ลูกทาส เรื่องย่อ ตอนที่ 7 [24 มี.ค. 57]

ลูกทาส เรื่องย่อ ตอนที่ 7 [24 มี.ค. 57]

ลูกทาส เรื่องย่อ ตอนที่ 7 [24 มี.ค. 57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


ลูกทาส

 

เรื่องย่อ ลูกทาส ตอนที่ 7 

 

แก้ว (เคน ภูภูมิ) ไม่อยากให้ พระนิติธรรม (หนุ่ม ศรราม) เดือดร้อน จึงหนีไปจากบ้านพระนิติธรรม แก้วตัดสินใจไปหา แม่นิ่ม (เนย โชติกา) กับ แม่น้อม (บุ๋ม ปนัดดา) และได้ทำงานที่โรงธูป แก้วเปลี่ยนชื่อใหม่เป็นรอด กิ่ง (เจี๊ยบ ปวีณา) ถูกเฆี่ยนเพราะมีส่วนช่วยให้แก้วหนีไปได้ คอก (ไม้ วฤษฎิ์) พา บุญเจิม (อายส์ กมลเนตร) หนีไปอยู่ในป่าช้าด้วยกัน คอกดูแลบุญเจิมดีทุกอย่าง บุญเจิมใจอ่อนยอมเป็นเมียคอก 

 

แก้วถูกใส่ร้ายว่าฆ่า บุญมี (โก โกสินทร์) น้ำทิพย์ (เบลล่า ราณี) ไปขอให้พระนิติธรรมช่วยแก้ว พระยาไชยากร (ต้น จักรกฤษณ์) โกรธมากเมื่อรู้ว่าน้ำทิพย์หาทางช่วยแก้ว แต่น้ำทิพย์ไม่อยากให้พ่อตนเองทำผิดไปมากกว่านี้ พระยาไชยากรจัดงานหมั้นให้ มาโนช (ต๊ะ วริษฐ์) กับน้ำทิพย์ และเชิญพระนิติธรรมไปด้วย พระนิติธรรมตกใจรีบมาหาน้ำทิพย์ที่เรือน น้ำทิพย์บอกว่ามีคนรักแล้วคือแก้ว พระนิติธรรมตกใจ และเสียใจไม่คิดว่าน้ำทิพย์จะรักทาสแก้วในเรือนตนเอง

 

มาโนชหมั้นกับน้ำทิพย์ แก้วช่วยตุ๊กตาคนงานในโรงธูปด้วยกันเพราะจะโดนอาเขยปล้ำ พระนิติธรรมกับ คุณแดง (บุศ โกมลทิพย์) เสียใจด้วยกันทั้งคู่ ไม่คิดว่าแก้วกับน้ำทิพย์จะรักกัน แก้วรู้สึกผิดกับพระนิติธรรมกับคุณแดงที่รักน้ำทิพย์ แก้วถูกอาเขยของตุ๊กตาดักทำร้ายแต่แก้วเอาตัวรอดมาได้จึงคิดจะหาทางช่วยตุ๊กตา

 

ลูกทาส ย้อนหลัง ตอนที่ 7


อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ลูกทาส เรื่องย่อ ตอนที่ 7 [24 มี.ค. 57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook