรดจีบ” ค่ะ

หนุ่มๆที่ตกเป็นข่าว คนไหนมาวินสุด? 

กิ๊บซี่ : อย่าเรียกว่ามาวินเลยค่ะ ให้เรียกว่า เป็นการเปิดโอกาสให้คนเข้ามามากกว่า เพราะตัวเราก็โตขึ้น ก็อยากให้ตัวเราได้เจอคนที่ดีที่เหมาะสมกับเราที่สุด

ได้ข่าวว่าวงเกิร์ลลี่ เบอร์รี่ แตกแล้ว เพราะอะไร?

กิ๊บซี่ : จริงๆแล้วสัญญาของพวกเราทั้ง 4 คนยังไม่หมด แล้วพอดีกับช่วงที่มีซิงเกิ้ลพิเศษที่ทำงานร่วมกับใบเตย เฉยๆ เกิร์ลลี่ เบอร์รี่เอง ก็มีงานจ้างของวงเราอยู่ สาเหตุที่มีข่าวแบบนั้นคงเพราะอาจจะงานเพลงใหม่ของพวกเรา ยังไม่ลงตัวมากกว่า

พูดถึงกระแส MV หน่อย? 

กิ๊บซี่ : ตอนนี้แรงมากมาก มีแต่คนพูดถึงฉากแห่นางแมว โดนผู้ชายแบกนับสิบคน

ให้เล่าถึงตอนถ่ายทำว่าเป็นยังไง?

กิ๊บซี่ : ก็เป็นซีนหนึ่งของทั้งกิ๊บซี่และใบเตยนะค่ะ คือใน MV เพลงนี้เนี่ย เราต้องเล่นประมาณว่าแบบ สวยมาก (ฮา) มีผู้ชายมาตามชอบเรา เหมือนเนื้อเพลงที่เราบอกว่า "อย่ามโน" สำหรับฉากนี้เราต้องทิ้งตัวลงมา แล้วผู้ชายหลายคนก็ต้องเข้ามารับเรา จากนั้นก็อุ้มเราขึ้นมาแบบแห่นางแมว 

ใบเตย คืออยู่วงการเพลงมาก็นานแล้ว มี MV มาก็หลายตัว เพิ่งจะเคยเล่นฉากแบบนี้ครั้งแรก ก็แปลกดีค่ะ ความรู้สึกเหมือนล่องลอยอยู่กลางอากาศ แถมต้องทำท่าเซ็กซี่ตลอดเวลาตอนลอยอยู่ ทั้งๆที่ในใจเราก็กลัวตกนะ แต่ก็สนุกดี จริงๆ เราสองคนชอบซีนนี้มากค่ะ เพราะเป็นอะไรที่อยากทำนานแล้วด้วย

แล้วก็มีอีกหนึ่งฉากที่ใบเตยต้องไปเหยียบบนหลังผู้ชาย ใส่ส้นสูงด้วย ไม่กลัวเค้าเจ็บเหรอ เล่าให้ฟังหน่อย? 

ใบเตย นี่ก็เป็นครั้งแรกเหมือนกัน ที่ต้องไปเดินบนหลังผู้ชาย แถมต้องใส่ส้นสูงด้วย ก็รู้สึกว่าเกร็งๆ เกรงใจพี่ๆเค้าด้วย ซึ่งใบเตยเองก็พยายามที่จะถ่ายให้เทคน้อยที่สุดค่ะ เพราะเกรงใจพี่เค้ามาก แต่ภาพที่ออกมาก็สวยมากและเซ็กซี่ ก็ขอบคุณพี่ๆเค้าด้วยค่ะ

 

สามารถติดตามความเคลื่อนไหว และประเด็นฮ็อต ของรายการ "ปากโป้ง" ได้ ทุกวันจันทร์-อาทิตย์  เวลา 10.30 น. ทางสถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 (รีรัน เวลา 21.00 น.)


อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ กิ๊บซี่ ใบเตย เหวี่ยง "อย่ามโน" ปากโป้ง ช่อง 8 ฉกตัว ถกประเด็นร้อน

กิ๊บซี่ ใบเตย
กิ๊บซี่ ใบเตย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook